
-
BIDV và SP Group hợp tác vì mục tiêu xanh
-
Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank
-
Tài chính công nghệ giữa kỷ nguyên chuyển mình cất cánh
-
Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service -
GELEX Electric lãi trước thuế 2.118 tỷ đồng năm 2024
Đây là chương trình thường niên của PVFCCo, thể hiện cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội và cộng đồng, hỗ trợ và mang lại niềm vui cho những gia đình, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về.
![]() |
PVFCCo triển khai chương trình Xuân yêu thương - Tết sẻ chia 2024 |
Đối với mỗi con người trên đất nước Việt Nam, Tết Nguyên đán mang đến một khoảng thời gian thiêng liêng và ý nghĩa. Trước thềm năm mới Giáp Thìn, trong tình hình nền kinh tế đất nước gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của những biến động chính trị và kinh tế toàn cầu kéo dài mấy năm gần đây, nhiều gia đình, người dân đang phải đối mặt với không ít khó khăn, không có điều kiện để có một cái Tết tương đối ấm no, đầy đủ.
Đáp ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước, cũng như thực hiện trách nhiệm xã hội của mình một cách thiết thực, PVFCCo triển khai chương trình "Tết vì người nghèo" trên khắp cả nước.
![]() |
PVFCCo triển khai chương trình Xuân yêu thương - Tết sẻ chia 2024 |
Thể hiện văn hóa “Sẻ chia” - một trong các giá trị cốt lõi của mình, PVFCCo đã dành một phần nguồn lực với mong muốn cùng chung tay để “không ai bị bỏ lại bên lề”, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn.
Chương trình "Tết vì người nghèo" bắt đầu triển khai từ ngày 18/1/2024 và kéo dài đến ngày 5/2/2024, với khoảng 13.000 phần quà tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu nhất cho ngày Tết. Chương trình được tổ chức tại gần 100 xã/phường thuộc 40 tỉnh/thành trên cả nước.
Trong quá trình thực hiện chương trình "Tết vì người nghèo", PVFCCo đã nhận được sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình từ chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ, các cơ quan báo chí và người dân địa phương. Mối quan hệ hợp tác này là yếu tố quan trọng cho thành công của chương trình.
Cộng đồng địa phương đánh giá cao tính tích cực và ý nghĩa xã hội của chương trình, đặc biệt trong việc nâng cao tinh thần đại đoàn kết và sẻ chia trong cộng đồng. Đây cũng chính là nội dung của Nghị quyết 43 của BCHTW Đảng về tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc, đã được đích thân Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trình bày tại Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 khóa 13 mới đây.
-
Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn -
SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service -
Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan - Nền tảng tài chính số toàn diện, thân thiện và an toàn -
Hậu Giang: "Con hổ con" thức giấc của Đồng bằng sông Cửu Long -
Đón đầu xu thế năng lượng xanh, Stavian lập liên doanh đầu tư sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng -
Chương trình lãi suất tốt, quà tặng "khủng" cho khách hàng cá nhân vay vốn từ Vietbank -
GELEX Electric lãi trước thuế 2.118 tỷ đồng năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/2
-
2 Quảng Nam đề xuất Thủ tướng phê duyệt Đề án xã hội hóa đầu tư, khai thác Sân bay Chu Lai
-
3 Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân chờ tái sinh
-
4 Làm gì để GDP năm 2025 đạt 8% trở lên
-
5 Kiến nghị đầu tư 68 km cao tốc Dinh Bà - Cao Lãnh trị giá 22.000 tỷ đồng
-
BIDV và SP Group hợp tác vì mục tiêu xanh
-
Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank
-
Tài chính công nghệ giữa kỷ nguyên chuyển mình cất cánh
-
Hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 6 bệnh viện đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ACHSI
-
Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service