Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Samsung Galaxy S9+ vang đỏ xuất hiện ở Việt Nam
Nhã Nam - 17/12/2018 14:25
 
Phiên bản màu sắc mới nhất của dòng điện thoại Samsung Galaxy S9+ - vang đỏ - đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, với giá bán lẻ đề nghị là 19,99 triệu đồng.

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 17/12/2018 đã chính thức giới thiệu đến thị trường di động Việt Nam một chọn lựa thời trang mới cho  mùa lễ hội - Galaxy S9+ Vang Đỏ (Burgundy Red).

.
.

Đây là phiên bản màu sắc mới nhất, bổ sung thêm dải sưu tập sắc màu độc đáo của Galaxy S9/S9+ đã ra mắt thị trường Việt Nam trong năm qua, như Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Lilac (Lilac Purple), Xanh San Hô (Coral Blue) và Hoàng Kim (Sunrise Gold).

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng giám đốc, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động - Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, giữa không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Galaxy S9+ Vang Đỏ như một phụ kiện sẽ khiến người dùng trở nên sang trọng, đẳng cấp và đầy cá tính hơn.

“Màu đỏ còn được xem là biểu tượng phong thủy của sự may mắn, thịnh vượng. S9+ Vang Đỏ sẽ dành cho những ai đang tìm kiếm một điềm mới tốt lành nhân dịp đầu năm”, ông Nguyễn Quang Hiền Huy nói.

Galaxy S9+ Vang Đỏ được trang bị camera khẩu độ kép (F1.5 - F2.4) với khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng sẽ giúp bạn lưu lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc đáng nhớ làm kỷ niệm trong mùa lễ hội tưng bừng sắp đến.

Chế độ quay video siêu chậm Slow-mo cũng cho phép người dùng lưu lại những phút giây sum họp bạn bè, gia đình theo một cách độc đáo bất ngờ. Tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji cũng là một trong những cách sáng tạo tạo nên những lời chúc thú vị và tốt đẹp dành cho nhau dịp cuối năm mang dấu ấn cá nhân của người gửi.

Bên cạnh đó, Galaxy S9+ Vang Đỏ còn cập nhật thêm tùy chọn Gợi Ý Mua Sắm (Shopping) trên Bixby Vision, giúp mọi người thuận tiện tìm được thông tin của các món đồ mình ưa thích trên các trang mạng bán hàng trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.  

Galaxy S9+ phiên bản Vang Đỏ 64GB sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21/12/2018, với giá bán lẻ đề nghị là 19,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Đặc biệt, từ ngày 21 đến 23/12/2018, hòa chung không khí tưng bừng của Giáng sinh và Tết Dương lịch, tất cả khách hàng khi mua Galaxy S9+ phiên bản Vang Đỏ 64GB sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng để mua sắm các sản phẩm phụ kiện điện thoại mang thương hiệu Samsung.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua Galaxy S9+ phiên bản Vang Đỏ và trả góp 0% bằng thẻ tín dụng với thủ tục online nhanh chóng.

Samsung công bố 2 phiên bản 128GB và 256GB của siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus
Samsung vừa công bố 2 phiên bản 128GB và 256GB của Galaxy S9 và S9 Plus, sẽ ra mắt thị trường Mỹ trong tháng 5 này. Việc đặt hàng bắt đầu từ hôm nay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư