
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Showroom đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương trong quý IV năm 2013 và sẽ đặt tại Hà Nội.
Ông Herfied Hasenoehrl, Tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới
của Rolls Royce Motor Car khu vực châu Á. (Ảnh: Chí Cường)
Ông Herfied Hasenoehrl, Tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới của Rolls Royce Motor Car khu vực châu Á cho hay, rất vui mừng khi mở rộng hoạt động đến thị trường Việt Nam, một quốc gia nhiều tiềm năng cho dòng xe này.
"Khách hàng Việt Nam có sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm, chú trọng đến tay nghề thủ công tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, khách hàng yêu chuộng Rolls Royce tại Việt Nam cũng rất quan tâm tới chương trình Bespoke giúp cá tính hoá chiếc xe qua việc ứng dụng các thiết kế đặc biệt cho nội và ngoại thất của xe", ông Herfied Hasenoehrl nói.
Trả lời câu hỏi về việc rất nhiều chi tiết trên xe Rolls Royce được làm thủ công, khi có vấn đề cần bảo dưỡng, sửa chữa sẽ do thợ của Rolls Royce ở đâu thực hiện, ông Herfied Hasenoehrl cho hay, bất cứ có chi tiết nào trên xe cần bảo dưỡng (dù hãn hữu) thì Rolls Royce có đội ngũ nhân viên từ Singapore bay sang trong 24 giờ, hoặc cấp độ cao hơn sẽ có đội cấp cứu từ Anh sang.
Đại diện của Rolls Royce và Regal car tại Lễ ký kết. (Ảnh: Chí Cường)
Tuy nhiên, tại lễ ký kết đại lý, Rolls Royce và Regal car cũng không trưng bày bất cứ chiếc xe Rolls Royce nào.
Với việc chỉ định đại lý chính thức tại Việt Nam, Hà Nội trở thành thành phố thứ 22 tại châu Á- Thái Bình Dương mà Rolls Royce Motor car có đại diện, trừ Trung Quốc.
Năm 2012 có 3.575 xe Rolls Royce được bán trên toàn cầu.
Thanh Hương
-
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản