-
Lãi suất huy động thoát khỏi vùng đáy: Liều thuốc làm dịu thanh khoản thị trường -
ABBank mở rộng quy mô vốn và lợi nhuận, củng cố triển vọng tăng trưởng trung hạn -
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân
![]() |
| PVcomBank dành gần 3.000 quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm online. |
Chương trình có tổng giá trị 500 triệu đồng, được Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai trên toàn quốc từ nay đến hết 19/12/2022, áp dụng với 3 loại hình tiết kiệm online gồm Tiền gửi Đại chúng, Tiết kiệm Trả lãi trước và Tiết kiệm Bậc thang.
Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 tháng trở lên và số tiền tối thiểu từ 50 triệu đồng sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn là tiền mặt lên tới 500.000 đồng vào tài khoản thanh toán mở tại PVcomBank sau khi thực hiện giao dịch thành công.
Chương trình không giới hạn số lần gửi tiết kiệm, do đó, khách hàng gửi càng nhiều, giá trị quà tặng nhận được càng lớn. Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm online tại PVcomBank, khách hàng còn được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy tới 0,6% tùy kỳ hạn. Bên cạnh đó, mỗi 1 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được tặng 50 điểm PVOne.
Với hệ sinh thái quà tặng đa dạng, hấp dẫn, thao tác dễ dàng mọi lúc, mọi nơi chỉ trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng có thể đổi điểm tích lũy sang dặm thưởng Bông sen vàng Vietnam Airlines, điểm VinID, các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe hay E-voucher trong các lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, giải trí, tiện ích…
Với nhiều ưu điểm như lãi suất ổn định, an toàn, dễ dàng tiếp cận, gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại vẫn là kênh đầu tư được người dân lựa chọn. Tại PVcomBank, nhóm sản phẩm tiết kiệm luôn được đánh giá cao bởi sự đa dạng, linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu tài chính của nhiều phân khúc khách hàng.
Bên cạnh hình thức gửi trực tiếp tại quầy giao dịch, khách hàng hoàn toàn chủ động mở tài khoản tiết kiệm thông qua website ngân hàng điện tử PV Online Banking và ứng dụng PV Mobile Banking. Không những thế, trong trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính, khách hàng gửi loại hình Tiết kiệm Đại chúng và Tiết kiệm Trả lãi trước có thể cầm cố sổ để vay online. Điều này vừa giúp bảo toàn được lãi suất của khoản tiền gửi tiết kiệm chưa đến ngày đáo hạn, vừa đáp ứng kịp thời nhu cầu tiền mặt để chi tiêu của khách hàng.
Trên hành trình phát triển, việc số hóa các sản phẩm cốt lõi lên kênh trực tuyến, cải tiến quy trình hay gia tăng giá trị cho khách hàng qua các chương trình ưu đãi… đều được PVcomBank triển khai dựa trên tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”. Với “Chọn PVcomBank - Trọn niềm vui”, PVcomBank không chỉ mang đến những giá trị hữu hình qua gần 3.000 quà tặng cùng nhiều ưu đãi khác, mà còn là trải nghiệm về sự thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng với sản phẩm gửi tiết kiệm online.
Đặc biệt, khách hàng có thể bắt đầu kế hoạch tích lũy bất kỳ lúc nào từ bất cứ đâu qua PV Online Banking và PV Mobile Banking để chủ động thực hiện các mục tiêu tài chính trong tương lai
-
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội



