Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ra mắt liên doanh Saigon Co.op & NTUC FairPrice
Thanh Tân - 04/05/2013 14:43
 
Sáng nay (4/5), Liên doanh Saigon Co.op & NTUC FairPrice tổ chức Lễ công bố mô hình kinh doanh mới và đón nhận giấy chứng nhận đầu tư.

Đây là sự kết hợp giữa hai tổ chức hợp tác xã, hai đơn vị vận hành hoạt động thương mại hiện đại hàng đầu của Việt Nam và Singapore, hướng đến mô hình hợp tác tiêu biểu của phong trào hợp tác xã quốc tế.

Trong đó, Saigon Co.op là đơn vị dẫn đầu cả nước về mạng lưới phân phối rộng khắp gồm chuỗi siêu thị Co.opmart, Co.opFood và cửa hàng Co.op; NUTC Fair Price là đơn vị bán lẻ hiện đại chuyên nghiệp có trên 260 siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… đóng góp 57% thị phần tại Singapore, thành công với loại hình đại siêu thị mang thương hiệu FairPrice Xtra.

Lễ công bố mô hình kinh doanh mới và đón nhận giấy chứng nhận đầu tư

Công ty Liên doanh Saigon Co.op–Fair Price sẽ đầu tư và vận hành hai chuỗi loại hình thương mại hiện đại là Đại siêu thị với thương hiệu Co.opXtra và Đại siêu thị kết hợp phân phối số lượng lớn với thương hiệu Co.opXtraplus trên phạm vi cả nước.

Co.opXtra và Co.opXtraplus sẽ cung cấp khoảng 50.000 mặt hàng với diện tích khu vực bán hàng lên đến hàng chục ngàn mét vuông, cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ và các loại hình gắn kết khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc biệt, với mô hình Co.opXtraplus, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tại cùng một địa điểm, Co.opXtraplus sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, từ cá nhân, hộ gia đình đến tổ chức là các công ty, xí nghiệp, trường học, nhà hàng, khách sạn... Khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức sẽ được thụ hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt riêng.

Co.opXtra và Co.opXtraplus được thừa hưởng thế mạnh giữa Saigon Co.op và NTUC FairPrice trong quá trình hoạt động nhằm đảm bảo kết hợp tinh tế giữa sự hiện đại, chuyên nghiệp, đồng thời phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam. Những giá trị gia tăng mang lại cho khách hàng từ những mô hình bán lẻ Co.opmart, Co.opFood, HTVCo.op… vẫn sẽ được áp dụng tại Co.opXtra và Co.opXtraplus. Bên cạnh đó, Co.opXtra và Co.opXtraplus sẽ góp phần quan trọng cùng các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op tiếp tục tham gia thực hiện chính sách bình ổn giá, vì cộng đồng, góp phần an sinh xã hội.

Co.opXtraplus đầu tiên dự kiến sẽ được khai trương vào ngày 17/5/2013 tại địa chỉ 934 Quốc lộ 1A, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư