-
TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật tại Nhật Bản -
Hưng Yên: OCOP viết tiếp hành trình nâng tầm nông sản địa phương -
Cán bộ cấp xã phải làm "cuộc cách mạng" trong tư duy và hành động -
Bộ Nội vụ định hướng xây dựng các hội, quỹ hoạt động minh bạch và tự chủ -
VNPT chủ động tuyến đầu bảo vệ hạ tầng thông tin trước bão số 13 Kalmaegi -
Sản xuất nông nghiệp Hà Nội phục hồi mạnh, kiểm soát tốt dịch bệnh
Tối 14/4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ giống vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề năm 2023, tại tuyến phố đi bộ Thành cổ thị xã Sơn Tây (Hà Nội).
![]() |
| Giới thiệu thiết bị vật tư nông nghiệp hiện đại tại Hội chợ. (Ảnh: Trọng Tùng) |
Hội chợ được tổ chức đúng 1 năm khai trương tuyến phố đi bộ Thành cổ thị xã Sơn Tây, diễn ra trong thời gian 4 ngày, từ 14 - 17/4/2023, với quy mô hơn 80 gian hàng trưng bày, bán 2.000 sản phẩm giống vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề.
Bên cạnh đó còn có khu trưng bày giống vật tư, hoa - cây cảnh, với tổng diện tích trên 500 m2.
Sản phẩm tham gia hội chợ đến từ các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội và 17 tỉnh, thành gồm: Thái Nguyên, Lâm Đồng, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Hải Phòng, Đắk Lắk, Hà Nam, Quang Nam, Quảng Ngãi, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Ninh Bình.
Phát biểu tại lễ khai mạc Hội chợ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội Nguyễn Xuân Đại biểu dương các đơn vị, doanh nghiệp và chủ thể trên cả nước trong thời gian qua đã tích cực tham gia nhiều sự kiện xúc tiến thương mại để kết nối giao thương sản phẩm của Hà Nội và các tỉnh, TP trên cả nước. Qua đó, tạo điều kiện cho nhân dân, khách tham quan nhận diện và tiêu thụ sản phẩm chất lượng tốt gắn với thương hiệu, văn hóa lịch sử và cộng đồng của các địa phương.
Hội chợ tạo cơ hội cho các chủ thể, các doanh nghiệp, các hộ sản xuất tăng cường kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng, tiếp cận thị trường; đặc biệt là việc đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử, hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP...
Đồng thời, giúp các chủ thể, doanh nghiệp và cộng đồng tăng cường kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất, xây dựng thương hiệu và tìm đầu ra cho sản phẩm; trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số, tiếp cận với công nghệ tiên tiến và tiến bộ kỹ thuật mới, từ đó góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm và phát triển chuỗi giá trị nông sản bền vững...
-
VNPT chủ động tuyến đầu bảo vệ hạ tầng thông tin trước bão số 13 Kalmaegi -
Sản xuất nông nghiệp Hà Nội phục hồi mạnh, kiểm soát tốt dịch bệnh -
Thí điểm phân làn, nâng tốc độ tối thiểu trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi -
Ngày hội Cua Cà Mau tổ chức từ 16 đến 18/11/2025 -
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025: 10 ngày giao thương, kết nối và sẻ chia tại “thủ phủ lễ hội” VEC -
Bộ Nội vụ ban hành Chiến lược dữ liệu đến năm 2030 -
Dấu ấn 80 năm ngành Nông nghiệp và Môi trường
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

