
-
Từ năm học 2025 - 2026: Tất cả trẻ em, học sinh trường công lập, dân lập được miễn, hỗ trợ học phí
-
VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch
-
Hà Nội công bố giá vé liên thông xe buýt, tàu metro
-
Khắc họa Việt Nam thời kỳ đổi mới qua ảnh báo chí
-
TP.HCM: Các phường, xã đã sẵn sàng, chủ động thực hiện hiệu quả chính quyền địa phương hai cấp -
Thi tốt nghiệp THPT 2025: Ban chỉ đạo chuyển công an xem xét nghi vấn lộ đề Toán
Thời báo VTV và Công ty cổ phần VINCENT Holding vừa chính thức giới thiệu Chương trình thực tế “The K - Giấc mơ Việt Nam 2024”, nhằm tìm kiếm những đại sứ bán hàng thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Đây là lần đầu tiên, Chương trình “The K - Giấc mơ Việt Nam 2024” được tổ chức tại Việt Nam, với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng (KOLs - Key Opinion Leaders) và những người thử nghiệm, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm (KOCs - Key Opinion Consumers), có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
"The K - Giấc mơ Việt Nam 2024" sẽ được xuất bản trên báo điện tử VTV và các nền tảng xã hội |
Chương trình được thực hiện nhằm hưởng ứng Đề án “Hỗ trợ Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến 2025” của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 884).
“The K - Giấc mơ Việt Nam 2024” do Thời báo VTV và Công ty cổ phần VINCENT Holding đồng tổ chức và xuất bản trên báo điện tử VTV (http://vtv.vn) và các nền tảng mạng xã hội. Thông qua 2 vòng tuyển chọn (casting và ghi hình), các thí sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận với những thử thách đa dạng, từ đó phát triển những ý tưởng mới mẻ và cách giao tiếp, tương tác độc đáo với khách hàng.
“Chúng tôi tin tưởng Chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân; sự ủng hộ, phối hợp của chính quyền các địa phương và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ hơn cho phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là trong thanh niên”, ông Phạm Quốc Thắng, Phó tổng biên tập Thời báo VTV nói.
Theo ông Thắng, Chương trình đặt ra các mục tiêu như chia sẻ các kỹ năng cho người nổi tiếng, người giỏi chuyên môn có ảnh hưởng trong xã hội, người tiêu dùng có kinh nghiệm (KOL/KOC) trong việc hợp tác giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp; đồng thời, hỗ trợ các địa phương, các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam xây dựng thương hiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm OCOP. Từ đó, tạo ra việc làm, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp.
Chương trình “The K - Giấc mơ Việt Nam 2024” cũng được tổ chức với mong muốn góp phần thúc đẩy phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; cũng như góp phần lành mạnh hóa thị trường kinh doanh trực tuyến với hệ tiêu chí 3T: “Mua sắm Thuận tiện - Bán hàng có Tâm - Hàng hoá có Tầm”…
Trong khi đó, ông Hán Văn Cầu, Chủ tịch Công ty cổ phần VINCENT Holding bày tỏ hy vọng rằng, “The K - Giấc mơ Việt Nam” vừa là hành trình tìm kiếm, mang đến cho các đại sứ bán hàng thế hệ mới cơ hội được học hỏi, nâng cao kỹ năng, đạo đức để phát triển bản thân, cải thiện hiệu quả trong công việc; vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ để thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, cung ứng, tiêu dùng thông minh qua thương mại điện tử trên cả nước.
-
Đồng Tháp công bố hoàn thành xây dựng nông thôn mới năm 2024
-
Từ năm học 2025 - 2026: Tất cả trẻ em, học sinh trường công lập, dân lập được miễn, hỗ trợ học phí
-
Herbalife cùng các cổ động viên đồng hành, tiếp lửa cho những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam
-
VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch
-
Hà Nội công bố giá vé liên thông xe buýt, tàu metro -
Trải nghiệm hè rực rỡ với kỳ nghỉ “staycation” tại Hà Nội Daewoo -
Khắc họa Việt Nam thời kỳ đổi mới qua ảnh báo chí -
TP.HCM: Các phường, xã đã sẵn sàng, chủ động thực hiện hiệu quả chính quyền địa phương hai cấp -
Thi tốt nghiệp THPT 2025: Ban chỉ đạo chuyển công an xem xét nghi vấn lộ đề Toán -
Hà Nội thực hiện mô hình chính quyền 2 cấp trong lĩnh vực nông nghiệp và môi trường -
Chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch mừng công bố hợp nhất Hải Dương, Hải Phòng
-
Vinh danh Top 5 Thương hiệu công nghệ bất động sản Việt Nam
-
Vietlott phát hành xổ số tự chọn Lotto 5/35, mở thưởng 2 lần mỗi ngày
-
Gỡ “nút thắt” cho ngành môi giới bất động sản, Meey Group tiếp tục được vinh danh tại VARS Awards 2025
-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Bệ phóng thành công - Cú hích bứt tốc: Yên Bình K-Town vào Giai đoạn 2 với khí thế “chiến binh”
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025