-
Schneider Electric ra mắt Vivace E: Dòng công tắc, ổ cắm chuẩn mực tiện nghi với đổi mới ở mọi điểm chạm -
Giải pháp để cua Cà Mau xuất khẩu vào thị trường chính ngạch -
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại VietnamWood 2025 -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm -
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm
Showroom đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương trong quý IV năm 2013 và sẽ đặt tại Hà Nội.

Ông Herfied Hasenoehrl, Tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới
của Rolls Royce Motor Car khu vực châu Á. (Ảnh: Chí Cường)
Ông Herfied Hasenoehrl, Tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới của Rolls Royce Motor Car khu vực châu Á cho hay, rất vui mừng khi mở rộng hoạt động đến thị trường Việt Nam, một quốc gia nhiều tiềm năng cho dòng xe này.

"Khách hàng Việt Nam có sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm, chú trọng đến tay nghề thủ công tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, khách hàng yêu chuộng Rolls Royce tại Việt Nam cũng rất quan tâm tới chương trình Bespoke giúp cá tính hoá chiếc xe qua việc ứng dụng các thiết kế đặc biệt cho nội và ngoại thất của xe", ông Herfied Hasenoehrl nói.

Trả lời câu hỏi về việc rất nhiều chi tiết trên xe Rolls Royce được làm thủ công, khi có vấn đề cần bảo dưỡng, sửa chữa sẽ do thợ của Rolls Royce ở đâu thực hiện, ông Herfied Hasenoehrl cho hay, bất cứ có chi tiết nào trên xe cần bảo dưỡng (dù hãn hữu) thì Rolls Royce có đội ngũ nhân viên từ Singapore bay sang trong 24 giờ, hoặc cấp độ cao hơn sẽ có đội cấp cứu từ Anh sang.

Đại diện của Rolls Royce và Regal car tại Lễ ký kết. (Ảnh: Chí Cường)
Tuy nhiên, tại lễ ký kết đại lý, Rolls Royce và Regal car cũng không trưng bày bất cứ chiếc xe Rolls Royce nào.
Với việc chỉ định đại lý chính thức tại Việt Nam, Hà Nội trở thành thành phố thứ 22 tại châu Á- Thái Bình Dương mà Rolls Royce Motor car có đại diện, trừ Trung Quốc.
Năm 2012 có 3.575 xe Rolls Royce được bán trên toàn cầu.
Thanh Hương
-
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập -
Điểm danh những nhóm hàng giảm tốc xuất khẩu 4,7 tỷ USD -
AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai -
TP.HCM đẩy mạnh bình ổn thị trường và kích cầu tiêu dùng cuối năm -
TP.HCM siết kiểm tra hàng hóa dịp cuối năm, Tết Bính Ngọ
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
