Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 29 tháng 08 năm 2024,
Quảng Ngãi rà soát quy hoạch, giới thiệu nơi đầu tư Dự án Tổ hợp giáo dục FPT
Linh Đan - 29/08/2024 10:31
 
Quảng Ngãi rà soát các quy hoạch có liên quan để giới thiệu địa điểm đầu tư Dự án Tổ hợp giáo dục FPT sau khi Tập đoàn FPT đề xuất đầu tư.

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Giang tại buổi làm việc với Tập đoàn FPT về đề xuất đầu tư Dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Quảng Ngãi.

Theo đó, ông Giang giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng và các địa phương khẩn trương rà soát các quy hoạch có liên quan để giới thiệu địa điểm đầu tư Dự án Tổ hợp giáo dục FPT, cung cấp đầy đủ thông tin về các quy định hiện hành, chính sách thu hút, ưu đãi đầu tư trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là chính sách ưu đãi xã hội hóa trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo để hướng dẫn Tập đoàn FPT lựa chọn phương án đầu tư phù hợp, thực hiện quy trình, thủ tục đầu tư Tổ hợp giáo dục FPT tại Quảng Ngãi đảm bảo hiệu quả, thuận lợi, đúng quy định.

Về việc hợp tác trong chuyển đổi số, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan chủ động làm việc với đầu mối của Tập đoàn FPT để đề xuất cụ thể các nội dung hợp tác (tư vấn nhiệm vụ chuyển đổi số, phát triển hạ tầng số, dữ liệu số, nền tảng phục vụ chính quyền số, triển khai các mô hình của Đề án 06...), đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, phù hợp với điều kiện thực tế của tỉnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chuyển đổi số của tỉnh trong năm 2024 và những năm tiếp theo; trên cơ sở đó, đề xuất, tham mưu UBND tỉnh xem xét, quyết định theo quy định.

Văn phòng UBND tỉnh là cơ quan đầu mối phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương trong công tác trao đổi, cung cấp thông tin theo đề nghị của Tập đoàn FPT.

Đề xuất đầu tư Dự án Nhà máy xử lý rác kết hợp phát điện tại Quảng Ngãi
Dự án Nhà máy xử lý rác kết hợp phát điện tại Khu đô thị, công nghiệp, dịch vụ Tịnh Phong (tỉnh Quảng Ngãi) được yêu cầu hoàn thành trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư