
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ -
Bảo chứng về chất lượng sản phẩm ColosBaby Gold 2+ thông qua nghiên cứu khoa học
![]() | ||
Saigontourist đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Anh Hùng Lao Động |
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Lê Văn An, Bí thư Đảng Uỷ, chủ tịch Hội đồng thành viên Saigontourist cho biết, Saigontourist đón nhận danh hiệu Anh Hùng Lao Động là nguồn động viên to lớn đối với toàn thể ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Saigontourist qua các thời kỳ.
Đây cũng là động lực cho tập thể hiện nay phát triển vững mạnh, đáp ứng niềm tin của lãnh đạo cùng khách hàng trong và ngoài nước.
Ra đời tháng 8/1975, sau 38 năm , Saigontourist hiện có 87 công ty thành viên (gồm 14 đơn vị hạch toán phụ thuộc, 8 công ty con và 65 công ty liên kết) hoạt động trong 5 lĩnh vực chính, gồm kinh doanh khách sạn- du lịch, nhà hàng, dịch vụ lữ hành, vui chơi giải trí và đào tạo hàng năm đón tiếp và phục Vụ khoảng 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 13.000 tỉ đồng, tổng lãi gộp 3.800 tỉ đồng và tổng nộp ngân sách trên 1,880 tỉ đồng, góp phần trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam cùng các ngành kinh tế khác.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hùng Việt, Tổng giám đốc Saigontourist cho biết, trong chiến lược phát triển đến năm 2020, tầm nhìn 2030, Saigontourist phấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân 10-12%/năm bằng 8 nhóm giải pháp, 8 chương trình trọng tâm với 5 chiến lược phát triển; trọng tâm gồm: phát triển du lịch MICE; du lịch xanh kết hợp mục tiêu phát triển bền vững; phát triển du lịch tiềm năng biển; phát triển chuỗi khách sạn khu du lịch Saigontourist tại các địa Hương có thế mạnh du lịch trên cả nước; Hoàn thiện công nghệ quản lú hiện đại trong toàn hệ thống... Đồng thời, Saigontourist còn triển khai 5 biện pháp kiểm soát, liên quan đến: đẩy mạnh công tác thương hiệu, quảng bá tiếp thị; củng cố nâng cao chất lượng sản phẩm, thái độ phong cách phục vụ; Liên kết đẩy mạnh đầu tư.
Xem số hình ảnh tại sự kiện này tại đây
Bảo Giang
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng -
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ -
Bảo chứng về chất lượng sản phẩm ColosBaby Gold 2+ thông qua nghiên cứu khoa học -
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM -
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025 -
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu -
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ