-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
| Trụ sở Samsung tại Seoul, Hàn Quốc. (Ảnh: AFP/TTXVN) |
Theo bản danh sách "100 thương hiệu quảng cáo lớn nhất thế giới" do tạp chí Ad Age công bố ngày 9/12, trong năm ngoái, Samsung đã chi tới hơn 11 tỷ USD cho các hình thức quảng cáo và các chương trình khuyến mãi, tăng 13% so với năm 2016.
Ad Age cho biết sở dĩ Samsung mạnh tay "vung tiền" cho các chi phí quảng cáo là nhằm cải thiện hình ảnh thương hiệu sau cuộc khủng hoảng tồi tệ liên quan tới mẫu điện thoại Galaxy Note 7 với sự cố pin phát nổ hồi năm 2016. Đây là lần đầu tiên Samsung giành vị trí số một trong danh sách top 100 này.
Đứng ở vị trí thứ hai là "gã khổng lồ" sản xuất hàng tiêu dùng Procter & Gamble Co. (P&G) với số tiền chi cho quảng cáo và các chi phí tiếp thị trong năm ngoái lên tới 10,5 tỷ USD. Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về L'Oreal (8,6 tỷ USD), Unilever (8,5 tỷ USD) và Nestle (7,2 tỷ USD).
Trong năm ngoái, tổng chi cho quảng cáo của 100 thương hiệu quảng cáo lớn nhất thế giới đã tăng gần 5% lên 279 tỷ USD, trong đó có 68 công ty chịu chi hơn so với năm trước đó.
Tuy nhiên, Samsung cho biết đã cắt giảm chi tiêu quảng cáo trong năm nay, theo đó số tiền chi cho lĩnh vực này trong tháng Chín vừa qua đã giảm hơn 24% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
