
-
Gói cước FWA Plus của MobiFone: Kết nối nhanh, lắp đặt linh hoạt, tối ưu trải nghiệm số
-
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang
-
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây
-
Cổng thông tin điện tử Bộ Công an ra mắt giao diện mới, tích hợp nhiều dịch vụ
-
Điện thoại Android tại Việt Nam bị hacker có nguồn gốc từ Trung Quốc tấn công -
ABB trình diễn các giải pháp thông minh mới nhất tại Ngày Đổi mới Công nghệ Điện 2025
![]() |
Ảnh: Samsung |
Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Samsung đứng trong top 5 thương hiệu lớn nhất thế giới, đồng thời là doanh nghiệp châu Á duy nhất đạt được vị thế này.
Theo báo cáo “Thương hiệu toàn cầu tốt nhất” của Interbrand, giá trị thương hiệu của Samsung đã tăng 10% so với năm 2023. Sự tăng trưởng ấn tượng này được thúc đẩy mạnh mẽ bởi sự phát triển trong ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là khả năng dẫn đầu của Samsung trong AI trên thiết bị và lĩnh vực bán dẫn. Từ năm 2020, khi lần đầu tiên Samsung lọt vào top 5, giá trị thương hiệu của hãng đã tăng 62% sau bốn năm.
Samsung đã thể hiện tầm nhìn "AI cho tất cả" với việc ra mắt các sản phẩm tích hợp AI như dòng Galaxy S24, TV AI và các thiết bị Bespoke AI. Điều này không chỉ giúp Samsung giữ vững vị trí dẫn đầu về AI di động, mà còn tạo ra trải nghiệm kết nối thông minh, mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho người tiêu dùng.
Không chỉ tập trung vào AI, Samsung còn đầu tư mạnh vào lĩnh vực bán dẫn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về AI trên toàn cầu. Những sản phẩm bộ nhớ tiên tiến như DDR5, GDDR7, và chip Exynos SoC đã giúp công ty chủ động đáp ứng yêu cầu của cả máy chủ và thiết bị.
Ngoài ra, Samsung cũng chú trọng đến phát triển bền vững. Họ đã tăng cường sử dụng vật liệu tái chế trong nhiều sản phẩm và tham gia vào các sáng kiến toàn cầu nhằm giảm khí thải carbon. Các nỗ lực này, cùng với chiến lược thương hiệu nhất quán, đã giúp Samsung xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng trên toàn thế giới.
Samsung cũng mở rộng hệ sinh thái SmartThings, mang lại trải nghiệm kết nối thống nhất không chỉ cho các sản phẩm của hãng mà còn cho các thiết bị bên thứ ba. Điều này không chỉ nâng cao tính tiện lợi mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng và hỗ trợ chăm sóc gia đình.
Samsung Electronics cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để không ngừng đổi mới, mang lại các sản phẩm công nghệ cao với tiêu chí bền vững, thân thiện với môi trường. Với chiến lược phát triển toàn diện và sự kiên định trong việc đặt người tiêu dùng làm trung tâm, Samsung đã và đang xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.

-
Gói cước FWA Plus của MobiFone: Kết nối nhanh, lắp đặt linh hoạt, tối ưu trải nghiệm số
-
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang
-
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây
-
Cổng thông tin điện tử Bộ Công an ra mắt giao diện mới, tích hợp nhiều dịch vụ
-
Điện thoại Android tại Việt Nam bị hacker có nguồn gốc từ Trung Quốc tấn công -
Thị trường tài sản số hút tay chơi lớn -
ABB trình diễn các giải pháp thông minh mới nhất tại Ngày Đổi mới Công nghệ Điện 2025 -
Mobile Legends: Bang Bang và bước tiến chiến lược tại thị trường Việt Nam -
Phát triển hạ tầng và thu hút đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn -
Viettel đặt mục tiêu làm chủ 9 công nghệ chiến lược quốc gia -
Mobile Legends: Bang Bang và sự lan tỏa của văn hóa Esports trong giới trẻ Việt Nam
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng
-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước