Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Sacombank dẫn đầu xếp hạng uy tín truyền thông
Thùy Vinh - 26/12/2014 13:46
 
Theo báo cáo ngành ngân hàng năm 2014 mới được Vietnam Report vừa công bố, Sacombank vươn lên vị trí dẫn đầu danh sách xếp hạng uy tín truyền thông của các ngân hàng năm 2014.
TIN LIÊN QUAN

 

Sacombank dẫn đầu xếp hạng uy tín truyền thông
 

Báo cáo ngành ngân hàng năm 2014 mới được Vietnam Report đánh giá trên 12 tiêu chí tính điểm bao gồm:

Sự hiện diện của ngân hàng trên truyền thông; độ bao phủ các chủ đề về các ngân hàng; đánh giá truyền thông về ngân hàng; sự xuất hiện của CEO, các chủ đề về đổi mới, sản phẩm, quản trị nhân lực, quan hệ xã hội/ khách hàng, dự báo trong tương lai….

Vietnam Report thực hiện xếp hạng uy tín ngân hàng dựa trên các số liệu được Vietnam Report mã hóa về các ngân hàng thương mại trong 12 tháng liên tiếp, tính từ tháng 7/2013 đến tháng 6/2014.

Nhà băng rộng cửa cho vay tiêu dùng

() Dịp cuối năm này rất nhiều ngân hàng đang “rộng cửa” chào mời người vay, ngay cả với những lĩnh vực mà trước đây ngân hàng e dè.

Ngân hàng cảnh báo mất thông tin thẻ tín dụng với Facebook

() Sacombank vừa gửi thông báo cảnh báo khách hàng nguy cơ mất thông tin thẻ từ những website Facebook giả.

Ẩn số tỷ lệ chuyển đổi cổ phiếu Southern Bank - Sacombank

() Hai thương vụ sáp nhập trong lĩnh vực ngân hàng (MDB - Maritime Bank; Southern Bank - Sacombank) đã được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chấp thuận về mặt chủ trương và khả năng sớm được thông qua. Tuy nhiên, tỷ lệ chuyển đổi cổ phiếu Southern Bank - Sacombank hiện vẫn là ẩn số.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư