-
Cơ hội mới để du lịch Cà Mau cất cánh
-
Du lịch Hà Nội giữ đà tăng trưởng trong mùa thấp điểm
-
Malaysia đẩy mạnh kết nối du lịch với Việt Nam
-
Chạm vào miền di sản và nghỉ dưỡng đậm chất riêng tại Flamingo Heritage Onsen & Resort
-
Hàn Quốc là thị trường du lịch quốc tế lớn nhất của thành phố Đà Nẵng -
Đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Bollywood "đổ bộ" Quảng Trị
![]() |
Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Lữ hành Saigontourist cho biết, với những con số trên, Lữ hành Saigontourist đạt tỉ lệ tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
Từ 4 giờ đến 6h30 sáng ngày 30/4, lần lượt 700 đoàn khách du lịch của Công ty đã khởi hành tại điểm đón là các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc.
Hai địa điểm có lượng khách khởi hành đông nhất tại TP. HCM gồm văn phòng chính 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1 và 102 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM đã được Lữ hành Saigontourist lên phương án chuẩn bị trước đó 2 tháng với các phương án phối hợp với chính quyền, dân quân tự vệ địa phương nhằm đảm bảo an toàn cho du khách trước khi lên xe.
![]() |
Lễ 30/4 là thời điểm trước thềm mùa hè, khi cái nóng đã bắt đầu lan tỏa, nên các tuyến điểm du lịch biển, đảo rất hút khách.
Xếp đầu bảng trong chùm tour du lịch trong nước là Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang - Ninh Chữ, Đà Nẵng. Ở tuyến miền Trung, nổi lên là tâm điểm Đà Nẵng khi đường tour có nhiều ưu đãi với show diễn Ký ức Hội An, chính sách giá tốt tại Bà Nà Hill.
Các hành trình kết hợp về nguồn tại điểm đến Nha Trang - khu di tích Gạc Ma; Nghệ An - theo dấu chân Bác; Quảng Bình - Hành trình Trường Sơn liên tục thu hút khách.
Và cũng thật bất ngờ, dịp này các điểm đến Buôn Ma Thuột - Pleiku - Kon Tum; Bảo Lộc - Tà Đùng tỉ lệ khách mua tour đã nhích lên đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.
Hiện tượng này được lý giải qua xu hướng sống xanh, du lịch xanh đang dịch chuyển mạnh trong tâm lý du khách. Bên cạnh đó xu hướng phổ biến trong phong cách du lịch với lựa chọn các gói dịch vụ phòng nghỉ tại hệ thống khách sạn trên cả nước rất đáng ghi nhận.
Hút khách nhất trong sáng ngày khởi hành 30/4 là đoàn 220 khách của Công ty sẽ bay từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Singapore du lịch 4 ngày.
Bên cạnh đó là những “gương mặt” quen thuộc khác gồm Campuchia đường bộ, Dubai, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ cũng gia tăng lượng khách, hứa hẹn một mùa Hè sắp tới với các hành trình nước ngoài đa dạng hơn cho du khách lựa chọn.
“Tình hình kinh doanh khả quan trong mùa Lễ hội năm nay cho thấy tâm lý đi du lịch của nhóm khách gia đình từ 10 – 20 khách và các doanh nghiệp từ 200 - 1.000 khách đã trở về trạng thái bình thường như trước dịch”, bà Thanh Trà nhận định.
-
Hàn Quốc là thị trường du lịch quốc tế lớn nhất của thành phố Đà Nẵng -
Kích hoạt cực tăng trưởng mới với liên kết du lịch vùng -
Đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Bollywood "đổ bộ" Quảng Trị -
Phố nghề truyền thống - “mỏ vàng” chưa được khai thác đúng cách -
Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch sau 7 tháng năm 2025 -
Hải Phòng đặt mục tiêu phát triển du lịch bền vững, đón 14,4 triệu lượt khách năm 2025 -
Đưa Việt Nam vào bản đồ du lịch thể thao thế giới
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam