
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Những lô sản phẩm thương mại chất lượng cao cũng được đóng bao, xuất xưởng kịp phục vụ bà con khi đây vẫn đang là cao điểm vụ Đông Xuân.
Bảo dưỡng trong bối cảnh nhu cầu thị trường tăng cao và đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề các tỉnh ĐBSCL nhưng nhờ chủ động chuẩn bị, khả năng điều động nguồn hàng hợp lý và đội ngũ quyết tâm cao đã hoàn thành kế hoạch sớm hơn mong đợi.
Toàn bộ 1.729 hạng mục lớn nhỏ đều hoàn tất kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng trong điều kiện an toàn, đúng tiến độ và hiệu quả vận hành vượt trội sau bảo dưỡng.
Đây là đợt bảo dưỡng thứ 9 kể từ khi nhà máy đi vào vận hành. Dù ngay thời điểm đỉnh dịch ngăn trở, khó khăn trong công tác huy động nhân lực, vật tư thiết bị nhưng trên tinh thần đề cao an toàn con người và công tác phòng chống dịch bệnh hàng đầu, thực hiện nghiêm ngặt nguyên tắc 5K, đồng bộ nhiều biện pháp nhằm tạo nhiều vòng kiểm soát chặt chẽ nên mọi công tác diễn ra suôn sẻ thành công.
Lần thứ hai kể từ năm ngoái, toàn đội tiếp tục phát huy năng lực làm chủ công nghệ, sáng tạo tiên phong để tự lực mà không thuê đội ngũ chuyên gia hỗ trợ. Các kỹ sư PVCFC đã hoàn thành các mục tiêu trọng điểm về an toàn, chất lượng công việc, hiệu quả tiết kiệm và tiến độ hoàn thành. Đây là cơ sở quan trọng để nhà máy tiếp tục hoạt động tốt nhất sau khi bảo dưỡng.
Nhà máy đã hoàn tất xử lý các điểm tồn đọng cuối cùng của quá trình bảo dưỡng tổng thể và tăng tải nhà máy lên 110-112% công suất. Nhà máy Đạm Cà Mau hoàn thành công tác bảo dưỡng đúng kế hoạch, cho ra sản phẩm trở lại, duy trì tải trọng công suất sau đã góp phần đảm bảo nguồn cung cho thị trường trong bối cảnh nhu cầu phân bón tăng mạnh do bước vào cao điểm canh tác, chăm bón vụ Đông Xuân - một trong những vụ mùa quan trọng trong năm. Cùng với 300.000 tấn sản phẩm các loại đã chuẩn bị trước bảo dưỡng, những lô sản phẩm thương mại đầu tiên sau bảo dưỡng cũng đã xuất xưởng để kịp thời đến tay nông dân.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower