Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Samsung Galaxy F lộ diện với viền kim loại
Hải Đăng - 06/07/2014 05:25
 
GSMArena vừa đăng hỉnh ảnh thực của smartphone được cho là của Samsung Galaxy F với viền bằng kim loại sang trọng, smartphone cao cấp nhất của Samsung.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Galaxy S5 sẽ có thêm bản chạy Android thuần khiết?
Samsung Galaxy S5 được hỗ trợ băng tần LTE-A
Smartphone nhái từ Trung Quốc có khả năng ăn cắp dữ liệu
Samsung Galaxy Note 3 giảm sốc tới 3 triệu đồng?
Galaxy S5 Prime qua vòng xếp loại, chuẩn bị ra mắt

Theo hình ảnh được đăng tải, Samsung Galaxy F sẽ có viền sáng bóng bằng kim loại bao quanh.

Với viền kim loại này Samsung sẽ tạo dựng hình ảnh một smartphone sang trọng, đẳng cấp tương tự như những mẫu iPhone của đối thủ Apple.

Thông tin này được củng cố khi tài khoản Twitter @evleaks cũng mới đăng tải hình ảnh thể hiện toàn bộ mặt trước của Samsung Galaxy F với thiết kế giống như Samsung Galaxy S5, tất nhiên, điểm nhấn lớn nhất vẫn là viền kim loại bao quanh.

Nếu quả thực thiết kế Galaxy F giống hệt như Galaxy S5 thì quả là sự thất vọng. Đến giờ, nhiều tín đồ công nghệ vẫn cho rằng, Samsung đang dần từ bỏ dòng Galaxy S để chuyển sang đầu tư cho “con cưng mới” là Galaxy F được cho sẽ là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung trong thời gian tới.

5 lý do không nên mua Samsung Galaxy S5 5 lý do không nên mua Samsung Galaxy S5

(Baodautu.vn) Mặc dù được cả giới chuyên môn lẫn người dùng yêu công nghệ đặt khá nhiều kỳ vọng nhưng Samsung Galaxy S5 lại nhận được quá ít lời khen kể từ sau màn ra mắt chính thức tại sự kiện Samsung Unpacked 5.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư