-
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát -
100 doanh nghiệp tham gia hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai -
Doanh nhân trẻ tạo dấu ấn trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội -
Nhật Bản: Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu -
GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024 -
Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
Với sự hỗ trợ từ công nghệ, Trợ lý ảo phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ mang đến cho cư dân và khách hàng Vinhomes những trải nghiệm sống và mua bán tiện nghi, thuận lợi.
Trợ lý ảo sẽ được tích hợp tự động trên ứng dụng Vinhomes Resident dành cho cư dân Vinhomes và trên website Vinhomes Online dành cho mọi khách hàng. Thông qua yêu cầu bằng giọng nói, người dùng sẽ được Trợ lý ảo cung cấp các thông tin/dịch vụ trong khu đô thị hoặc thông tin về các sản phẩm bất động sản của Vinhomes.
Tính năng Trợ lý ảo Vinhomes được phát triển dựa trên ViVi - một sản phẩm trí tuệ nhân tạo được phát triển bởi VinBigdata (thành viên Tập đoàn Vingroup). Đây là lần đầu tiên tính năng Trợ lý ảo được tích hợp trên ứng dụng dành cho cư dân và công chúng, nhằm nâng cao trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng của Vinhomes.
Vinhomes ra mắt tính năng Trợ lý ảo trên ứng dụng Vinhomes Resident và Vinhomes Online |
Cụ thể, trên ứng dụng Vinhomes Resident, Trợ lý ảo sẽ đóng vai trò như “người quản gia thông thái”, hỗ trợ cư dân truy xuất thông tin nhanh chóng mà vẫn có thể rảnh tay để thực hiện nhiều công việc khác. Ví dụ, cư dân có thể tìm chỗ đỗ xe trống, tình trạng thanh toán các hóa đơn, đặt/hủy lịch sử dụng các tiện ích công cộng, đọc tin tức trên bảng tin cư dân, tìm hiểu thời tiết khu vực đang sống... thông qua Trợ lý ảo.
Bên cạnh khả năng xử lý đa nhiệm hành động, Trợ lý ảo còn có khả năng học hỏi và ngày càng tối ưu để bổ sung thêm nhiều tính năng cá nhân hóa và thấu hiểu nhu cầu của gia chủ, từ đó đề xuất thông tin nhanh chóng cho mỗi tác vụ.
Đối với website Vinhomes Online, Trợ lý ảo đóng vai trò như “tư vấn viên 24/7” hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình ký và hoàn tất thủ tục mua bán ngay tại nhà. Ví dụ, khách hàng có thể tra cứu thông tin về sản phẩm, đặt lịch làm thủ tục, cập nhật tình trạng giao dịch..., giúp tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho việc di chuyển.
Trợ lý ảo hỗ trợ khách hàng hỏi đáp về thông tin thủ tục trên website Vinhomes Online |
Bà Nguyễn Thu Hằng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vinhomes chia sẻ: “Với việc chuyển đổi số mạnh mẽ, Vinhomes không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ để hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh O2O (online to offline). Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online chính là một mảnh ghép đột phá trong quá trình này, mở ra cuộc sống thuận tiện với những tiện ích đặc quyền cho cư dân, đồng thời đem lại trải nghiệm tiện nghi xuyên suốt cho khách hàng”.
Trong tương lai, Vinhomes cũng hướng tới xây dựng khả năng nhận diện đa ngôn ngữ cho Trợ lý ảo, nhằm đảm bảo tất cả cư dân và khách hàng người Việt và người nước ngoài có thể sử dụng thuận tiện mọi dịch vụ tiện ích theo phương châm “3 Nhất”: Nhanh nhất, Thông minh nhất và Thuận tiện nhất.
Vinhomes hiện đang vận hành 26 khu đô thị trên toàn quốc, với gần 350.000 cư dân tính đến ngày 30/6/2022. Với tính năng Trợ lý ảo tích hợp trên Vinhomes Resident và website Vinhomes Online, Vinhomes có thể liên tục cập nhật, nâng cấp và cho ra mắt những tính năng mới dựa trên khảo sát nhu cầu người dùng nhằm tiên phong mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại, văn minh hàng đầu trên thị trường.
Trên ứng dụng mobile Vinhomes Resident (trước mắt sẽ triển khai tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, sau đó sẽ mở rộng đến các khu đô thị do Vinhomes vận hành trên toàn quốc): Tính năng Trợ lý ảo sẽ được cập nhật tự động lên ứng dụng mobile Vinhomes Resident.
Bước 1: Cư dân đăng nhập ứng dụng Vinhomes Resident.
Bước 2: Ở màn hình hiển thị, cư dân có thể nói “Hey Vinhomes” hoặc nhấn nút micro màu vàng và nói "Hey Vinhomes" để kích hoạt tính năng.
Bước 3: Bắt đầu thao tác với Trợ lý ảo thông qua giọng nói.
Trên website Vinhomes Online
Bước 1: Truy cập đường link https://online.vinhomes.vn/, đăng nhập và truy cập mục “Thủ tục online”.
Bước 2: Bên phải màn hình hiện ra cửa sổ Trợ lý ảo, khách hàng ấn bắt đầu và điền họ tên, click vào biểu tượng micro để kích hoạt tính năng.
Bước 3: Bắt đầu thao tác với Trợ lý ảo thông qua giọng nói
-
GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024 -
Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm -
Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024 -
Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam -
Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp? -
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk -
Đất Xanh Miền Bắc hợp tác với Tập đoàn TTP tại dự án Green Dragon City
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/10 -
2 “Phơi sáng” những khối tài sản “tối” liên quan Trương Mỹ Lan - Bài 1: Phi vụ thâu tóm 1.800 ha đất và “ẵm” 15.000 tỷ đồng trái phiếu -
3 Dân than khổ vì doanh nghiệp siết chặt mua bán vàng -
4 Bình Dương giao đất không qua đấu giá, nguy cơ thất thoát hơn 220 tỷ đồng -
5 EVN lỗ nặng vì mua cao, bán thấp
- SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
- 100 doanh nghiệp tham gia hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai
- Doanh nhân trẻ tạo dấu ấn trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội
- Nhật Bản: Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm