Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị loại khỏi Giọng hát Việt nhí
Thành Tuyên - 14/09/2014 06:00
 
Do sức khỏe không tốt, Quỳnh Anh đã không giữ được phong độ tốt như những đêm thi trước. Mặc dù thể hiện tốt phần thi của mình nhưng Quỳnh Anh đã không thể vượt qua hai đối thủ mạnh là Huyền Trân và Hoàng Anh. Cô bé đã bật khóc nức nở khi phải dừng cuộc chơi 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Giọng hát Việt nhí 2014: Hà Trang ra về trong niềm tiếc nuối
Giọng hát Việt nhí: Thế Lân ba lần liên tiếp được cứu
Giọng hát Việt nhí dạy thiếu nhi lòng yêu quê hương đất nước
Giọng hát Việt Nhí: Hoàng Anh lại làm nổ tung sân khấu
The Voice Kids tập 3: Thiện Nhân khiến Cẩm Ly, Lam Trường rơi lệ

Giọng hát Việt nhí 2014 đang ngày càng giành được sự quan tâm sâu sắc của khán giả truyền hình cũng như người hâm mộ. Chặng đường đi đã khá xa, mỗi thí sinh đều đã ghi một dấu ấn riêng biệt trong lòng người hâm mộ. Cá tính âm nhạc và sự cố gắng của các em đã khiến cho các vị HLV cảm thấy hài lòng. Mặc dù dành nhiều lời khen ngợi cho các thí sinh nhí nhưng “luật chơi” là luật chơi, mỗi đêm thi kết thúc đồng nghĩa với việc sẽ có thí sinh ở lại và thí sinh đi tiếp.

“Bánh mỳ cháy” Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị loại.Thiện Nhân thăng hoa trong ca khúc Mẹ yêu

Liveshow 4 đêm nay (13/9) đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Với sự mở màn đầy ấn tượng của Thiện Nhân. Cô bé đã khiến khán giả phải thổn thức khi hát ca khúc “Mẹ yêu”. Với phong độ vững vàng cùng giọng ca ngọt ngào, sâu lắng Thiện Nhân tiếp tục dành được nhiều bình chọn nhất từ khán giả. Như vậy, hai tuần liên tiếp Thiện Nhân đứng đầu trong đội HLV Cẩm Ly về số lượt bình chọn của khán giả. Theo đó, em cũng là cái tên sáng giá để bước vào đêm chung kết.

“Bánh mỳ cháy” Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị loại.Huyền Trân bứt phá trong liveshow 4

Ấn tượng thứ hai phải kể đến sự bứt phá của Huyền Trân trong liveshow 4. Đêm nay, Huyền Trân đã xóa bỏ sự nhạt nhòa không mấy ấn tượng trong những liveshow trước. Vẫn trung thành với dòng nhạc Trịnh, HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã chọn cho Huyền Trân liên khúc “Hoa Xuân Ca” và “Ngẫu Nhiên”. Với sự trợ giúp của nhóm bè Cadilac Huyền Trân thể hiện liên khúc nhạc Trịnh với một tâm hồn tươi mới. Chính sự bứt phá này khiến cho Huyền Trân vượt mặt Hoàng Anh tóc xù nhận được sự bình chọn nhiều nhất từ khán giả.

“Bánh mỳ cháy” Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị loại.Thiên Nhâm tiếp tục khẳng định sức hút của mình trên sân khấu qua ca khúc dân ca

Điểm nhấn thứ ba của chương trình phải kể đến ca khúc Sa Mưa Giông dưới sự thể hiện của thí sinh Thiên Nhâm đến từ đội Lam Trường. Với ca khúc này Thiên Nhâm đã khoe được giọng hát ngọt ngào, kỹ thuật luyến láy điêu luyện. Em cũng là thí sinh nhận được sự bình chọn nhiều nhất từ khán giả

“Bánh mỳ cháy” Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị loại.Khán đài bùng nổ bởi giọng hát rực lửa của Hoàng Anh

Nguyễn Hoàng Anh tóc xù tiếp tục làm bùng nổ sân khấu Giọng hát Việt nhí Liveshow 4 trong Liên khúc nhạc nước ngoài vao gồm hai ca khúc của nhóm The Beatles Honey pie – Come Together. Cậu bé ngày càng thể hiện tài năng ca hát của mình và sự biến hóa làm mới bản thân trên sân khấu. Hoàng Anh đã thể hiện tốt phần tiếng Anh và tiếng Việt được viết mới. Mặc dù không thể hiện các động tác vũ đạo nhưng Hoàng Anh vẫn khiến cả khán đài nóng bừng lên bởi giọng hát rực lửa của mình. Chỉ kém Huyền Anh số phiếu rất nhỏ, Hoàng Anh đã về nhì trong đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh trong sự bình chọn của khán giả.

“Bánh mỳ cháy” Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị loại.Bé Trần Linh Nhi thể hiện ca khúc 'Cảm ơn mùa thu' sâu lắng, đầy cảm xúc.

“Bánh mỳ cháy” Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị loại.

Bánh mì cháy Quỳnh Anh da diết với "Xa khơi"

Thí sinh với biệt danh 'Bánh mì cháy' Hoàng Kim Quỳnh Anh khiến khán giả phải nín lặng lắng nghe khi cất giọng ngọt ngào, hát ca khúc 'Xa khơi'. Cô bé mặc áo bà ba giản dị, khoe vẻ xinh xắn giữa khung cảnh sân khấu mây khói bồng bềnh, huyền ảo.

bổ ích

Minh Tài vui tươi hát ca khúc "Ngày đá đơm bông"

Thế Lân thể hiện phong cách chững chạc với "Tôi đang mơ" cậu bé được đánh giá là có phong cách giống Lam Trường

“Bánh mỳ cháy” Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị loại.Mai Chí Công lịch lãm trên sân khấu

Vẫn phong cách bảnh bao lịch lãm, chàng trai mắt hí Mai Chí Công tiếp tục ghi điểm với khán giả trong ca khúc "Cha và con trai" Với sự hỗ trợ của các thành viên hội người khuyết tật Câm và Điếc, Mai Chí Công đã truyền đến cho khán giả niềm xúc động mãnh liệt qua chất giọng ấm áp ngọt ngào của mình.

Sau liveshow 4, các bé an toàn đi tiếp là Lê Thanh Huyền Trân, Trần Kayon Thiên Nhâm và Nguyễn Thiện Nhân. Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chọn thêm bé Hoàng Anh đi tiếp, Lam Trường dành vé cho Linh Nhi còn Cẩm Ly 'cứu' Mai Chí Công.

“Bánh mỳ cháy” Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị loại.Quỳnh Anh không giấu được cảm xúc, cô bé khóc nức nở trong phút chia tay

Ba thí sinh bị loại là Đoàn Thế Lân, Đoàn Minh Tài và Hoàng Kim Quỳnh Anh. Phút công bố thí sinh phải chia tay chương trình khá xúc động bởi các bé đều là những giọng ca 'chất', thể hiện tốt trong liveshow 4 và có tỷ lệ phiếu bình chọn sít sao so với các thí sinh trong nhóm an toàn.

Các HLV đều nhắc đi nhắc lại một điều rằng: đến với sân chơi "Giọng hát Việt nhí 2014" là các thí sinh ngoài việc thi ca hát còn học được rất nhiều điều bổ ích trong cuộc sống. Chính vì vậy, việc dừng lại hay đi tiếp không còn quan trọng nữa. Điều quan trọng là, các em đã có định hướng và bản lĩnh vững vàng để bước vào cuộc sống. 5 năm nữa, 10 năm nữa còn rất nhiều cuộc thi âm nhạc khác đón đợi các em. Khi đó, các thí sinh nhí có thể bước vào những cuộc thi lớn với tâm thế vững chãi hơn. 

Sau cuộc thi này, các thí sinh nhí sẽ trở lại trường học để tiếp tục con đường học tập của mình. Hi vọng rằng, sau đam mê ca hát các em vẫn sẽ là con ngoan trò giỏi và là niềm tự hào của gia đình và thầy cô.

Giọng hát Việt nhí 2014: Fan sốc khi Giám khảo loại Đức Anh và Gia Phúc

Giọng hát Việt nhí 2014: Fan sốc khi Giám khảo loại Đức Anh và Gia Phúc

() Cao Hà Đức Anh và Đào Gia Phúc là hai cậu bé gây ấn tượng mạnh với khán giả qua nhiều vòng thi trước. Những tưởng hai cái tên này sẽ làm nên kỳ tích ở Giọng hát Việt nhí 2014, nhưng 2 em đã sớm bị loại. Điều này khiến cho khán giả có phần thất vọng và hụt hẫng

Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị da diết ca khúc về mẹ

Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị da diết ca khúc về mẹ

Trong đêm liveshow thứ hai, cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh của đội chị Tư Cẩm Ly sẽ đem đến những giây phút lắng đọng với những cảm xúc chân thành và da diết qua một ca khúc về mẹ.

Giọng hát Việt nhí dạy thiếu nhi lòng yêu quê hương đất nước

Giọng hát Việt nhí dạy thiếu nhi lòng yêu quê hương đất nước

() Ngoài việc quy tụ toàn những giọng hát khủng như Cao Hà Đức Anh, Thiện Nhân, Mai Chí Công, Huyền Trân, Thiên Nhâm…Giọng hát Việt nhí vòng liveshow còn gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những ca khúc mang đậm tình yêu quê hương đất nước.

Giọng hát Việt nhí : 4 huấn luyện viên trở lại tuổi thơ

Giọng hát Việt nhí : 4 huấn luyện viên trở lại tuổi thơ

Thể hiện bản mash-up các ca khúc thiếu nhi Đi học - Trường làng tôi - Ngày đầu tiên đi học, bốn HLV của Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ có cơ hội được trở lại thời cắp sách tới trường trong đêm Liveshow sắp tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư