Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Quảng Ninh: Hát Karaoke 6 người tử vong tại quán, 6 người cấp cứu
Phương Sơn - 09/09/2014 05:37
 
Trong 12 người bất tỉnh tại quán karaoke ở xã Quảng Chính, Hải Hà (Quảng Ninh) có 6 người đã tử vong khi được phát hiện.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Quảng Ninh: Hát Karaoke 6 người tử vong tại quán, 6 người cấp cứu
Ai có quyền cấm kinh doanh massage, vũ trường, karaoke?
Hình ảnh vụ cháy quán Karaoke Nhật Thực khiến 5 người tử vong
Cháy lớn thiêu trụi quán Karaoke, 5 người tử vong
PR karaoke: Cách gọi mới các nàng chân dài nghề 'tay vịn'
  images747283-2-JPG-1599-1410179366.jpg  
  Quán Karaoke, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Quảng Ninh  

Khoảng 15h30 ngày 8/9, người dân phát hiện nhóm 12 người bất tỉnh trong phòng của quán karaoke do anh Nguyễn Hữu Tuyến (33 tuổi, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà) làm chủ.

Công an huyện Hải Hà xác định, trong 6 nam thanh niên đã chết có người quản lý của quán. 6 nạn nhân còn lại bị suy hô hấp đang được cấp cứu. Đoàn công tác của bệnh viện Móng Cái, Bãi Cháy và bệnh viện tỉnh Quảng Ninh đã đến bệnh viện đa khoa huyện Hải Hà phối hợp cứu chữa các nạn nhân.

Công an tỉnh đã thành lập đoàn điều tra do Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra chủ trì đến hiện trường. Nhà chức trách tình nghi các nạn nhân bị ngạt khí máy nổ.

Theo thông tin ban đầu, 12 người này đã đến quán karaoke từ tối 7/9. Đang hát xảy ra mất điện nên chủ nhà hàng đã sử dụng máy phát điện. 

Chính quyền điện tử Quảng Ninh: Mục tiêu là dân hài lòng

Chính quyền điện tử Quảng Ninh: Mục tiêu là dân hài lòng

() “Phải lấy sự hài lòng của người dân khi thụ hưởng các dịch vụ từ chính quyền điện tử làm mục tiêu trọng tâm”. Đó là khẳng định của ông Võ Đức Hạnh, Phó trưởng Ban Quản lý điều hành Dự án Xây dựng Chính quyền điện tử (CQĐT) tỉnh Quảng Ninh, khi trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư bên lề Hội thảo Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam lần thứ 18.

Bitexco muốn thu phí, quản lý du lịch Vịnh Hạ Long

Bitexco muốn thu phí, quản lý du lịch Vịnh Hạ Long

Tập đoàn Bitexco vừa trình đề án nhượng quyền thu phí và quản lý du lịch Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long tại tỉnh Quảng Ninh.

Nghi án cầu thủ Đồng Nai bán độ: Bắt 10 đối tượng liên quan

Nghi án cầu thủ Đồng Nai bán độ: Bắt 10 đối tượng liên quan

Chiều 21.7, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an (C45) - cho biết: Đến thời điểm hiện tại, cơ quan CA đã bắt giữ 10 đối tượng liên quan đến việc bán độ tỉ số trận đấu giữa Than Quảng Ninh - Đồng Nai, trong đó có 6 cầu thủ và 4 đối tượng môi giới. Theo đó, trận đấu được "bán" với giá 400 triệu đồng.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư