Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 30 tháng 08 năm 2024,
Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “The K - Giấc mơ Việt Nam 2024”
Nhã Nam - 29/08/2024 19:38
 
“The K - Giấc mơ Việt Nam 2024” nhằm tìm kiếm những đại sứ bán hàng thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chương trình do Thời báo VTV phối hợp tổ chức.

Thời báo VTV và Công ty cổ phần VINCENT Holding vừa chính thức giới thiệu Chương trình thực tế “The K - Giấc mơ Việt Nam 2024”, nhằm tìm kiếm những đại sứ bán hàng thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Đây là lần đầu tiên, Chương trình “The K - Giấc mơ Việt Nam 2024” được tổ chức tại Việt Nam, với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng (KOLs - Key Opinion Leaders) và những người thử nghiệm, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm (KOCs - Key Opinion Consumers), có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.

"The K - Giấc mơ Việt Nam 2024" sẽ được xuất bản trên báo điện tử VTV và các nền tảng xã hội

Chương trình được thực hiện nhằm hưởng ứng Đề án “Hỗ trợ Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến 2025” của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 884).  

“The K - Giấc mơ Việt Nam 2024” do Thời báo VTV và Công ty cổ phần VINCENT Holding đồng tổ chức và xuất bản trên báo điện tử VTV (http://vtv.vn) và các nền tảng mạng xã hội. Thông qua 2 vòng tuyển chọn (casting và ghi hình), các thí sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận với những thử thách đa dạng, từ đó phát triển những ý tưởng mới mẻ và cách giao tiếp, tương tác độc đáo với khách hàng.

“Chúng tôi tin tưởng Chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân; sự ủng hộ, phối hợp của chính quyền các địa phương và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ hơn cho phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là trong thanh niên”, ông Phạm Quốc Thắng, Phó tổng biên tập Thời báo VTV nói.

Theo ông Thắng, Chương trình đặt ra các mục tiêu như chia sẻ các kỹ năng cho người nổi tiếng, người giỏi chuyên môn có ảnh hưởng trong xã hội, người tiêu dùng có kinh nghiệm (KOL/KOC) trong việc hợp tác giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp; đồng thời, hỗ trợ các địa phương, các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam xây dựng thương hiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm OCOP. Từ đó, tạo ra việc làm, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp.

Chương trình “The K - Giấc mơ Việt Nam 2024” cũng được tổ chức với mong muốn góp phần thúc đẩy phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; cũng như góp phần lành mạnh hóa thị trường kinh doanh trực tuyến với hệ tiêu chí 3T: “Mua sắm Thuận tiện - Bán hàng có Tâm - Hàng hoá có Tầm”…

Trong khi đó, ông Hán Văn Cầu, Chủ tịch Công ty cổ phần VINCENT Holding bày tỏ hy vọng rằng, “The K - Giấc mơ Việt Nam” vừa là hành trình tìm kiếm, mang đến cho các đại sứ bán hàng thế hệ mới cơ hội được học hỏi, nâng cao kỹ năng, đạo đức để phát triển bản thân, cải thiện hiệu quả trong công việc; vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ để thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, cung ứng, tiêu dùng thông minh qua thương mại điện tử trên cả nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư