
-
Hà Nội triển khai vé ngày, vé tuần ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị từ ngày 1/8/2025
-
Ban hành Chương trình Khuyến nông thành phố Hà Nội giai đoạn 2026-2030
-
Văn hoá Óc Eo mang những giá trị nổi bật toàn cầu
-
Thời hạn nộp lệ phí đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng đến 17h ngày 5/8/2025
-
Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu sắp diễn ra tại Hà Nội -
Tháo gỡ vướng mắc trong phân quyền, phân cấp lĩnh vực trồng trọt và bảo vệ thực vật
Tối 14/4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ giống vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề năm 2023, tại tuyến phố đi bộ Thành cổ thị xã Sơn Tây (Hà Nội).
![]() |
Giới thiệu thiết bị vật tư nông nghiệp hiện đại tại Hội chợ. (Ảnh: Trọng Tùng) |
Hội chợ được tổ chức đúng 1 năm khai trương tuyến phố đi bộ Thành cổ thị xã Sơn Tây, diễn ra trong thời gian 4 ngày, từ 14 - 17/4/2023, với quy mô hơn 80 gian hàng trưng bày, bán 2.000 sản phẩm giống vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề.
Bên cạnh đó còn có khu trưng bày giống vật tư, hoa - cây cảnh, với tổng diện tích trên 500 m2.
Sản phẩm tham gia hội chợ đến từ các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội và 17 tỉnh, thành gồm: Thái Nguyên, Lâm Đồng, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Hải Phòng, Đắk Lắk, Hà Nam, Quang Nam, Quảng Ngãi, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Ninh Bình.
Phát biểu tại lễ khai mạc Hội chợ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội Nguyễn Xuân Đại biểu dương các đơn vị, doanh nghiệp và chủ thể trên cả nước trong thời gian qua đã tích cực tham gia nhiều sự kiện xúc tiến thương mại để kết nối giao thương sản phẩm của Hà Nội và các tỉnh, TP trên cả nước. Qua đó, tạo điều kiện cho nhân dân, khách tham quan nhận diện và tiêu thụ sản phẩm chất lượng tốt gắn với thương hiệu, văn hóa lịch sử và cộng đồng của các địa phương.
Hội chợ tạo cơ hội cho các chủ thể, các doanh nghiệp, các hộ sản xuất tăng cường kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng, tiếp cận thị trường; đặc biệt là việc đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử, hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP...
Đồng thời, giúp các chủ thể, doanh nghiệp và cộng đồng tăng cường kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất, xây dựng thương hiệu và tìm đầu ra cho sản phẩm; trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số, tiếp cận với công nghệ tiên tiến và tiến bộ kỹ thuật mới, từ đó góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm và phát triển chuỗi giá trị nông sản bền vững...
-
Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu sắp diễn ra tại Hà Nội -
Tháo gỡ vướng mắc trong phân quyền, phân cấp lĩnh vực trồng trọt và bảo vệ thực vật -
“Moments of Wonder” - Đại nhạc hội đặc biệt kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với dàn sao “khủng” -
Hoàn thành xây dựng 100 trường tại 100 xã biên giới đất liền trước ngày 30/8/2026 -
Hà Nội sẽ hỗ trợ 100% mức đóng bảo hiểm y tế cho 4 nhóm đối tượng mới -
Chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần người có công -
Giải đấu MG Pickleball Championship 2025 chính thức khởi tranh
-
Antler Vietnam rót Vốn pre-seed cho Serbiz khi đạt mốc 30.000 người dùng
-
Đài Loan khẳng định vị thế dẫn đầu mảng xe đạp cao cấp trên thế giới
-
Diễn đàn Công nghệ năng lượng trong kỷ nguyên mới: Nền tảng thiết yếu cho tăng trưởng nhanh và phát thải thấp
-
Bước đột phá của IPC E&C vào thị trường EPC Hóa chất
-
IPC E&C tổng thầu dự án “Điện mặt trời mái nhà SEHC 28 MWp”: Phát triển năng lượng xanh bền vững
-
Vietcombank lần thứ ba liên tiếp ghi danh trong Top 20 doanh nghiệp có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường