Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Saigon Express mở rộng mạng lưới kho vận trên toàn quốc
P.V - 20/06/2023 14:17
 
Trải qua 10 năm thành lập và phát triển, đến nay, Saigon Express đã xây dựng hệ thống mạng lưới kho vận khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, đáp ứng tối ưu nhu cầu lưu trữ và phân phối hàng hóa của khách hàng trên cả nước.
TIN LIÊN QUAN

Saigon Express được thành lập vào tháng 10/2014 với hoạt động kinh doanh cốt lõi là vận chuyển và cho thuê kho lưu trữ hàng hóa, tích hợp thành hệ sinh thái chuỗi cung ứng kho vận toàn diện và chuyên nghiệp.

Saigon Express phát triển mạng lưới kho bãi hiện đại trên toàn quốc

Hiện thực hóa mục tiêu mở rộng thị trường khắp Việt Nam

Đến tháng 06/2023, Saigon Express đã khai trương hệ thống kho mới tại Cần Thơ và Đà Nẵng. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu bước phát triển quan trọng của công ty, chính thức mở rộng mạng lưới kho vận trên phạm vi toàn quốc. 

Hệ thống kho bãi Saigon Express tại Cần Thơ

Saigon Express hiện đang sở hữu hơn 20 cụm kho hoạt động tại các tỉnh/thành phố lớn trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng,... với tổng sức chứa lên đến hơn 350.000m³. Cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống hơn 100 xe tải đa dạng kích cỡ, sẵn sàng phục vụ nhu cầu lưu trữ và phân phối hàng hóa cho hàng chục nghìn khách hàng lớn nhỏ. 

Không chỉ mở rộng thị trường về mặt địa lý, Saigon Express cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển đa dạng hóa các giải pháp kho bãi, mang đến sự lựa chọn phù hợp cho từng khách hàng từ cá nhân cho đến doanh nghiệp. Từ đó nâng cao vị thế thương hiệu và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phù hợp, tiện lợi, chất lượng hơn. Cụ thể, công ty vừa cho đi vào khai thác cụm kho lạnh và kho đông hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, cung cấp điều kiện bảo quản lý tưởng cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống, hàng đông lạnh, một số loại dược phẩm, vắc-xin, nguyên liệu sản xuất,...

Đến hiện tại, Saigon Express đang cung cấp đa dạng các mô hình kho bãi lưu trữ như:

Kho phân phối (kho chung)

Kho Mini tự quản

Kho tự quản diện tích lớn

Kho mát từ 18°C - 25°C

Kho lạnh từ 2°C - 8°C

Kho đông -22°C

Không chỉ đặt ra mục tiêu phát triển mạng lưới kho vận trên khắp cả nước, Saigon Express còn định hướng mở rộng sang thị trường Đông Nam Á và Quốc tế.

Ông Huỳnh Thanh Linh - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Sài Gòn Express chia sẻ: “Với cương vị là nhà lãnh đạo của Saigon Express, tôi luôn đau đáu với khát vọng nâng tầm vị thế doanh nghiệp, không chỉ là đơn vị cung cấp giải pháp hậu cần Logistics uy tín Việt Nam mà còn vươn tầm Quốc tế, trở thành một Tập đoàn đa Quốc gia lớn mạnh.

Để đạt được mục tiêu ấy, Saigon Express luôn lấy khách hàng là trọng tâm để phát triển thương hiệu của mình. Chúng tôi phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết và sự nhiệt tình. Không ngừng sáng tạo, đổi mới và cải tiến để mang đến những dịch vụ đa dạng và chất lượng. Tất cả đều hướng đến mục đích cuối cùng là phụng sự và tạo ra những giá trị thiết thực, góp phần vào sự phát triển và thành công của khách hàng.”

Trong giai đoạn 2024 - 2025, Saigon Express lên kế hoạch tiếp tục mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, đặc biệt là Campuchia và Lào. Kế thừa những ưu điểm vốn có, công ty sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn nữa mạng lưới kho vận của mình, nhằm mang đến những dịch vụ lưu trữ chất lượng cho khách hàng trong ngoài nước.

Ưu điểm nổi bật của mạng lưới kho bãi Saigon Express

Kho bãi Saigon Express sở hữu vị trí chiến lược, gần ngay trung tâm các thành phố lớn, giao thông thuận lợi, xe Cont, xe tải ra vào tận nơi… thuận tiện cho việc xuất nhập và phân phối hàng hóa.

Hệ thống kho được đầu tư bài bản, đạt chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn với hệ thống PCCC hiện đại, Camera an ninh và bảo vệ vòng 24/24.

Mô hình kho đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ hàng hóa của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm vì khách hàng.

Cung cấp dịch vụ cho thuê kho với diện tích linh động, vừa đủ với nhu cầu. Khách hàng chỉ cần chi trả dựa trên diện tích kho sử dụng thực tế.

Thời gian thuê kho ngắn hạn hoặc dài hạn giúp khách hàng chủ động hơn và tiết kiệm chi phí lưu trữ tối đa.

Cung cấp đầy đủ các tiện ích đi kèm như xe nâng hạ, bốc xếp, phân loại, đóng gói, dán nhãn, giao nhận hàng hóa bằng xe tải,...

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào công tác quản lý, vận hành kho bãi, nâng cao độ chính xác, tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tình trạng hàng hóa trong kho theo thời gian thực.

Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật cùng mạng lưới kho bãi trải dài khắp 3 miền đất nước, Saigon Express đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và nhà phân phối lớn như: VP Bank, Zott Dairy, Halong Canfoco, Lotteria, Sagomed, Nipro Vietnam…

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê kho, muốn đặt lịch tham quan kho và nhận báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ với SEC Warehouse qua thông tin bên dưới đây:

● Địa chỉ: Số 121 Hoàng Quốc Việt, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM

● Số điện thoại: 0901 86 87 86 – (028) 3776 0700

● Email: [email protected]

● Website: https://sec-warehouse.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư