
-
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Lễ Tình nhân năm Đinh Dậu 2017 (14/2) rơi vào ngày đầu tuần, cuối tuần các bạn trẻ tranh thủ đi mua quà tặng cho người mình yêu thương.
Ở thời điểm này, các mặt hàng quà tặng phục vụ Valentine đã “phủ sóng” thị trường với nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng, giá cả phong phú, phù hợp với điều kiện của nhiều cá nhân.
Sô cô la được đóng hộp từ nhỏ đến lớn với mức giá từ 100.000 đồng/hộp– 400.000 đồng/hộp. bánh ngọt Tous les Jours có giá từ 280.000 – 320.000 đồng/chiếc. hoa hồng có giá từ 20.000 đồng/bông – 50.000 đồng/bông hoặc bán theo bó 20 – 30 bông sẽ có giá khoảng 200.000 đồng/bó – 300.000 đồng/bó....
Các loại bánh ngọt phục vụ ngày lễ Tình nhân ở đường Xuân Thủy Hà Nội. Ảnh: Phương Anh/TTXVN
Các loại sô cô la phục vụ ngày lễ Tình nhân ở đường Xuân Thủy Hà Nội. Ảnh: Phương Anh/TTXVN
Quà tặng phục vụ lễ tình nhân ở khu chợ Nhà Xanh ở phố Phan Văn Trường Hà Nội. Ảnh: Phương Anh/TTXVN

-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu -
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới -
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số