Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Saigon Autotech 2015 sẽ diễn ra vào cuối tháng 5
Minh Hải - 25/03/2015 13:27
 
Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 11 – Saigon Autotech & Accessories 2015 do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 28/05 đến 31/05/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2014 có thể xem là một năm kinh doanh đầy thành công của thị trường ô tô xe máy Việt Nam sau thời gian rơi vào suy thoái khi doanh số bán hàng của thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đạt 157.810 xe, tăng 43% so với năm 2013 và các hãng xe máy liên tục giới thiệu trên thị trường những dòng sản phẩm mới. Như vậy có thể thấy rằng, thị trường đang có một đà phục hồi tốt để hi vọng nhiều hơn nữa vào năm 2015.

Từ sự phục hồi mạnh mẽ và rõ rệt của thị trường, các Triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ cũng đang có những thay đổi để phù hợp hơn với sự phát triển chung. Cho đến nay, Saigon Autotech & Accessories là một trong số ít các triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và đạt được những thành quả vững chắc. Triển lãm được ghi nhận là khá thành công trong việc tạo ra không gian hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh; cũng như tạo dựng được dấu ấn riêng biệt trong mắt khách tham quan.

Tiếp nối thành công 10 năm qua, Saigon Autotech & Accessories lần thứ 11 hứa hẹn sẽ tiếp tục có những đổi mới và mở rộng, cùng nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và khách tham quan đến với Triển lãm. Tính đến thời điểm hiện tại, Saigon Autotech & Accessories 2015 đã thu hút gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 500 gian hàng trưng bày.

Ngoài ô tô nguyên chiếc và xe máy của các thương hiệu SUBARU, PIAGIO, Motor Sports,…, Saigon Autotech còn có không gian trưng bày cho các hãng xe tải, xe chuyên dụng như SAMCO, VEAM, VINAMOTOR, FAW Giải Phóng, JAC,….

Các gian hàng trưng bày cũng tập trung vào các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường là xe máy điện và ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm: phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch … Một số tên tuổi thương hiệu có thể kể đến ở đây gồm có: Jaan e, Motul, APM Springs, Okatsune, Ô tô 9, Casumina, Dali, TC Group, Pet Dầu nhờn,  Hergeng Việt nam, Đại Việt, Việt Thái, Tân Phát, Trường Sa, Vimet, Quốc Quang, Úc Châu – Nulon, Nano Hoàng Long, Carmudi, Vina AHA, An Lập Phương, Quý Cường, Vietmap, Yabanchain, Hoằng Đạt, Enos, Ecoburn,...

Bên cạnh đó, Triển lãm  cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp đến từ nhiều nước trên thế giới như Malaysia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, khối các nước EU

Đáng chú ý, Triển lãm năm nay đã mở rộng quy mô với diện tích trưng bày tăng lên 15.000m2 gồm không gian trưng bày trong nhà và không gian cho các hoạt động biểu diễn, lái thử xe ngoài trời.

Theo Ban tổ chức, trong 11 lần tổ chức triển lãm, Saigon Autotech luôn giữ được sự phát triển về mặt quy mô rất ổn định. Cụ thể là tốc độ tăng trưởng diện tích trưng bày giữa các năm tăng từ 5 – 7%, số lượng gian hàng tăng khoảng 12%, số lượng doanh nghiệp nước ngoài tham gia cũng có sự tăng trưởng hàng năm và dịch chuyển linh động theo xu hướng chung của thị trường.

Đã trở thành một thương hiệu đồng hành và gắn bó với Saigon Autotech & Accessories trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho Triển lãm những sản phẩm nổi bật của thương hiệu SUBARU tại không gian trưng bày trong nhà với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Hơn thế nữa, những màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của Russ Swift với những chiếc xe của nhà tài trợ Subaru sẽ có thêm những điểm mới tạo nên điểm nhấn ấn tượng tại Triển lãm Saigon Autotech năm nay. Đây cũng chính là gia vị đặc biệt giúp Saigon Autotech & Accessories trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn các triển lãm chuyên ngành khác.

Một số hình ảnh tại Saigon Autotech & Accessories 2014:

 

Đường cong nóng bỏng của người và xe tại gian hàng của Tuning

Đường cong nóng bỏng của người đẹp và xe tại gian hàng của Tuning

 
 

Các cô gái chân dài tại Elig

Các cô gái chân dài tại Elig

 
 

Người đẹp đọ vẻ căng tràn với sản phẩm lốp xe của Công ty Hồng Cường

Người mẫu đọ vẻ căng tràn với sản phẩm lốp xe của Công ty Hồng Cường

 
 

Người đẹp giới thiệu lốp xe của Casumina cũng không kém cạnh

Người đẹp giới thiệu lốp xe của Casumina cũng không kém cạnh

 
 

Các cô gái của Hãng Dunlop khoe vẻ tươi trẻ

Người mẫu của Hãng Dunlop khoe vẻ tươi trẻ

 
 

Sản phẩm phụ gia của Nulon rất thu hút

 
 

Người đẹp của Subaru rạng ngời

 
 

Người đẹp và xe cùng gam màu đen sang trọng

Người đẹp và xe cùng gam màu đen sang trọng

 
 

Hai người đẹp nước ngoài của SUBARU

Hai người đẹp nước ngoài của SUBARU giới thiệu sản phẩm lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam là ALL-NEW WRX và WRX STI

 
 

Phút dạo chơi của các cô gái Motul

Phút dạo chơi của các cô gái Motul

Thông tin chi tiết về chương trình cùng các chương trình khuyến mãi và nhiều hoạt động hấp dẫn khác sẽ được liên tục cập nhật, công khai trên trang web chính thức của Triển lãm: www.saigonautotech.com.vn

Khai mạc Saigon Autotech & Accessories lần thứ 10
Triển lãm Quốc tế về Ô tô - Xe máy - Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 10 (Saigon Autotech & Accessories 2014) chính thức khai mạc hôm nay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư