Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt kênh Youtube chuyên về M&A đầu tiên tại Việt Nam
N.L - 14/01/2023 14:05
 
Ngày 11/1/2023, CEO Inmergers - Thảo Nguyễn đã tổ chức sự kiện ra mắt kênh Youtube về M&A đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong ngành M&A.
TIN LIÊN QUAN

Buổi gặp mặt của những chuyên gia M&A Việt Nam

Sự kiện ra mắt kênh Youtube - M&A Academy đã chính thức được tổ chức với sự tham gia của những doanh nhân nổi bật như: CEO Inmergers - Thảo Nguyễn, ông Phạm Anh Cường - Chủ tịch & CEO Quỹ đầu tư BestB Capital - đối tác của Inmergers và ông Lưu Quang Vũ - Nhà sáng lập Cộng đồng M&A Việt Nam đồng thời là Phó chủ tịch HĐQT Công ty quản lý đầu tư Á Châu.

Mở đầu sự kiện, CEO Thảo Nguyễn đã chia sẻ về mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam có thêm thông tin để thực hiện quá trình M&A dễ dàng và bảo toàn được quyền lợi. Bởi, trong quá trình hoạt động của Inmergers - Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư tại Việt Nam, CEO Thảo Nguyễn và các đối tác đã nhận thấy việc không có kênh thông tin chính thống về kiến thức M&A đã phần nào "cản bước" các doanh nghiệp chinh phục thị trường quốc tế và các quá trình mua bán sáp nhập trong nước.

Sự kiện thu hút nhiều khách mời tầm cỡ và doanh nhân trong ngành

Cụ thể, với kênh Youtube - M&A Academy, đội ngũ Inmergers kỳ vọng tạo nên một "thư viện 4.0" với “sức chứa” hơn 150 video kiến thức M&A chính thống từ đại học ILLINOIS, Hoa Kỳ. Đây là khoá học độc quyền chuyên sâu được CEO Inmergers mang về Việt Nam và biên tập lại.

Thông qua kênh M&A Academy, người xem có thể tiếp cận gần hơn với quy trình M&A bài bản, cùng với đó là đích đến hiểu rõ được phương pháp định giá và cách thiết kế một thương vụ M&A. Đồng thời, các chủ doanh nghiệp cũng có thể làm quen với đòn bẩy tài chính LBO và nhiều kiến thức hữu ích cho doanh nghiệp.

Chính thức ra mắt kênh M&A Academy

CEO Thảo Nguyễn cùng các chuyên gia cũng đã có phần giải đáp những thắc mắc của các thành viên tham dự về các vấn đề xoay quanh tin tức M&A, cơ hội và thực trạng M&A Việt Nam. Đồng thời, những đơn vị tham gia cũng có cơ hội tìm hiểu sơ bộ về các quỹ đầu tư và các loại hình M&A.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Ông Vũ - Nhà sáng lập Cộng đồng M&A Việt Nam, cũng đã gửi lời cảm ơn tới CEO Thảo Nguyễn cùng Inmergers đã lan tỏa kiến thức và đưa M&A Việt Nam hội nhập quốc tế. Đồng thời, ông cũng bày tỏ kỳ vọng kênh M&A Academy sẽ góp phần gia tăng những thương vụ mua bán và sáp nhập thành công, ý nghĩa.

Ước nguyện đưa M&A “vươn ra biển lớn”

Trong những năm qua, thị trường M&A đã có nhiều khởi sắc với nhiều thương vụ ký kết thành công. Tuy nhiên, theo TS. Nguyễn Công Ái, Phó Tổng giám đốc KPMG Việt Nam, thị trường M&A trong 10 tháng năm 2022 giảm xuống còn một nửa, bao gồm số thương vụ, quy mô, tổng vốn đầu tư và giá trị. Đây được coi là bước đi xuống của thị trường M&A Việt Nam.

Đây là thời điểm để các nhà giao dịch tìm hiểu và học hỏi một về M&A cách bài bản hơn để mạnh dạn hành động, theo đuổi những thương vụ phù hợp một cách có chiến lược. Nhờ đó, các doanh nghiệp sẽ vượt qua thách thức, đạt được những dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển. Với sự hỗ trợ của CEO Thảo Nguyễn và Inmergers cũng như kênh kiến thức M&A đầu tiên tại Việt Nam sẽ khiến việc đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cùng theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về kênh M&A Academy của Inmergers tại https://youtube.com/channel/UCoEWxmrkRR49CrXyHjys9pA

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư