Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Rolls Royce chính thức có đại lý tại Việt Nam
Thanh Hương - 26/06/2013 13:20
 
Công ty Rolls Royce Motor Car đã chính thức chỉ định đại lý đầu tiên của mình tại Việt Nam với việc ký kết hợp đồng đại lý cùng Công ty cổ phần ô tô Regal car.  
TIN LIÊN QUAN

Showroom đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương trong quý IV năm 2013 và sẽ đặt tại Hà Nội.

Ông Herfied Hasenoehrl, Tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới
của Rolls Royce Motor Car khu vực châu Á. (Ảnh: Chí Cường)

Ông Herfied Hasenoehrl, Tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới của Rolls Royce Motor Car khu vực châu Á cho hay, rất vui mừng khi mở rộng hoạt động đến thị trường Việt Nam, một quốc gia nhiều tiềm năng cho dòng xe này.

"Khách hàng Việt Nam có sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm, chú trọng đến tay nghề thủ công tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, khách hàng yêu chuộng Rolls Royce tại Việt Nam cũng rất quan tâm tới chương trình Bespoke giúp cá tính hoá chiếc xe qua việc ứng dụng các thiết kế đặc biệt cho nội và ngoại thất của xe", ông Herfied Hasenoehrl nói.

Trả lời câu hỏi về việc rất nhiều chi tiết trên xe Rolls Royce được làm thủ công, khi có vấn đề cần bảo dưỡng, sửa chữa sẽ do thợ của Rolls Royce ở đâu thực hiện, ông Herfied Hasenoehrl cho hay, bất cứ có chi tiết nào trên xe cần bảo dưỡng (dù hãn hữu) thì Rolls Royce có đội ngũ nhân viên từ Singapore bay sang trong 24 giờ, hoặc cấp độ cao hơn sẽ có đội cấp cứu từ Anh sang.

Đại diện của Rolls Royce và Regal car tại Lễ ký kết. (Ảnh: Chí Cường)

Tuy nhiên, tại lễ ký kết đại lý, Rolls Royce và Regal car cũng không trưng bày bất cứ chiếc xe Rolls Royce nào.

Với việc chỉ định đại lý chính thức tại Việt Nam, Hà Nội trở thành thành phố thứ 22 tại châu Á- Thái Bình Dương mà Rolls Royce Motor car có đại diện, trừ Trung Quốc.

Năm 2012 có 3.575 xe Rolls Royce được bán trên toàn cầu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư