Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Săn học bổng du học Mỹ tại English Champion 2014
Kỳ Thành - 13/03/2014 09:08
 
Ngày 12/3/2014, EQuest và Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam khởi động mùa giải thứ 2 Cuộc thi "English Champion 2014".
Cuộc thi tiếng Anh English Champion 2014
Cuộc thi tiếng Anh English Champion 2013 tại Hà Nội

English Champion 2014 dự kiến sẽ được tổ chức tại 30 trường tiểu học và THCS, thí sinh tranh tài trong độ tuổi từ lớp 4 đến lớp 8 tại 3 TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

English Champion sẽ diễn ra với 3 vòng thi, các em học sinh sẽ thể hiện khả năng tiếng Anh theo mức độ khó tăng dần ở các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Vòng 1, các thí sinh sẽ đọ sức cùng các bạn trong trường với bài thi trắc nghiệm đánh giá 2 kỹ năng Đọc và Viết trong vòng 90 phút (đối với học sinh THCS) và 60 phút (đối với học sinh Tiểu học).

Vòng 1 sẽ thi độc lập và theo khối tại các trường để lựa chọn những cá nhân xuất sắc bước vào vòng thi tiếp theo.

Vòng 2 sẽ là cuộc so tài giữa Top 3 thí sinh đứng đầu mỗi khối các trường tham gia với bài thi trắc nghiệm đánh giá 3 kỹ năng Nghe, Đọc và Viết trong vong 100 phút (đối với học sinh THCS) và 70 phút (đối với học sinh Tiểu học). Vòng 2 sẽ chọn ra Top 5 mỗi khối để bước vào vòng Chung kết với phần thi hùng biện đầy gay cấn để chọn ra nhà vô địch mỗi khối.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6, hứa hẹn có nhiều bất ngờ và kịch tính với phần thi hùng biện bằng tiếng Anh.

Bà Nguyễn Thị An Quyên, Phó Giám đốc EQuest cho biết, cuộc thi năm nay không chỉ mở rộng quy mô tổ chức, mà quy mô giải thưởng cũng được tăng từ 3,2 tỷ đồng năm ngoái lên 6,2 tỷ đồng năm nay, với giải thưởng gồm tiền mặt và phiếu học bổng tại EQuest và các tổ chức liên kết, giúp các em có thể tìm kiếm cơ hội học bổng tại Mỹ.

Kỳ thi TOEF® iBT được công nhận trên toàn thế giới
Kỳ thi TOEF® iBT, một công cụ đánh giá các kỹ năng tiếng Anh của người học đã được hơn 9.000 tổ chức trên toàn thế giới công nhận. Apollo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư