
-
Ông Nguyễn Thiên Trúc đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị AIG
-
200 doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia đối thoại với Hải quan khu vực V
-
Từ ngày 1/7, tờ khai hải quan luồng vàng được phân công ngẫu nhiên cho công chức kiểm tra
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới
-
Xung quanh khái niệm "Chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp" -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024
Tổng giám đốc Công ty TNHH Rohto - Mentholatum Việt Nam, ông Saito Masaya cho biết, với việc đưa tòa nhà sản xuất thứ 2 vào hoạt động, tổng vốn đầu tư của Rohto tại Việt Nam được nâng lên 33 triệu USD; giúp tăng năng lực sản xuất các sản phẩm của công ty, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Với tổng diện tích hơn 21.000 m2 cùng hệ thống nhà xưởng, dây chuyền sản xuất hiện đại, toà nhà sản xuất thứ 2 này tập trung sản xuất các sản phẩm chăm sóc da.
![]() | ||
Nhà máy thứ 2 của Rohto tại Việt Nam có iện tích hơn 21.000 m2, cùng hệ thống nhà xưởng, dây chuyền sản xuất hiện đại |
Tập đoàn Rohto của Nhật Bản chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam năm 1996 và 3 năm sau đó vận hành nhà máy đầu tiên tại KCN VSIP (Bình Dương), với tổng mức đầu tư 18 triệu USD.
Đây là nhà máy đạt chuẩn GMP, đồng thời mở rộng khu vực sản xuất và nhà kho mới đáp ứng tiêu chuẩn WHO GMP; đầu tư dây chuyền sản xuất thuốc nhỏ mắt hiện đại nhất trên thế giới hoạt động hoàn toàn bằng robot…
Nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ trên, công ty đã sản xuất được rất nhiều sản phẩm nhằm mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng, vì thế nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng Việt Nam, trở thành nhà máy chính cung cấp sản phẩm ra nhiều nước trên thế giới, như Nhật Bản, Hoa Kỳ... Công ty đã không ngừng đầu tư sản xuất và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đạt chất lượng cao như, dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt V.Rohto luôn dẫn đầu thị trường; sản phẩm trị mụn Acnes; sản phẩm chăm sóc da OXY và kem chống nắng Sunplay, dòng son dưỡng môi LipIce…
Ông Kunio Yamada, Chủ tịch Rohto Pharmaceutical Nhật Bản cam kết, thông qua việc xây dựng Tòa nhà sản xuất thứ 2, Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam tiếp tục khẳng định việc đầu tư lâu dài tại Việt Nam, cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm và dịch vụ hữu ích hơn.
![]() | ||
Công ty Rohto-Mentholatum đã vận hành nhà máy đầu tiên ở Việt Nam năm 1999 |
Cùng với đó, Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua rất nhiều hoạt động xã hội như, chương trình khám mắt miễn phí, điều trị đục thủy tinh thể; trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học; tài trợ các sự kiện văn hóa-thể thao và nhiều hoạt động khác với tổng số tiền bình quân hàng trăm nghìn USD mỗi năm.
TIN LIÊN QUAN | |
Vĩnh Phúc sẽ có KCN cho nhà đầu tư Nhật | |
Phong Phú liên kết DN Nhật làm đồ dệt may cao cấp | |
Xu hướng mới của vốn Nhật vào Bình Dương | |
Bình Dương chuyển mình, vươn tầm cao mới |
Hồng Sơn
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 -
Giải pháp logistics cho doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu -
Cơ chế đã “mở” hết cỡ, doanh nghiệp nhà nước phải góp phần vào tăng trưởng GDP 8% -
“Cánh chim mới” của hàng không Việt -
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp -
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng