Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Quỳnh Nga bức xúc vì bị khán giả miệt thị cả gia đình vì vào vai Nhã
Cherry Trần (vnexpress) - 20/07/2019 09:06
 
Nữ diễn viên của ‘Về nhà đi con’ mong mọi người phân biệt rõ ràng, có thể chỉ trích Nhã nhưng không được phép chửi rủa cô và gia đình.

Sau khi tập 69 của phim truyền hình Về nhà đi con kết thúc, Quỳnh Nga (vai Nhã) nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Thậm chí nhiều người quá bức xúc còn inbox chửi cả Quỳnh Nga và gia đình cô.

Tức giận vì bị chửi oan, "cá sấu chúa" phải đăng tải status trên trang cá nhân khuyên mọi người nên phân biệt rạch ròi giữa cô và Nhã trong phim. Cô viết: "Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Nhưng làm ơn tỉnh táo, đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp bản thân ngày ngày nhận được inbox những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào?".

Quỳnh Nga đảm nhận vai 'người thứ 3' xen vào hôn nhân của Thư và Vũ.
Quỳnh Nga đảm nhận vai 'người thứ 3' xen vào hôn nhân của Thư và Vũ.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đồng cảm với Quỳnh Nga vì từng rơi vào tính huống tương tự khi vào những vai phản diện. Diễn viên Việt Anh lên tiếng: "Là một đồng nghiệp, một người bạn tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này.

Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn nhưng cách một số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác một cách thái quá thì cần phải xem lại. Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn.

Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là một con người thôi mọi người nhé. Vừa phải thôi". Số khác cho rằng cô nên nhìn nhận vấn đề tích cực. Khán giả chửi rủa chứng tỏ cô đã đóng quá đạt. Họ cũng khuyên cô thẳng tay xóa những inbox kiểu này để không phải đau đầu.

Quỳnh Nga thủ vai Nhã - một chuyên viên tư vấn cao cấp xinh đẹp, giỏi giang trong phim. Nhã là "kẻ thứ 3"' xen ngang và làm đảo lộn cuộc sống gia đình của Vũ và Anh Thư (Bảo Thanh đóng). Bộ phim đã chiếu được 69 tập trong tổng số 85 tập.

Quỳnh Nga tiết lộ lý do ly hôn chồng và "sốc" khi bị khán giả ghét ra mặt
Lần đầu tiên, Quỳnh Nga hé lộ cụ thể nguyên nhân ly hôn siêu mẫu Doãn Tuấn. Cô cũng chia sẻ về cảm giác bất ngờ khi bị khán giả ghét cay ghét...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư