Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 05 tháng 08 năm 2024,
Regal Residence Luxury - Giải quyết “cơn khát” căn hộ biển sở hữu lâu dài
N.L - 05/08/2024 15:38
 
Trái ngược lợi thế ven biển tiềm năng, nguồn cung bất động sản Quảng Bình còn khan hiếm. Các căn hộ Regal Residence Luxury xuất hiện như “chìa khóa vàng” thiết lập chuẩn sống đẳng cấp quốc tế.
TIN LIÊN QUAN

Quảng Bình khan hiếm bất động sản biển sở hữu lâu dài

Thời gian gần đây, Việt Nam đã tập trung phát triển du lịch biển là một ngành kinh tế mũi nhọn và Quảng Bình cũng không nằm ngoài xu hướng “đãi cát tìm vàng” này. Được biết đến với bờ biển đẹp dài 106 km cũng như tiềm năng du lịch phong phú, tỉnh đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư kỳ cựu.

Mặc dù nhu cầu về bất động sản ven biển đang gia tăng mạnh mẽ, đặc biệt là ở những địa điểm tiềm năng như Bảo Ninh và Nhật Lệ nhưng nguồn cung bất động sản vẫn còn hạn chế. Đặc biệt là các căn hộ sang trọng và phòng lưu trú hạng sang đang trong tình trạng thiếu hụt so với nhu cầu ngày càng cao của người dân và nhà đầu tư.

Đứng trước bài toán này, các quyết định đầu tư từ những “ông lớn” trong ngành sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển. Nếu các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn và định hướng chiến lược hợp lý, họ có thể khai thác hiệu quả các cơ hội hiện tại để đạt được giá trị đầu tư đáng kể.

Regal Residence Luxury sở hữu tọa độ “kim cương” bên biển Bảo Ninh

Regal Residence Luxury: Tòa tháp đầu tiên bên biển sở hữu lâu dài

Đứng trước cuộc đua khốc liệt trên thị trường bất động sản, Regal Residence Luxury - Tòa tháp căn hộ cao cấp 40 tầng tại siêu đô thị biển Regal Legend ra đời là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược dài hạn của tập đoàn Regal Group khi tận dụng các lợi thế đắt giá của bờ biển Bảo Ninh.

Regal Residence Luxury tự hào tọa lạc ngay trung tâm của miền đất di sản, mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp khác biệt. Với vị trí đắc địa, dự án hướng mặt ra biển rộng, lưng tựa vào dòng sông Nhật Lệ thơ mộng cùng tầm nhìn mở rộng ra những con phố ven hồ rực rỡ ánh đèn. Regal Residence Luxury không chỉ là một không gian sống sang trọng, mà còn là biểu tượng của cuộc sống xa hoa giữa trái tim của thành phố biển sôi động.  

Regal Residence Luxury không chỉ là tòa tháp căn hộ bên biển được cấp quyền sở hữu lâu dài, mà còn giải quyết một phần tình trạng thiếu hụt các sản phẩm bất động sản cao cấp hiện nay. Sự xuất hiện của dự án này vừa góp phần tăng cường giá trị bất động sản tại khu vực, đồng thời còn tạo động lực thu hút nhà đầu tư, nhờ vào tính độc quyền và chất lượng vượt trội của sản phẩm. Từ đó, dự án hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư cho phân khúc bất động sản biển lâu dài.

Toàn cảnh phố đi bộ tại Regal Legend vào ban đêm

Chiếm lĩnh vị trí đắt giá, “cửa sáng” cho nhà đầu tư

Nhờ vào vị trí vàng bên biển Bảo Ninh cũng như quyền sở hữu căn hộ cao cấp lâu dài, Regal Residence Luxury không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư mà còn mang lại giá trị gia tăng ổn định trong dài hạn.

“Hiện nay, giá trị bất động sản của dự án có thể tăng trưởng do sự khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp, định hướng phát triển du lịch biển, cũng như nhu cầu cao từ thị trường cho các dòng sản phẩm sang trọng và đẳng cấp. Ở thời điểm hiện tại việc đầu tư vào Regal Residence Luxury sẽ mang lại cơ hội lớn cho các nhà đầu tư thông minh tiên phong” - Ông Nguyễn Hiền Ninh - Tổng giám đốc Công ty CP BĐS Nam Miền Trung cho hay. 

Những căn hộ cao cấp tại Regal Residence Luxury được hoàn thiện theo tiêu chuẩn A+ với vật liệu xa xỉ nhập khẩu từ Châu Âu, dự kiến sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản căn hộ hạng sang. Cư dân tại đây sẽ được hòa mình vào nhịp sống sôi động của siêu đô thị biển Regal Legend, với hơn 500+ tiện ích đẳng cấp chỉ trong vài bước chân như trung tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi vô cực, nhà hàng, cà phê, và công viên,...

Sự khan hiếm về nguồn cung bất động sản ven biển kết hợp với tiềm năng phát triển mạnh mẽ về du lịch tại Quảng Bình đã khiến cho Regal Residence Luxury trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với cư dân và các nhà đầu tư. Sản phẩm tại đây không chỉ là minh chứng rõ ràng cho sự quý hiếm mà còn mang đến cơ hội sinh lời bền vững và không giới hạn trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Công ty CP Bất động sản NAM MIỀN TRUNG
● Website: https://legendquangbinh.com/

● Fanpage: https://www.facebook.com/RegalLegend88

● Hotline: 0905 400 810

● Địa chỉ: 41 Trần Đại Nghĩa, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư