-
Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới” -
Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn -
Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng -
Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua -
Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land -
Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
Saigontourist đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Anh Hùng Lao Động |
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Lê Văn An, Bí thư Đảng Uỷ, chủ tịch Hội đồng thành viên Saigontourist cho biết, Saigontourist đón nhận danh hiệu Anh Hùng Lao Động là nguồn động viên to lớn đối với toàn thể ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Saigontourist qua các thời kỳ.
Đây cũng là động lực cho tập thể hiện nay phát triển vững mạnh, đáp ứng niềm tin của lãnh đạo cùng khách hàng trong và ngoài nước.
Ra đời tháng 8/1975, sau 38 năm , Saigontourist hiện có 87 công ty thành viên (gồm 14 đơn vị hạch toán phụ thuộc, 8 công ty con và 65 công ty liên kết) hoạt động trong 5 lĩnh vực chính, gồm kinh doanh khách sạn- du lịch, nhà hàng, dịch vụ lữ hành, vui chơi giải trí và đào tạo hàng năm đón tiếp và phục Vụ khoảng 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 13.000 tỉ đồng, tổng lãi gộp 3.800 tỉ đồng và tổng nộp ngân sách trên 1,880 tỉ đồng, góp phần trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam cùng các ngành kinh tế khác.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hùng Việt, Tổng giám đốc Saigontourist cho biết, trong chiến lược phát triển đến năm 2020, tầm nhìn 2030, Saigontourist phấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân 10-12%/năm bằng 8 nhóm giải pháp, 8 chương trình trọng tâm với 5 chiến lược phát triển; trọng tâm gồm: phát triển du lịch MICE; du lịch xanh kết hợp mục tiêu phát triển bền vững; phát triển du lịch tiềm năng biển; phát triển chuỗi khách sạn khu du lịch Saigontourist tại các địa Hương có thế mạnh du lịch trên cả nước; Hoàn thiện công nghệ quản lú hiện đại trong toàn hệ thống... Đồng thời, Saigontourist còn triển khai 5 biện pháp kiểm soát, liên quan đến: đẩy mạnh công tác thương hiệu, quảng bá tiếp thị; củng cố nâng cao chất lượng sản phẩm, thái độ phong cách phục vụ; Liên kết đẩy mạnh đầu tư.
Xem số hình ảnh tại sự kiện này tại đây
Bảo Giang
-
Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua -
Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land -
Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm giải pháp HVAC cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM -
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư -
Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính -
MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ -
Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
-
1 Khó dò đường cho thị trường vàng thế giới năm 2025 -
2 Bộ Giao thông Vận tải lập tổ công tác triển khai tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3 Sắp thu phí cao tốc do Nhà nước trực tiếp quản lý, khai thác -
4 Đề xuất đầu tư 950 tỷ đồng nâng cấp 32 km Quốc lộ 9B đoạn qua Quảng Bình -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/1
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land