Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Quý I, Ford Việt Nam bán được 7.501 xe
Hoàng Nam - 26/04/2019 08:00
 
Doanh số bán hàng quý I của Ford Việt Nam đã tăng trưởng 39% so với cùng kỳ năm ngoái, và đạt 7.501 xe được giao tới tay khách hàng.

Sự ra mắt của Ranger, Raptor và Everest đã giúp doanh số của Ford tăng trưởng mạnh mẽ vào thời điểm cuối năm 2018, đồng thời tạo đà tăng trưởng cho quý đầu tiên của năm nay và thúc đẩy hoạt động sản xuất và kinh doanh của Ford tại Việt Nam, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

Ford Ranger tiếp tục là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc 5 năm liên tiếp, với sự tăng trưởng 2% tương đương 2.786 xe trong quý I. Đạt được thành tích này là nhờ vào nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trên tất cả các phiên bản Ranger tại Việt Nam.

Ranger mới được trang bị động cơ 2.0L Bi-Turbo và 2.0L Single-Turbo, cùng với đó là động cơ Duratorq 2.2L giúp sản phẩm này ngày càng được yêu thích bởi khách hàng trong nước.

Dòng sản phẩm Ranger ở Việt Nam có 7 phiên bản khác nhau, bao gồm các phiên bản thuộc dòng XL, XLS, XL, Wildtrak và gần đây nhất là sự xuất hiện của phiên bản off-road hiệu năng cao đầu tiên tại khu vực châu Á Thái Bình Dương - Ranger Raptor.

Dòng xe Everest Mới đóng góp 1.535 xe vào doanh số bán lẻ cả quý. Được cải tiến nhằm tái định nghĩa các chuẩn mực của dòng SUV hạng trung, Everest ngày càng được ưa chuộng hơn nhờ thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, nội thất sang trọng và khả năng vận hành vượt trội, đáp ứng mọi loại địa hình. Với rất nhiều công nghệ hỗ trợ người lái, Everest là một trong những chiếc xe thông minh và an toàn nhất trong phân khúc của mình.

Ford Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại với doanh số bán lẻ với 1.208 xe. Cũng đã có 1.077 xe Ford EcoSport được giao tới tay khách hàng.

Ngoài ra có 543 xe Focus trang bị động cơ EcoBoost 1.5L và 350 xe Explorer nhập khẩu từ Mỹ được bán ra.

Sau 20 năm đặt Nhà máy tại Hải Dương, Ford Việt Nam đã mở showroom ở đây
Ford Hải Dương, showroom thứ 39 của Ford Việt Nam đã vừa được khai trương với tổng quy mô đầu tư 4 triệu USD theo tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư