
-
“Phủ Xanh, Sống Chất” rầm rộ khắp 30 tỉnh thành, hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast
-
“Phủ Xanh Đông Bắc - Tây Bắc”: VinFast mang xe máy điện “phủ sóng” Lào Cai
-
BYD cho khách mượn xe miễn phí tới 30 ngày để trải nghiệm
-
MINI thế hệ mới tập trung vào trải nghiệm của người lái
-
Nissan dự kiến lỗ hơn 5 tỷ USD, cao nhất lịch sử -
Ford tạm ngừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc
Quý II, các ông lớn xe máy bán được 603.127 chiếc
Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), trong quý II, các thành viên đã bán được 603.127 xe, tăng 2,41% so với cùng kỳ năm 2023.
TIN LIÊN QUAN
5 thành viên của VAMM gồm Công ty Honda Việt Nam, Công ty Piaggio Việt Nam, Công ty Việt Nam Suzuki, Công ty SYM Việt Nam và Công ty Yamaha Motor Việt Nam hiện đang cung cấp cho thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm đa dạng bao gồm các dòng xe số, xe tay ga, xe tay côn và xe thể thao.
Trước đó soanh số bán xe máy của 5 doanh nghiệp này trong quý I/2024 là 603.745 xe, giảm 4,88% so với cùng kỳ năm 2023.
Doanh số bán hàng quý IV/2023 là 681.963 xe, tăng 11,68% so với quý III/2023 nhưng vẫn giảm 18,03% so với cùng kỳ năm 2022.
Năm |
Doanh số bán hàng cả VAMM (xe) |
Doanh số bán của Honda VN (xe) |
2018 |
3.386.097 |
2.568.668 |
2019 |
3.254.964 |
2.573.373 |
2020 |
2.712.615 |
2.142.564 |
2021 |
2.492.372 |
1.992.365 |
2022 |
3.003.160 |
2.407.907 |
2023 |
2.516.212 |
2.088.557 |

Năm 2023, thị trường xe máy Việt Nam giảm 25% doanh số
Đi cùng những khó khăn của nền kinh tế, các nhà sản xuất xe máy tại Việt Nam đã kết thúc 1 năm bán hàng không vui khi doanh số bán cả năm 2023 đạt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
MINI thế hệ mới tập trung vào trải nghiệm của người lái -
Nissan dự kiến lỗ hơn 5 tỷ USD, cao nhất lịch sử -
Ford tạm ngừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc -
Mẫu xe giá rẻ của Tesla tiếp tục lỡ hẹn -
BYD Việt Nam thay đổi cách thâm nhập thị trường Việt Nam -
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt có giá bán lẻ 1,199 tỷ đồng -
Kia EV3 giành danh hiệu Xe của năm tại Triển lãm ô tô quốc tế
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025