-
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025
![]() |
| PVcomBank dành gần 3.000 quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm online. |
Chương trình có tổng giá trị 500 triệu đồng, được Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai trên toàn quốc từ nay đến hết 19/12/2022, áp dụng với 3 loại hình tiết kiệm online gồm Tiền gửi Đại chúng, Tiết kiệm Trả lãi trước và Tiết kiệm Bậc thang.
Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 tháng trở lên và số tiền tối thiểu từ 50 triệu đồng sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn là tiền mặt lên tới 500.000 đồng vào tài khoản thanh toán mở tại PVcomBank sau khi thực hiện giao dịch thành công.
Chương trình không giới hạn số lần gửi tiết kiệm, do đó, khách hàng gửi càng nhiều, giá trị quà tặng nhận được càng lớn. Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm online tại PVcomBank, khách hàng còn được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy tới 0,6% tùy kỳ hạn. Bên cạnh đó, mỗi 1 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được tặng 50 điểm PVOne.
Với hệ sinh thái quà tặng đa dạng, hấp dẫn, thao tác dễ dàng mọi lúc, mọi nơi chỉ trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng có thể đổi điểm tích lũy sang dặm thưởng Bông sen vàng Vietnam Airlines, điểm VinID, các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe hay E-voucher trong các lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, giải trí, tiện ích…
Với nhiều ưu điểm như lãi suất ổn định, an toàn, dễ dàng tiếp cận, gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại vẫn là kênh đầu tư được người dân lựa chọn. Tại PVcomBank, nhóm sản phẩm tiết kiệm luôn được đánh giá cao bởi sự đa dạng, linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu tài chính của nhiều phân khúc khách hàng.
Bên cạnh hình thức gửi trực tiếp tại quầy giao dịch, khách hàng hoàn toàn chủ động mở tài khoản tiết kiệm thông qua website ngân hàng điện tử PV Online Banking và ứng dụng PV Mobile Banking. Không những thế, trong trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính, khách hàng gửi loại hình Tiết kiệm Đại chúng và Tiết kiệm Trả lãi trước có thể cầm cố sổ để vay online. Điều này vừa giúp bảo toàn được lãi suất của khoản tiền gửi tiết kiệm chưa đến ngày đáo hạn, vừa đáp ứng kịp thời nhu cầu tiền mặt để chi tiêu của khách hàng.
Trên hành trình phát triển, việc số hóa các sản phẩm cốt lõi lên kênh trực tuyến, cải tiến quy trình hay gia tăng giá trị cho khách hàng qua các chương trình ưu đãi… đều được PVcomBank triển khai dựa trên tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”. Với “Chọn PVcomBank - Trọn niềm vui”, PVcomBank không chỉ mang đến những giá trị hữu hình qua gần 3.000 quà tặng cùng nhiều ưu đãi khác, mà còn là trải nghiệm về sự thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng với sản phẩm gửi tiết kiệm online.
Đặc biệt, khách hàng có thể bắt đầu kế hoạch tích lũy bất kỳ lúc nào từ bất cứ đâu qua PV Online Banking và PV Mobile Banking để chủ động thực hiện các mục tiêu tài chính trong tương lai
-
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng -
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng -
SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP -
BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF)
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

