
-
Vicem bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
-
Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ 2025 sắp trở lại Hà Nội
-
Doanh nghiệp F&B nên làm gì trước áp lực giá nguyên liệu đắt đỏ?
-
Định lại vị thế ngành đóng tàu
-
Sửa Luật Hóa chất: Giảm 9 nhóm thủ tục hành chính, doanh nghiệp thấy có thể giảm thêm -
Bộ Công thương đang hoàn thiện hồ sơ trình Chính phủ phê duyệt Hiệp định CEPA
TIN LIÊN QUAN | |
Ngân hàng TMCP Bắc Á kỷ niệm 20 năm thành lập | |
Cảng Đồng Nai kỷ niệm 25 năm ngày thành lập | |
CTCP Đầu tư và XNK Quảng Ninh: 50 năm dệt thành công |
![]() | ||
Samnec là doanh nghiệp chiếm lĩnh hơn 60% thị phần bán lẻ mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, tin học, viễn thông tại Hải Phòng |
Tới tham dự lễ kỷ niệm, có đại diện của các đối tác chiến lược của Samnec và cũng là nhà phân phối sản phẩm cho Samnec như: công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam, công ty TNHH điện tử Samsung Vina Việt Nam, công ty TNHH LG Electronics Việt Nam…
Samnec được chính thức thành lập ngày 12/10/2004, đến nay, sau 10 năm thành lập, Samnec đã chiếm lĩnh hơn 60% thị phần bán lẻ mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, tin học, viễn thông tại Hải Phòng. Ngoài kênh phân phối bán buôn với hơn 1.500 đại lý, Samnec còn có hệ thống bán lẻ với 9 trung tâm, cửa hàng tại Hải Phòng và Hà Nội.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Sơn, Tổng giám đốc Samnec khẳng định: “Samnec luôn nhìn nhận khách hàng là ân nhân của mình. Bởi khách hàng mới là nhân tố quyết định sự tồn tại và bền vững phát triển của Samnec”. Do đó, các chính sách chăm sóc khách hàng rất được Samnec chú trọng. Hiện Samnec đang áp dụng chính sách tất cả các dịch vụ tại nhà đều miễn phí. Ngoài ra khách hàng được hưởng các dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, được đổi sản phẩm trong vòng 10 ngày dùng thử, được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và được bảo dưỡng định kỳ.
Một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng mà samnec hiện đang áp dụng là bán sản phẩm với giá gốc của nhà sản xuất với đầy đủ quà khuyến mại. “Samnec thực hiện được điều này là do Samnec nhập hàng trực tiếp từ các đối tác chiến lược là các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, LD,…” ông Sơn khẳng định.
Bán lẻ điện máy nóng rẫy với nhà đầu tư Nhật Bản (Baodautu.vn) Mạnh về tài chính và mối quan hệ với các đối tác lớn trên thế giới, các tập đoàn bán lẻ điện máy Nhật Bản có thể trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của doanh nghiệp Việt Nam, khi thị trường bán lẻ mở cửa hoàn toàn vào năm 2015 theo cam kết khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO). |
Thu Lê
-
Định lại vị thế ngành đóng tàu -
Vietnam Airlines đợi chỉ dẫn cho dự án đầu tư 50 tàu bay thân hẹp -
Sửa Luật Hóa chất: Giảm 9 nhóm thủ tục hành chính, doanh nghiệp thấy có thể giảm thêm -
Bộ Công thương đang hoàn thiện hồ sơ trình Chính phủ phê duyệt Hiệp định CEPA -
Cắt giảm điều kiện kinh doanh: Bắt đầu từ niềm tin vào doanh nghiệp -
EU không áp thuế chống bán phá giá tạm thời với thép cán nóng Hòa Phát -
Nhà thầu kỳ vọng kết thúc "bản trường ca" đơn giá định mức bất cập
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3
-
2 Vietcombank tiếp tục thương vụ tỷ USD năm nay, BIDV sắp thu về 4.800 tỷ đồng nhờ bán vốn
-
3 Chủ tịch Quốc hội: Sau khi sửa đổi Hiến pháp mới xem xét bỏ cấp huyện, sắp xếp các tỉnh
-
4 Gấp rút khơi thông nguồn lực đầu tư công
-
5 Cắt giảm điều kiện kinh doanh: Bắt đầu từ niềm tin vào doanh nghiệp
-
Dịch vụ tư vấn soạn thảo, rà soát hợp đồng nhanh, đáng tin cậy tại Công ty Luật Tín Minh
-
MBAMC thông báo chào bán quyền mua cổ phần phát hành thêm tại ILB
-
Giải thưởng HR Asia Awards chính thức mở đề cử cho doanh nghiệp tại Việt Nam năm 2025
-
ESG: Lực đẩy phát triển bền vững hay chỉ là trào lưu?
-
Acecook Việt Nam mang thông điệp kỷ niệm 30 năm “Cook Happiness through innovation” đến lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10
-
Dat Bike và hành trình chinh phục thị trường phía Bắc: Khi xe điện không chỉ là xu hướng