-
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tặng quà động viên học sinh vùng lũ Mỹ Đức, Ứng Hoà -
Năm 2024, 12 đại học Việt Nam đạt tiêu chuẩn của tổ chức kiểm định nước ngoài -
BIWASE đóng góp 1,1 tỷ đồng cứu trợ người dân các tỉnh thành bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 -
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào tham gia ủng hộ đồng bào Việt Nam bị thiệt hại do bão số 3 -
Bé 13 tháng tuổi bị gãy chân sau đi học về, đình chỉ cơ sở mầm non -
[Ảnh] Dùng thuyền tiếp tế lương thực cho người dân ven sông Hà Nội
Thời báo VTV và Công ty cổ phần VINCENT Holding vừa chính thức giới thiệu Chương trình thực tế “The K - Giấc mơ Việt Nam 2024”, nhằm tìm kiếm những đại sứ bán hàng thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Đây là lần đầu tiên, Chương trình “The K - Giấc mơ Việt Nam 2024” được tổ chức tại Việt Nam, với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng (KOLs - Key Opinion Leaders) và những người thử nghiệm, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm (KOCs - Key Opinion Consumers), có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
"The K - Giấc mơ Việt Nam 2024" sẽ được xuất bản trên báo điện tử VTV và các nền tảng xã hội |
Chương trình được thực hiện nhằm hưởng ứng Đề án “Hỗ trợ Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến 2025” của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 884).
“The K - Giấc mơ Việt Nam 2024” do Thời báo VTV và Công ty cổ phần VINCENT Holding đồng tổ chức và xuất bản trên báo điện tử VTV (http://vtv.vn) và các nền tảng mạng xã hội. Thông qua 2 vòng tuyển chọn (casting và ghi hình), các thí sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận với những thử thách đa dạng, từ đó phát triển những ý tưởng mới mẻ và cách giao tiếp, tương tác độc đáo với khách hàng.
“Chúng tôi tin tưởng Chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân; sự ủng hộ, phối hợp của chính quyền các địa phương và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ hơn cho phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là trong thanh niên”, ông Phạm Quốc Thắng, Phó tổng biên tập Thời báo VTV nói.
Theo ông Thắng, Chương trình đặt ra các mục tiêu như chia sẻ các kỹ năng cho người nổi tiếng, người giỏi chuyên môn có ảnh hưởng trong xã hội, người tiêu dùng có kinh nghiệm (KOL/KOC) trong việc hợp tác giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp; đồng thời, hỗ trợ các địa phương, các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam xây dựng thương hiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm OCOP. Từ đó, tạo ra việc làm, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp.
Chương trình “The K - Giấc mơ Việt Nam 2024” cũng được tổ chức với mong muốn góp phần thúc đẩy phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; cũng như góp phần lành mạnh hóa thị trường kinh doanh trực tuyến với hệ tiêu chí 3T: “Mua sắm Thuận tiện - Bán hàng có Tâm - Hàng hoá có Tầm”…
Trong khi đó, ông Hán Văn Cầu, Chủ tịch Công ty cổ phần VINCENT Holding bày tỏ hy vọng rằng, “The K - Giấc mơ Việt Nam” vừa là hành trình tìm kiếm, mang đến cho các đại sứ bán hàng thế hệ mới cơ hội được học hỏi, nâng cao kỹ năng, đạo đức để phát triển bản thân, cải thiện hiệu quả trong công việc; vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ để thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, cung ứng, tiêu dùng thông minh qua thương mại điện tử trên cả nước.
-
BIWASE đóng góp 1,1 tỷ đồng cứu trợ người dân các tỉnh thành bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 -
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào tham gia ủng hộ đồng bào Việt Nam bị thiệt hại do bão số 3 -
Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi và lũ quyét -
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai tại Hà Nội -
Bé 13 tháng tuổi bị gãy chân sau đi học về, đình chỉ cơ sở mầm non -
Thiếu chỉ tiêu xét tuyển bổ sung đại học tại nhiều trường đại học TP.HCM -
[Ảnh] Dùng thuyền tiếp tế lương thực cho người dân ven sông Hà Nội
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 13/9 -
2 Kỳ họp Quốc hội thứ 8: Bố trí làm nhân sự ngay chiều 21/10 -
3 Đề nghị trình Quốc hội chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
4 Điều kiện tiên quyết cho việc mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành -
5 Thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam: Gojek rút lui, cuộc đua “tam hùng” thêm khốc liệt
- Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam
- Bảo hiểm PJICO kịp thời tạm ứng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi
- TKV: Các đơn vị đã cơ bản sản xuất trở lại sau bão số 3
- Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3
- Cần thúc đẩy nguồn tài chính xanh cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Nhiều giải pháp cần triển khai nhằm thúc đẩy dòng vốn xanh