
-
Việt Nam - Đức mở rộng hợp tác phát triển công nghiệp công nghệ cao
-
Việt Nam trên hành trình trở thành “ngôi sao” công nghệ
-
Quảng Ninh sẽ có khu công nghệ số tập trung diện tích 24,5 ha
-
Đà Nẵng hợp tác với Viện Fraunhofer Enas (Đức) phát triển lĩnh vực bán dẫn, AI
-
Hà Nội 3 năm liên tiếp dẫn đầu chỉ số đổi mới sáng tạo địa phương -
Nóng bỏng cuộc đua công làm mát “trái tim” của chuyển đổi số
![]() |
Ảnh: Samsung |
Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Samsung đứng trong top 5 thương hiệu lớn nhất thế giới, đồng thời là doanh nghiệp châu Á duy nhất đạt được vị thế này.
Theo báo cáo “Thương hiệu toàn cầu tốt nhất” của Interbrand, giá trị thương hiệu của Samsung đã tăng 10% so với năm 2023. Sự tăng trưởng ấn tượng này được thúc đẩy mạnh mẽ bởi sự phát triển trong ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là khả năng dẫn đầu của Samsung trong AI trên thiết bị và lĩnh vực bán dẫn. Từ năm 2020, khi lần đầu tiên Samsung lọt vào top 5, giá trị thương hiệu của hãng đã tăng 62% sau bốn năm.
Samsung đã thể hiện tầm nhìn "AI cho tất cả" với việc ra mắt các sản phẩm tích hợp AI như dòng Galaxy S24, TV AI và các thiết bị Bespoke AI. Điều này không chỉ giúp Samsung giữ vững vị trí dẫn đầu về AI di động, mà còn tạo ra trải nghiệm kết nối thông minh, mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho người tiêu dùng.
Không chỉ tập trung vào AI, Samsung còn đầu tư mạnh vào lĩnh vực bán dẫn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về AI trên toàn cầu. Những sản phẩm bộ nhớ tiên tiến như DDR5, GDDR7, và chip Exynos SoC đã giúp công ty chủ động đáp ứng yêu cầu của cả máy chủ và thiết bị.
Ngoài ra, Samsung cũng chú trọng đến phát triển bền vững. Họ đã tăng cường sử dụng vật liệu tái chế trong nhiều sản phẩm và tham gia vào các sáng kiến toàn cầu nhằm giảm khí thải carbon. Các nỗ lực này, cùng với chiến lược thương hiệu nhất quán, đã giúp Samsung xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng trên toàn thế giới.
Samsung cũng mở rộng hệ sinh thái SmartThings, mang lại trải nghiệm kết nối thống nhất không chỉ cho các sản phẩm của hãng mà còn cho các thiết bị bên thứ ba. Điều này không chỉ nâng cao tính tiện lợi mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng và hỗ trợ chăm sóc gia đình.
Samsung Electronics cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để không ngừng đổi mới, mang lại các sản phẩm công nghệ cao với tiêu chí bền vững, thân thiện với môi trường. Với chiến lược phát triển toàn diện và sự kiên định trong việc đặt người tiêu dùng làm trung tâm, Samsung đã và đang xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.

-
Việt Nam trên hành trình trở thành “ngôi sao” công nghệ -
Tự chủ để phát triển công nghiệp an ninh mạng -
Quảng Ninh sẽ có khu công nghệ số tập trung diện tích 24,5 ha -
Đà Nẵng hợp tác với Viện Fraunhofer Enas (Đức) phát triển lĩnh vực bán dẫn, AI -
Hà Nội 3 năm liên tiếp dẫn đầu chỉ số đổi mới sáng tạo địa phương -
Nóng bỏng cuộc đua công làm mát “trái tim” của chuyển đổi số -
VNPT với mô hình mới: Tinh gọn để bứt phá trong kỷ nguyên số
-
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 4 với ứng dụng đổi mới về công nghệ số
-
Giải thưởng Bùi Xuân Phái gọi tên VEC: Tình yêu Hà Nội trong một tầm vóc mới
-
Xây chắc “mỏ dầu” dữ liệu, đưa kinh tế tư nhân “cất cánh”
-
Trường Đại học Y Hà Nội, Vinmec và VinUni hợp tác xây dựng hệ sinh thái học thuật y tế chuẩn thế giới
-
Chuyển đổi số: Con đường tất yếu của sản xuất Việt
-
Nam A Bank giành cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025