Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Range Rover Evoque 2015 mạnh mẽ và cá tính
Minh Hải - 28/02/2014 06:56
 
Hãng xe Anh quốc Land Rover sẽ chính thức ra mắt Range Rover Evoque phiên bản Autobiography 2015 tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 diễn ra tại Thụy Sĩ từ ngày 6/3 đến 16/3 tới.

Hãng xe Anh quốc Land Rover sẽ chính thức ra mắt Range Rover Evoque phiên bản Autobiography 2015 tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 diễn ra tại Thụy Sĩ từ ngày 6/3 đến 16/3 tới.

Theo đó, Land Rover sẽ tung ra 2 phiên bản hoàn toàn mới của Range Rover Evoque gồm Autobiography và Autobiography Dynamic được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn cùng với hệ khung gầm được cải tiến cho khả năng vân hành và cảm giác lái tốt hơn.

Range Rover Evoque là một mẫu xe thành công của Land Rover từ khi ra đời vào năm 2011. Thiết kế thể thao, năng động, lịch lãm cùng với nội thất sang trọng và tính năng lái linh hoạt chính là những ưu điểm nổi bật nhất của Range Rover Evoque.

Range Rover Evoque Autobiography sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp mới biến nó trở thành một chiếc Evoque phong cách hơn. Điển hình là cụm lưới tản nhiệt màu đen bóng thiết kế mới, cản trước thấp hơn, cụm đèn pha và đèn hậu với thiết kế như trang sức và mâm xe hợp kim 20inch mới..., bên cạnh đó, logo Autobiography dạng thỏi đính trên cửa sau và cản trước của xe chính là chi tiết nhận biết nổi bật nhất của phiên bản đặc biệt này.

Phiên bản Autobiography Dynamic sẽ được cung cấp một màu sơn đặc biệt là màu cam Phoenix với ánh kim bao phủ toàn bộ thân xe.

Phía bên trong xe, nội thất trên phiên bản Autobiography được chế tạo từ những chất liệu cao cấp và được bọc da sang trọng với 6 màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Range Rover Evoque Autobiography 2015 được trang bị động cơ xăng I4 2.0L cho công suất tối đa 240 mã lực hoặc động cơ dầu Diesel I4 2.2L với công suất 190 mã lực. Đặc biệt, trên phiên bản Autobiography Dynamic sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L cho công suất tối đa lên đến 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm, cao hơn 45 mã lực và 60Nm so với phiên bản trước.

Mẫu Autobiography được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 9 cấp của ZF cho khả năng chuyển số êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn còn hộp số của mẫu Autobiography Dynamic sẽ được tinh chỉnh để đem lại khả năng phản ứng nhanh nhạy hơn với phong cách lái của tài xế, dù cho người lái có đang sử dụng chế độ D (Drive) bình thường.

Hình ảnh Range Rover Evoque Autobiography Dynamic 2015
:

Range Rover độ phong cách Star Wars
Hình ảnh quân đội trong "Chiến tranh giữa các vì sao" tái hiện đầy đủ trên Range Rover Vogue thông qua bộ kit CLR R của Lumma Design. >>> ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư