Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Ra mắt Công ty Transcosmos Technologic Arts
Thế Hải - 03/12/2014 22:19
 
Ngày 2/12/2014, tại Tòa nhà SAMCO, Tầng 5, Số 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Công ty CP Transcosmos có trụ sở chính tại Shibuya, Tokyo Nhật Bản đã chính thức ra mắt Công ty Transcosmos Technologic Arts.,Ldt tại TP.Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN

Transcosmos là một công ty cổ phần ở Nhật Bản. Tại các trụ sở trong nước như Sapporo, Fukuoka và Okinawa, Transcosmos đã và đang áp dụng cách quản lý để giảm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng, tiến độ, nguồn nhân lực phát triển và gia công.

Cùng với việc mở trụ sở phát triển và gia công website ở Việt Nam với nguồn lao động dồi dào và giàu kinh nghiệm về IT và chi phí thấp, Transcosmos sẽ đẩy mạnh việc cung cấp dịch vụ như là xây dựng và phát triển website đa ngôn ngữ trên toàn cầu.

  Khai trương Công ty Transcosmos Technologic Arts  
  Transcosmos Technologic Arts đã khai trương tại TP.Hồ Chí Minh  

Trước đó, vào tháng 6/2012, Transcosmos đã mở chi nhánh ở Việt Nam và bước đầu có được nhiều thành quả trong việc phát triển phần mềm hiệu quả với chi phí thấp.

Transcosmos Technologic Arts đặt mục tiêu đến năm 2015 doanh số bán hàng đạt mức 200.000.000 yên.

Công ty Transcosmos  chuyên cung cấp các ứng dụng trên điện thoại thông minh và các dịch vụ thương mại điện tử theo tiêu chuẩn quốc tế, được thành lập năm 1996.

Bằng việc cung cấp những dịch vụ có giá trị cao, Transcosmos đã đạt được thắng lợi trong việc nỗ lực đẩy mạnh sức cạnh tranh của các doanh nghiệp.

Công ty luôn luôn theo đuổi việc tối ưu hóa hệ thống vận hành trong doanh nghiệp và cung cấp các dịch vụ tại 124 trụ sở văn phòng trên 16 quốc gia khác nhau trong thị trường châu Á.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ như dịch vụ hỗ trợ khách hàng (Contact Center); dịch vụ BPO (bao gồm dịch vụ gia công tài chính kế toán nhân sự, gia công xử lý số liệu,..), dịch vụ Quản lý dây chuyền cung ứng (Supply Chain Management); dịch vụ đầu tư phát triển hệ thống,…để giảm chi phí cho các doanh nghiệp.

Transcosmos còn cung cấp các dịch vụ như Phân tích dữ liệu lớn, dịch vụ Quảng cáo trên Internet, thiết kế phát triển website, tiếp thị từ xa, các ứng dụng trên điện thoại thông minh, áp dụng các phương tiện truyền thông xã hội,…. nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp nâng cao doanh số bán hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư