
-
Nhiều ngân hàng tăng mạnh vốn, cải thiện tỷ lệ an toàn vốn
-
Vàng đảo chiều tăng trước áp lực thuế quan
-
Lãi suất ổn định ở mức thấp, ngân hàng nỗ lực kích cầu tín dụng
-
Ông Nguyễn Thanh Nhung được bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc Sacombank
-
Vàng tăng mạnh trở lại khi USD suy yếu -
Thúc đẩy báo cáo phát triển bền vững ngành ngân hàng nhờ AI
![]() |
. |
Như một món quà dành tặng cho các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng nhí, Ngày hội dinh dưỡng ORFARM Kids đã diễn ra thành công tại Showroom ORFARM ở địa chỉ 72 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chia sẻ về ý tưởng tổ chức chương trình, bà Bùi Bích Liên, Giám đốc kinh doanh thương hiệu ORFARM cho biết, vun đắp niềm vui, sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình thông qua dòng sản phẩm thực phẩm hữu cơ chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và có nguồn gốc rõ ràng chính là sứ mệnh hoạt động của thương hiệu ORFARM từ những ngày đầu thành lập cho tới nay.
Tuy nhiên, ngoài chất lượng thực phẩm đảm bảo thì yếu tố quan trọng khác quyết định tình trạng sức khỏe của mỗi người chính là sự hiểu biết về chế độ dinh dưỡng. Khoa học đã chứng minh rằng, việc tiếp nhận những nguồn dinh dưỡng không phù hợp đang khiến cho hệ thống tế bào của chúng ta phải làm việc quá sức và ngày càng suy yếu. Một nguồn dinh dưỡng thuận tự nhiên và phù hợp với cơ chế hoạt động của tế bào sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu, chuyển hóa, phục hồi hệ miễn dịch và đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố. Điều này càng đặc biệt quan trọng với trẻ em trước tuổi dậy thì, khi các tế bào đang trong giai đoạn vàng phát triển, thời kỳ quyết định nền tảng về thể chất và trí tuệ của trẻ.
![]() |
. |
Mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm hay trong việc chăm sóc sức khỏe con trẻ, Ngày hội dinh dưỡng ORFARM KIDS 2019 với sự tham gia của chuyên gia nghiên cứu tế bào phân tử Đinh Thị Thúy Vân đã giới thiệu cho các khách hàng những kết quả nghiên cứu từ các chuyên gia đầu ngành trên thế giới về cơ chế chuyển hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng vô cơ và sự phát triển của tế bào. Thông qua đó, các phụ huynh đã biết cách lựa chọn nguồn dinh dưỡng lành, thuận tự nhiên, giàu dưỡng chất, giúp xây dựng một hệ tế bào khỏe mạnh cho trẻ và cả gia đình.
Ngày hội còn là điểm hẹn hấp dẫn cho các em nhỏ trong dịp Tết thiếu nhi 1/6 với các hoạt động game show, talkshow, lucky draw sôi động cùng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lên đến 5.000.000 đồng/phần quà đến từ các thương hiệu ORFARM, VHN Bio, OCEAN Dental, SAPIO & MAXI.
![]() |
. |
Tại buổi lễ, những thắc mắc của các bậc phụ huynh đều nhận được sự giải đáp và tư vấn nhiệt tình từ phía chuyên gia. Chị Lan Hương (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Chương trình đã giúp tôi biết được nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm cho trẻ nhỏ. Là khách hàng thân thiết của ORFARM từ nhiều năm nay, tôi rất tin tưởng vào sản phẩm của thương hiệu hữu cơ này và mong rằng thời gian tới, ORFARM sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình bổ ích và thú vị hơn nữa”.
-
Lãi suất ổn định ở mức thấp, ngân hàng nỗ lực kích cầu tín dụng -
Ông Nguyễn Thanh Nhung được bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc Sacombank -
Vàng tăng mạnh trở lại khi USD suy yếu -
Phát triển thị trường mua bán nợ để xử lý nợ xấu -
Thúc đẩy báo cáo phát triển bền vững ngành ngân hàng nhờ AI -
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo không phải là "ưu ái" cho ngân hàng -
VietABank nộp hồ sơ niêm yết trên sàn HOSE
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số