Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
Rolls Royce chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Anh Hoa - 28/08/2014 07:35
 
Chiều nay, hãng xe siêu sang Rolls Royce chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua sự kiện khai trương phòng trưng bày tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nữ đại gia Bạch Diệp: Chúng tôi không hề vay Agribank đồng nào để mua xe Roll Royce
Công ty của đại gia Rolls Royce biển tứ quý nợ Agribank 3.700 tỷ đồng
Những chiếc Rolls Royce long đong lận đận theo chủ
Rolls Royce Wraith về Việt Nam với giá 18,8 tỷ đồng

Theo đó, Rolls-Royce Motor Cars trở thành hãng xe đầu tiên của phân khúc xe siêu sang có đại lý chính thức tại Việt Nam.

Đây là một phần trong chiến lược mở rộng thị trường của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

  Rolls-Royce Motor Cars Hanoi  
  Phòng trưng bày Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam nằm ở 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội  

Trong năm 2013, thương hiệu Rolls-Royce đã mở rộng mạng lưới đại lý ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, ngoài Trung Quốc, như Osaka (Nhật Bản), Taichung (Đài Loan), Manila (Phillippines), và Perth và Bờ biển Vàng (Úc).

Hiện nay, thương hiệu đã có mặt tại 15 thị trường trong khu vực, với 26 trên tổng số 121 đại lý Rolls-Royce toàn cầu tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương, ngoài Trung Quốc, bao gồm cả Đại lý tại Hà Nội.

Mạng lưới đại lý sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương, với đối tác mới tại Campuchia vừa được công bố vào tháng 6/2014.

Điểm nhấn trong lễ ra mắt là sự xuất hiện của chiếc xe đặc biệt Phantom Mặt Trời Phương Đông – tên gọi tiếng Anh - Oriental Sun (phiên bản trục cơ sở dài) được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam đánh dấu sự khởi đầu và sự phát triển của Rolls-Royce tại thị trường này. Phiên bản Mặt Trời Phương Đông được khắc họa các chi tiết thiết kế độc quyền do các thợ thủ công hàng đầu tại Anh Quốc thực hiện. Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể đặt hàng cả 3 dòng xe đặc trưng Phantom, Ghost và Wraith.

  Phantom Mặt Trời Phương Đông  
  Phantom Mặt Trời Phương Đông đã có chủ  

Tại sự kiện chiếc xe Phantom Mặt Trời Phương Đông, phiên bản Bespoke đặc biệt sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam được ra mắt giới yêu xe. Được biết chiếc xe này đã có chủ, với những thiết kế riêng theo sở thích cá nhân và không được phía Rolls-Royce tiết lộ về giá bán.

Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu sở hữu và dịch vụ xe Rolls-Royce của khách hàng tại Việt Nam, là một phần của chiến lược phát triển bền vững tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Phòng trưng bày tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, phía Nam của Hồ Hoàn Kiếm và Trung tâm bảo trì- bảo hành chính hãng Rolls-Royce Motor Cars Service Hanoi được đặt ở Long Biên, Hà Nội. Hệ thống sẽ được trang bị cơ sở vật chất toàn diện và điều hành bởi Công ty Cổ phần  Ôtô Regal đối tác chiến lược của Rolls-Royce Motor Cars từ năm 2013.

Phòng trưng bày & Trung tâm dịch vụ cam kết sẽ đem đến cho khách hàng tại Việt Nam những quyền lợi chính hãng, dịch vụ kinh doanh và hậu mãi, bao gồm cả chương trình cá nhân hóa Bespoke theo đúng quy chuẩn của Rolls-Royce Motor Cars toàn cầu.

Ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars Khu vực Châu Á Thái Bình Dương phát biểu: “Rolls-Royce là biểu tượng cho sự thành công của doanh nghiệp và chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn tại Việt Nam, nơi mà các doanh nhân thành đạt đang đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà. Với Phòng trưng bày đầu tiên được khai trương, chúng tôi cam kết đem đến cho những chủ sở hữu Rolls-Royce hiện tại và khách hàng tương lai những dịch vụ chính hãng tốt nhất, xuyên suốt quy trình đặt hàng, bán hàng và hậu mãi.”

Ông Đoàn Minh, Chủ tịch Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào là đại diện cho nhà sản xuất xe hơi danh tiếng hàng đầu thế giới Rolls-Royce Motor Cars tại Việt Nam. Mức độ đầu tư vào hai cơ sở kinh doanh đã thể hiện sự vững tin của chúng tôi vào thành công lâu dài của thương hiệu này tại đây.”

Riêng về giá bán cho các dòng xe Phantom, Phantom Extended Wheelbase, Phantom Coupé, Phantom Drophead Coupé, Ghost, Ghost Extended Wheelbase và Wraith sẽ được thông báo khi có yêu cầu cụ thể từ khách hàng. Giá sẽ tùy thuộc vào quy cách của đơn hàng & các hạng mục cá nhân hóa Bespoke cộng thêm.

Mỗi chiếc xe Rolls-Royce mới đều được bảo hành và bảo trì bốn năm không hạn chế số km đã lưu hành (không bao gồm lốp & kính) tại tất cả các thị trường trong khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương nơi có đại lý chính thức.

Năm 2014, Rolls-Royce Motor Cars kỷ niệm 110 năm hình thành và phát triển. Hai nhà sáng lập Charles Rolls và Henry Royce gặp gỡ lần đầu tiên vào tháng 5, 1904 và cùng nhau thiết lập nên một công ty biểu tượng cho sự sang trọng và hoàn hảo bậc nhất trong ngành chế tạo ôtô.

Năm 2013 vừa qua, tại trụ sở Goodwood, công ty tiếp tục giữ vững vị trí trong thị trường các sản phẩm có giá trị cao, duy trì thị phần hàng đầu ở dòng xe siêu sang có giá bán hơn 200,000 Euros (chưa bao gồm thuế). Đã có 3,630 xe được giao đến khách hàng trên toàn thế giới năm 2013, phá kỷ lục về doanh thu năm thứ 4 liên tiếp và là thành tích cao nhất trong lịch sử bán hàng của Rolls-Royce Motor Cars.

Nối tiếp thành công đó, tháng 7 năm 2014, Rolls Royce công bố doanh số bán sáu tháng đầu tăng 33%, và tăng gần 40% tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương so với cùng kỳ năm 2013.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư