Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Rheem khánh thành nhà máy thứ ba tại Bình Dương
Lê Quân - 08/02/2023 14:20
 
Ngày 8/2, Công ty TNHH Rheem Việt Nam khánh thành nhà máy sản xuất thứ 3 tại Bình Dương, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty tại Việt Nam

Nhà máy thứ 3 của Rheem tại Bình Dương sẽ sản xuất bình nước nóng, bộ thu năng lượng mặt trời và thiết bị phụ kiện. 

Nhà máy có diện tích là 61.000 m2, với hoạt động đầu tư hiện tại năng lực sản xuất của Rheem đạt 348.000 bình nước nóng mỗi năm, 480.000 bộ thu năng lượng mặt trời và 100.000 thiết bị phụ kiện mỗi năm.

Hiện tại, Rheem Việt Nam đã đầu tư hơn 46 triệu USD vào nhà máy sản xuất tại Bình Dương. 

Sản xuất bình nước nóng của
Sản xuất bình nước nóng và thiết bị thu năng lượng mặt trời của Rheem tại Bình Dương.

Bên cạnh việc sản xuất bình nước nóng và thiết bị thu năng lượng mặt trời, Rheem Việt Nam còn nhập khẩu, xuất khẩu, phân phối sỉ và lẻ bình giữ nhiệt nước, máy nước nóng không dùng điện, máy điều hoà, máy bơm nhiệt, nồi hơi, bộ thu năng lượng mặt trời, tấm quang điện...

Rheem Việt Nam xuất khẩu hơn 99% giá trị sản xuất của mình cho các nhóm đối tác của Rheem trong các kênh phân phối quốc tế.

Tại thị trường nội địa Rheem Việt Nam sản xuất các thiết bị cho cả lĩnh vực năng lượng tái tạo và bình nóng lạnh lưu trữ điện tại Việt Nam mang thương thương hiệu Rheem và Solahart.

Các dự án của Rheem đang thực hiện và nhà máy thứ 3 tại Bình Dương sẽ hướng tới phát triển bền vững với mục tiêu đến năm 2025, công ty không tạo ra chất thải ra bãi chôn lấp và thực hiện các chương trình giảm phát thải carbon.

Chính vì vậy, trong nhiều năm, Rheem được sách xanh Bình Dương vinh danh với thành tích xuất sắc trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Công ty Rheem Việt Nam chính thức thành lập vào tháng 1/2013 với mục tiêu xây dựng một trung tâm sản xuất cho Rheem tại Đông Nam Á.

Tiền thân Công ty Rheem Việt Nam là  liên doanh giữa Công ty Rheem Singapore, Rheem Mỹ và Công ty Paloma Industries. Hiện Rheem Việt Nam là công ty 100% vốn của Rheem Úc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư