
-
TP.HCM - đô thị xanh, thông minh qua bộ ảnh của Lê Hoàng Mến
-
Lịch sử, ý nghĩa ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch
-
Hà Nội thí điểm điều chỉnh giao thông khu vực Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục, từ 7/4
-
40% việc làm toàn cầu có thể bị ảnh hưởng bởi trí tuệ nhân tạo
-
Các hướng triển khai hội nhập quốc tế trong giai đoạn cách mạng hiện nay -
Hội Sách Hà Nội lần thứ X năm 2025 có quy mô khoảng 300 gian hàng
Tối 14/4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ giống vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề năm 2023, tại tuyến phố đi bộ Thành cổ thị xã Sơn Tây (Hà Nội).
![]() |
Giới thiệu thiết bị vật tư nông nghiệp hiện đại tại Hội chợ. (Ảnh: Trọng Tùng) |
Hội chợ được tổ chức đúng 1 năm khai trương tuyến phố đi bộ Thành cổ thị xã Sơn Tây, diễn ra trong thời gian 4 ngày, từ 14 - 17/4/2023, với quy mô hơn 80 gian hàng trưng bày, bán 2.000 sản phẩm giống vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề.
Bên cạnh đó còn có khu trưng bày giống vật tư, hoa - cây cảnh, với tổng diện tích trên 500 m2.
Sản phẩm tham gia hội chợ đến từ các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội và 17 tỉnh, thành gồm: Thái Nguyên, Lâm Đồng, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Hải Phòng, Đắk Lắk, Hà Nam, Quang Nam, Quảng Ngãi, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Ninh Bình.
Phát biểu tại lễ khai mạc Hội chợ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội Nguyễn Xuân Đại biểu dương các đơn vị, doanh nghiệp và chủ thể trên cả nước trong thời gian qua đã tích cực tham gia nhiều sự kiện xúc tiến thương mại để kết nối giao thương sản phẩm của Hà Nội và các tỉnh, TP trên cả nước. Qua đó, tạo điều kiện cho nhân dân, khách tham quan nhận diện và tiêu thụ sản phẩm chất lượng tốt gắn với thương hiệu, văn hóa lịch sử và cộng đồng của các địa phương.
Hội chợ tạo cơ hội cho các chủ thể, các doanh nghiệp, các hộ sản xuất tăng cường kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng, tiếp cận thị trường; đặc biệt là việc đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử, hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP...
Đồng thời, giúp các chủ thể, doanh nghiệp và cộng đồng tăng cường kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất, xây dựng thương hiệu và tìm đầu ra cho sản phẩm; trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số, tiếp cận với công nghệ tiên tiến và tiến bộ kỹ thuật mới, từ đó góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm và phát triển chuỗi giá trị nông sản bền vững...
-
Ý nghĩa logo kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam -
40% việc làm toàn cầu có thể bị ảnh hưởng bởi trí tuệ nhân tạo -
Các hướng triển khai hội nhập quốc tế trong giai đoạn cách mạng hiện nay -
Hội Sách Hà Nội lần thứ X năm 2025 có quy mô khoảng 300 gian hàng -
Hà Nội lập Ban Chỉ đạo xây dựng “Thành phố học tập toàn cầu” của UNESCO -
Quan điểm mang tính cách mạng, đột phá, tính thời đại cao về hội nhập quốc tế -
Hà Nội hợp nhất 2 đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp
-
TĐ Group chính thức trở thành nhà phát triển dự án Yên Bình K-Town Phổ Yên
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Vietnam Expo 2025
-
Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư
-
Công ty CP Tôn Pomina công bố nhóm cổ đông mới và kế hoạch phát triển