Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt máy lọc không khí Bohmann tiêu chuẩn châu Âu
Nhã Nam - 15/10/2019 15:38
 
Sản phẩm máy lọc không khí Bohmann vừa được tung ra thị trường Việt Nam, được SGS (Phần Lan) chứng nhận là đạt chuẩn IEC 60335-2-65 và IEC 60355-2-98.
TIN LIÊN QUAN
.
.

Công ty Bohmann Việt Nam vừa tiếp tục tung ra thị trường loạt sản phẩm máy lọc không khí Bohmann. Đây là những sản phẩm nguồn gốc Trung Quốc, được nhập khẩu từ nhà sản xuất OLANSI Water Equipment Co.Ltd và do Bohmann phân phối tại Việt Nam.

Trong danh sách sản phẩm mới nhất và bán chạy có máy lọc không khí thông minh Bohmann B4.01 và máy lọc không khí khử mùi, bù ẩm, diệt khuẩn, tạo ion âm BOHMANN B4.02.

Được biết, trước khi tung ra thị trường sản phẩm máy lọc không khí Bohmann, nhà sản xuất đã đưa sản phẩm của mình đi kiểm nghiệm. Kết quả, máy lọc không khí Bohmann đã được SGS (Phần Lan) chứng nhận là đạt chuẩn IEC 60335-2-65 và IEC 60355-2-98. Tiêu chuẩn này tương ứng với tiêu chuẩn TCVN5699-2-65 và TCVN 5699-2-98 ở Việt Nam. 

Việt Nam cũng là thành viên Công ước về công nhận kết quả kiểm định IEC nên kết quả của một đơn vị kiểm định quốc tế hợp lệ mặc nhiên được công nhận ở Việt Nam.

Hệ thống IEC được biết đến là hệ thống các tiêu chuẩn quốc tế làm căn cứ để công nhận lẫn nhau về kết quả kiểm định và chứng nhận liên quan đến độ an toàn của các sản phẩm, thiết bị và cấu kiện kỹ thuật điện, điện tử.

Thông tin cho biết, về hiệu suất lọc không khí, các sản phẩm lọc không khí Bohmann đều đạt kiểm định chất lượng của Cơ quan Kiểm định Quốc gia Trung Quốc (CNAS) về tốc độ cấp khí sạch (CADR) và lũy khối sạch (CCM) áp dụng cho phép thử đối với bụi khói thuốc lá có kích thước hạt bụi còn nhỏ hơn PM2.5. Vì vậy, máy lọc không khí Bohmann có thể lọc được bụi mịn PM2.5. 

Tương tự như vậy, các thông số về tốc độ cấp khí sạch, khả năng khử khuẩn, hay các thông số về  mức tiêu thụ điện, độ ồn tối đa cũng được kiểm định và xác nhận hợp chuẩn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư