Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Samsung ra mắt hai siêu phẩm Galaxy S20 và Galaxy Z Flip
Nhã Nam - 12/02/2020 11:42
 
Samsung Galaxy S20 là dòng điện thoại flagship tích hợp sẵn 5G đầu tiên của Samsung, còn Galaxy Z Flip là thiết bị đánh dấu một bước tiến mới của dòng điện thoại màn hình gập.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, hãng sản xuất thiết bị di động hàng đầu thế giới đã chính thức ra mắt hai siêu phẩm Samsung Galaxy S20 và Galaxy Z Flip. Sự kiện diễn ra tại SanFrancisco (Mỹ).

Galaxy S20 - dòng điện thoại flagship tích hợp sẵn 5G đầu tiên của Samsung

.
Dòng Galaxy S20 đã chính thức trình làng, bao gồm bộ ba sản phẩm.

Tại sự kiện này, điểm nhấn đầu tiên thuộc về Samsung Galaxy S20. Đây là dòng điện thoại flagship tích hợp sẵn 5G đầu tiên của Samsung. Với công nghệ 5G và AI camera tiên tiến nhất, đây là dòng sản phẩm viễn thông của tương lai.

Theo TS. TM Roh, Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Kinh doanh Truyền thông Di động Samsung Electronics, trong thập kỷ mới này, 5G sẽ là công nghệ thay đổi hoàn toàn cách chúng ta giao tiếp và cách chúng ta trải nghiệm thế giới xung quanh. 

“Với việc tất cả ba phiên bản của Galaxy S20 đều trang bị kết nối 5G, Samsung đang mang đến một thiết bị thế hệ mới với mong muốn thay đổi cuộc sống của người dùng. Lần này, camera của Galaxy S20 được tích hợp AI với sức mạnh đáng kinh ngạc, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc ngay khi chúng xảy ra và liên lạc với người thân một cách thuận tiện”, ông TM Roh nói.

Dòng Galaxy S20 được ra mắt lần này bao gồm Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra, tất cả đều được trang bị công nghệ 5G mới nhất. 

Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra là những thiết bị đầu tiên có thể cung cấp sức mạnh cho trải nghiệm di động mới, tận dụng lợi thế của cả sub-6 và mmWave1. Dòng Galaxy S20 có khả năng cung cấp các kết nối 5G độc lập và không độc lập.

.
Galaxy S20 sở hữu camera 108MP.

Camera trên dòng Galaxy S20, được trang bị độ phân giải siêu cao (108MP trên Galaxy S20 Ultra; 64MP trên Galaxy S20 và S20+) giúp làm nổi bật các chi tiết với độ rõ nét tuyệt vời. Galaxy S20 Ultra sở hữu công nghệ độc đáo, kết hợp chín pixel thành một để mang đến những hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bên cạnh đó, với công nghệ Space Zoom trên Galaxy S20, người dùng có thể zoom lại cực gần chủ thể dù đang ở rất xa. Galaxy S20 và 20+ có khả năng zoom tối đa gấp 30 lần, hoặc với ống kính gập mang tính cách mạng trên S20 Ultra, khả năng zoom lên đến 10x lossless và 100x Space Zoom. 

Với công nghệ crop-zoom tiên tiến, người dùng S20 cũng có thể chụp ảnh, cắt và chỉnh sửa dễ dàng hơn, trong khi vẫn duy trì chất lượng ảnh tuyệt vời. Galaxy S20 cũng cung cấp khả năng quay video 8K tuyệt đẹp, nhờ vào tính năng Super Steady.

Được biết đến như là chiếc điện thoại Samsung được bảo mật nhất từ trước đến nay, Galaxy S20 được tích hợp Knox, nền tảng bảo mật di động hàng đầu trong ngành. Galaxy S20 cũng có bộ xử lý mới với tên Guardian Chip nhằm bảo vệ thiết bị khỏi các cuộc tấn công phần cứng.

 Galaxy S20 đi kèm với bộ sạc nhanh 25W, trong khi phiên bản Ultra hỗ trợ sạc siêu nhanh đến 45W. Tất cả thiết bị trong dòng Galaxy S20 đều được trang bị dung lượng lưu trữ lớn (128 GB cho S20; 128 GB và 512 GB cho Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra).8

Bắt đầu từ ngày 6/3/2020, dòng Galaxy S20 sẽ chính thức mở bán với nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, Galaxy S20 bao gồm các màu Xám (Cosmic Grey), Xanh dương (Cloud Blue), Hồng (Cloud Pink); Galaxy S20+ bao gồm Xám (Cosmic Grey), Xanh dương (Cloud Blue), Đen (Cosmic Black); còn Galaxy S20 Ultra bao gồm Xám (Cosmic Grey), Đen (Cosmic Black).

Galaxy Z Flip - bước tiến mới của dòng điện thoại màn hình gập

Ngoài dòng Galaxy S20, Samsung trong sự kiện lần này cũng đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip, thiết bị đánh dấu một bước tiến mới của dòng điện thoại màn hình gập. 

.
Galaxy Z Flip là thiết bị đánh dấu một bước tiến mới của dòng điện thoại màn hình gập.

Với thiết kế màn hình gập bằng kính đầu tiên thực sự bẻ cong các giới hạn vật lý, Galaxy Z Flip sở hữu thiết kế táo bạo và sành điệu - vốn dành cho những người muốn sử dụng thiết bị công nghệ hàng đầu như một tuyên ngôn cho gu thời trang cá nhân. 

Bên cạnh màn hình 6,7 inch có thể gập lại và nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng  như một phụ kiện thời trang, công nghệ bản lề ẩn cùng giao diện người dùng được thiết kế riêng của Galaxy Z Flip mang đến một xu hướng lưu giữ, chia sẻ, và trải nghiệm những khoảnh khắc tinh tế của cuộc sống mà không cần chạm vào thiết bị. 

“Tại Samsung, chúng tôi được truyền cảm hứng từ thành công của Galaxy Fold. Galaxy Z Flip là bước phát triển quan trọng tiếp theo trong việc xây dựng danh mục thiết bị có thể gập bằng cách mang đến cho người dùng một thiết bị với kiểu dáng mới, màn hình mới và quan trọng nhất là một phương thức trải nghiệm di động mới”, ông TM Roh nói.

Galaxy Fold đã khai mở một kỷ nguyên công nghệ mới của thiết bị di động có thể gập lại được, còn Galaxy Z Flip sẽ kế thừa tinh hoa công nghệ màn hình gập, đồng thời sẽ định hình phân khúc này trong thập kỷ mới. Đây là thiết bị đầu tiên trong dòng Z.

Được thiết kế với tính di động cao nhất, Galaxy Z Flip khi gập lại có kích thước của một chiếc ví, vì vậy người dùng có thể dễ dàng bỏ nó vào túi quần áo hoặc túi xách của mình. 

Khi gập lại, nó là một thiết bị nhỏ gọn, thời trang. Khi mở ra, đó sẽ là một màn hình 6,7 inch tuyệt đẹp.

Galaxy Z Flip sở hữu công nghệ màn hình Infinity Flex với công nghệ Ultra Thin Glass (UTG) độc quyền từ Samsung, giúp máy mỏng hơn và mang một kiểu dáng đẹp và cao cấp chưa bao giờ xuất hiện trên một thiết bị gập trước đây. 

Tại sản phẩm này, một bước tiến lớn của kỹ thuật chế tác di động đã xuất hiện, đó là bản lề ẩn, được hỗ trợ bởi một cơ chế CAM kép - tuy nhỏ nhưng được thiết kế tinh vi để đảm bảo mọi thao tác lật và gập đều trơn tru và ổn định. Người dùng có thể bật mở Galaxy Z Flip ở nhiều góc khác nhau, giống như cơ chế màn hình máy tính xách tay. 

Galaxy Z Flip sẽ lên kệ với 2 màu Tím Thạch Anh (Mirror Purple) và Đen Kim Cương (Mirror Black) với số lượng giới hạn, đầu tiên tại 12 thị trường bao gồm Hoa Kỳ và Hàn Quốc vào ngày 14 tháng 2 năm 2020, tiếp theo là màu Mirror Gold tại một số quốc gia chọn lọc. 

Ngay sau khi ra mắt tại Mỹ, Galaxy Z Flip đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Theo kế hoạch, Galaxy Z Flip sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu Đen Kim Cương và Tím Thạch Anh với bộ nhớ trong 256GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 36.000.000 đồng. 

Chương trình đặt hàng trước sẽ được chính thức khởi động vào ngày 12/02/2020 cho đến hết ngày 20/02/2020 trên phạm vi toàn quốc.

“Sự thành công ban đầu của Galaxy Fold đã tạo cho chúng tôi sự tự tin rằng phân khúc thiết bị di động gập là phân khúc định hình tương lai, không chỉ trên thế giới mà ngay cả tại Việt Nam. Với sự ra mắt của Galaxy Z Flip lần này, chúng tôi tự tin mang đến cho người dùng một sản phẩm thật sự độc đáo và phong cách, một thiết bị có khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố thời trang và công nghệ, một trải nghiệm hình ảnh và camera hoàn toàn mới không giống bất kỳ một thiết bị nào khác trên thị trường”, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng giám đốc, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị Di động, Công ty Điện tử Samsung Vina nói.

Samsung ra mắt Galaxy Note10 với hai phiên bản khác nhau
Lần đầu tiên, Galaxy Note được sản xuất với hai kích cỡ, vì vậy người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn chiếc Note phù hợp nhất với họ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư