
-
Lãnh đạo Gia Lai đối thoại với các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu tại cửa khẩu
-
Địa phương được hỗ trợ kết nối, vận hành Hệ thống eCoSys cấp C/O
-
Phát huy sức mạnh kinh tế tư nhân, Hải Phòng hướng tới trung tâm kinh tế lớn
-
Thép cán nóng của Hòa Phát xuất sang EU không bị áp thuế
-
Hải quan Khu vực VI trở thành điểm đến của doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Báo Đầu tư: Chung tay kiến tạo môi trường kinh doanh minh bạch và bền vững
TIN LIÊN QUAN | |
Ngân hàng TMCP Bắc Á kỷ niệm 20 năm thành lập | |
Cảng Đồng Nai kỷ niệm 25 năm ngày thành lập | |
CTCP Đầu tư và XNK Quảng Ninh: 50 năm dệt thành công |
![]() | ||
Samnec là doanh nghiệp chiếm lĩnh hơn 60% thị phần bán lẻ mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, tin học, viễn thông tại Hải Phòng |
Tới tham dự lễ kỷ niệm, có đại diện của các đối tác chiến lược của Samnec và cũng là nhà phân phối sản phẩm cho Samnec như: công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam, công ty TNHH điện tử Samsung Vina Việt Nam, công ty TNHH LG Electronics Việt Nam…
Samnec được chính thức thành lập ngày 12/10/2004, đến nay, sau 10 năm thành lập, Samnec đã chiếm lĩnh hơn 60% thị phần bán lẻ mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, tin học, viễn thông tại Hải Phòng. Ngoài kênh phân phối bán buôn với hơn 1.500 đại lý, Samnec còn có hệ thống bán lẻ với 9 trung tâm, cửa hàng tại Hải Phòng và Hà Nội.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Sơn, Tổng giám đốc Samnec khẳng định: “Samnec luôn nhìn nhận khách hàng là ân nhân của mình. Bởi khách hàng mới là nhân tố quyết định sự tồn tại và bền vững phát triển của Samnec”. Do đó, các chính sách chăm sóc khách hàng rất được Samnec chú trọng. Hiện Samnec đang áp dụng chính sách tất cả các dịch vụ tại nhà đều miễn phí. Ngoài ra khách hàng được hưởng các dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, được đổi sản phẩm trong vòng 10 ngày dùng thử, được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và được bảo dưỡng định kỳ.
Một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng mà samnec hiện đang áp dụng là bán sản phẩm với giá gốc của nhà sản xuất với đầy đủ quà khuyến mại. “Samnec thực hiện được điều này là do Samnec nhập hàng trực tiếp từ các đối tác chiến lược là các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, LD,…” ông Sơn khẳng định.
Bán lẻ điện máy nóng rẫy với nhà đầu tư Nhật Bản (Baodautu.vn) Mạnh về tài chính và mối quan hệ với các đối tác lớn trên thế giới, các tập đoàn bán lẻ điện máy Nhật Bản có thể trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của doanh nghiệp Việt Nam, khi thị trường bán lẻ mở cửa hoàn toàn vào năm 2015 theo cam kết khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO). |
Thu Lê
-
Hải quan Khu vực VI trở thành điểm đến của doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Báo Đầu tư: Chung tay kiến tạo môi trường kinh doanh minh bạch và bền vững -
Xây dựng các Nghị định cho doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực đặc thù -
Ủy ban châu Âu lại đề xuất chưa áp dụng Quy định về chống phá rừng -
Doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc đề xuất dự án năng lượng tại Gia Lai -
Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc) tăng cường hợp tác, mở rộng kênh tiêu thụ -
Cần Thơ: Khánh thành nhà máy chế biến nông sản thực phẩm công nghệ tiên tiến vốn hơn 666 tỷ đồng
-
SmartSME - Trợ thủ số hóa giúp doanh nghiệp linh hoạt quản lý vốn và chi tiêu
-
Becamex Group & BEXCO: Bắt tay hợp tác, thúc đẩy phát triển ngành MICE và thương mại quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải chung sức vì cộng đồng
-
Generali Việt Nam được vinh danh với sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung “VITA - Ngày Mai Vững Chắc” tại VWAS 2025
-
FPT và AIA Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe