-
5 sản phẩm xuất sắc của MobiFone được vinh danh "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024" -
Huawei đề xuất chiến lược “4 mới” giúp nhà mạng thành công khi kinh doanh trong kỷ nguyên số thông minh -
Chặn làn sóng hàng giá rẻ qua thương mại điện tử -
Huawei: Tăng tốc kết hợp 5.5G và AI để dẫn đầu kỷ nguyên AI di động -
Lợi nhuận hồi phục, VNG tăng đầu tư vào AI -
App chat và cuộc đua bảo mật cho người dùng
Ảnh: Samsung |
Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Samsung đứng trong top 5 thương hiệu lớn nhất thế giới, đồng thời là doanh nghiệp châu Á duy nhất đạt được vị thế này.
Theo báo cáo “Thương hiệu toàn cầu tốt nhất” của Interbrand, giá trị thương hiệu của Samsung đã tăng 10% so với năm 2023. Sự tăng trưởng ấn tượng này được thúc đẩy mạnh mẽ bởi sự phát triển trong ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là khả năng dẫn đầu của Samsung trong AI trên thiết bị và lĩnh vực bán dẫn. Từ năm 2020, khi lần đầu tiên Samsung lọt vào top 5, giá trị thương hiệu của hãng đã tăng 62% sau bốn năm.
Samsung đã thể hiện tầm nhìn "AI cho tất cả" với việc ra mắt các sản phẩm tích hợp AI như dòng Galaxy S24, TV AI và các thiết bị Bespoke AI. Điều này không chỉ giúp Samsung giữ vững vị trí dẫn đầu về AI di động, mà còn tạo ra trải nghiệm kết nối thông minh, mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho người tiêu dùng.
Không chỉ tập trung vào AI, Samsung còn đầu tư mạnh vào lĩnh vực bán dẫn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về AI trên toàn cầu. Những sản phẩm bộ nhớ tiên tiến như DDR5, GDDR7, và chip Exynos SoC đã giúp công ty chủ động đáp ứng yêu cầu của cả máy chủ và thiết bị.
Ngoài ra, Samsung cũng chú trọng đến phát triển bền vững. Họ đã tăng cường sử dụng vật liệu tái chế trong nhiều sản phẩm và tham gia vào các sáng kiến toàn cầu nhằm giảm khí thải carbon. Các nỗ lực này, cùng với chiến lược thương hiệu nhất quán, đã giúp Samsung xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng trên toàn thế giới.
Samsung cũng mở rộng hệ sinh thái SmartThings, mang lại trải nghiệm kết nối thống nhất không chỉ cho các sản phẩm của hãng mà còn cho các thiết bị bên thứ ba. Điều này không chỉ nâng cao tính tiện lợi mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng và hỗ trợ chăm sóc gia đình.
Samsung Electronics cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để không ngừng đổi mới, mang lại các sản phẩm công nghệ cao với tiêu chí bền vững, thân thiện với môi trường. Với chiến lược phát triển toàn diện và sự kiên định trong việc đặt người tiêu dùng làm trung tâm, Samsung đã và đang xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
-
Apple thâu tóm Pixelmator: Bước tiến mới trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh -
Huawei đề xuất chiến lược “4 mới” giúp nhà mạng thành công khi kinh doanh trong kỷ nguyên số thông minh -
Sau iPhone 16, đến lượt Google Pixel bị cấm bán ở Indonesia -
Chặn làn sóng hàng giá rẻ qua thương mại điện tử -
iPhone vẫn là trụ cột doanh thu của Apple: Kỷ lục mới và chiến lược tương lai -
Huawei: 5.5G sẽ là chìa khóa để giải phóng tiềm năng của AI di động -
Viettel đã có 3 triệu người dùng 5G
- SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng
- Khu vực Đông Bắc - Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô
- Coteccons được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024"
- Agribank ra mắt Tài khoản Plus: Đột phá trong trải nghiệm ngân hàng số
- FIATO AIRPORT CITY - đầu tư an toàn và bền vững với 2 tiêu chuẩn “vàng”
- Quảng Ninh: Hơn 200 doanh nghiệp tìm hiểu đầu tư vào cụm công nghiệp phía Đông Đầm Hà B