Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
“Săn” khách hàng, ngân hàng tung chiêu “độc”
Nhã Nam - 06/06/2017 08:05
 
Để thu hút khách hàng, hàng loạt chương trình khuyến mãi chào hè hấp dẫn đã được các ngân hàng triển khai. Chiêu càng “độc” thì càng chinh phục được người gửi tiền.
TIN LIÊN QUAN

Ngân hàng tung chiêu “độc”

Bên cạnh các dịp lễ tết, thì hè cũng đang được đánh giá là một trong những thời điểm nhu cầu tiêu dùng, mua sắm, du lịch tăng cao. Không bỏ lỡ dịp này, rất nhiều ngân hàng, ngay từ cuối tháng 5, đã tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm tín dụng tiêu dùng, nhằm thu hút khách hàng gửi tiền.

Nhân viên BAC A BANK giới thiệu chương trình khuyến mại với khách hàng.
Nhân viên BAC A BANK giới thiệu chương trình khuyến mại với khách hàng.

Không khó để tìm kiếm các chương trình này, từ “Gửi tiền trúng xe”, đến “Giữ chặt yêu thương, kéo gần hạnh phúc”, rồi “Sống tận hưởng - Thỏa đam mê”, “Vi vu hè sang nhận ngàn quà tặng”… Nhưng “độc” hơn cả có lẽ là chương trình “Du lịch 5 châu - Gia đình gắn kết” của Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK).

Nói là độc, bởi chương trình ngay từ đầu đã “đánh” vào nhu cầu của hàng triệu người dân Việt là được thỏa sức du hí trong mùa hè. Không chỉ là du lịch trong nước, quà tặng của Chương trình “Du lịch 5 châu - Gia đình gắn kết” lại là các tour du lịch “vạn người mê”.

Thông tin cho biết, Chương trình sẽ dành 2 giải Đặc biệt cho khách hàng gửi tiền, với chuyến du lịch tới châu Âu hoặc nước Mỹ dành cho cả đại gia đình 5 người, với trị giá 500 triệu đồng. Thậm chí, giải thưởng của các giải khác cũng khiến bất cứ tín đồ du lịch nào … xốn xang, với cơ hội đến các thiên đường du lịch như Dubai, Australia, Hồng Kông…

“Khách hàng gửi tiết kiệm từ 100 triệu đồng với kỳ hạn tối thiểu 1 tháng hoặc gửi bất cứ số tiền nào với kỳ hạn từ 9 tháng trở lên đều có các cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn này. Gửi tiết kiệm càng nhiều, kỳ hạn càng dài thì cơ hội trúng thưởng càng lớn. Bên cạnh đó, khách gửi tiết kiệm còn được tặng ngay mũ bảo hiểm thời trang khi đáp ứng được các điều kiện của chương trình”, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó tổng giám đốc BAC A BANK cho biết.

Thấu hiểu khách hàng là “chìa khóa” thành công

Những năm gần đây, lượng du khách Việt “dốc hầu bao” đi du lịch nước ngoài ngày càng lớn. Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… là những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất. Lý do  là chi phí đi tour tại các điểm đến này không quá cao.

Được triển khai từ ngày 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017, Chương trình khuyến mãi “Du lịch 5 châu - Gia đình gắn kết” có tổng trị giá giải thưởng và quà tặng lên tới 5 tỷ đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website BAC A BANK www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

Còn thực tế, khao khát cháy bỏng của nhiều người Việt Nam là có được những chuyến du ngoạn tới các vùng đất trong mơ ở Mỹ, châu Âu, hay Dubai, Australia… Hiềm một nỗi, chi phí cho những chuyến đi này không hề nhỏ. Không phải người Việt Nam nào cũng sẵn sàng và có đủ điều kiện chi cả nửa tỷ bạc để cả gia đình vi vu ở bên kia bán cầu.

“Thấu hiểu những trăn trở ấy, BAC A BANK đã thiết kế chương trình khuyến mãi “Du lịch 5 châu - Gia đình gắn kết” với giải đặc biệt lên tới nửa tỷ đồng như một món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, để mỗi hành trình du lịch là một kỷ niệm ý nghĩa cho cả nhà”, ông Hanh nói.

Sẽ thật tuyệt vời khi mùa hè sang, sau một năm người lớn làm việc vất vả, con trẻ quá bận rộn với việc học tập, cả gia đình có thể bên nhau thỏa sức khám phá những vùng đất trong mơ.

“Tất nhiên, lãi suất hấp dẫn là điều đầu tiên tôi quan tâm tới, nhưng các chương trình khuyến mãi là ‘điểm cộng’ cực kỳ quan trọng. Thực sự thì rất nhiều ngân hàng tung chiêu khuyến mãi khách hàng, nhưng chương trình của BAC A BANK đã chinh phục được tôi”, bà Đào Mai Lan (Hà Nội) chia sẻ và cho biết, bà rất hy vọng gia đình mình sẽ may mắn trúng các giải thưởng lớn của chương trình sau khi quyết định gửi một tài khoản tiết kiệm lớn ở BAC A BANK.

Đúng là chương trình khuyến mãi không thiếu, với nhiều quà tặng hấp dẫn. Nhưng theo các chuyên gia ngành ngân hàng, những chương trình được thiết kế từ sự thấu hiểu thị hiếu, mong muốn của khách hàng sẽ có cơ hội chiến thắng hơn rất nhiều trong cuộc đua “săn” khách hàng gửi tiền. Điều này không chỉ mang đến lợi ích cho ngân hàng mà cho cả người gửi tiền. Cuộc chơi “win-win” bao giờ cũng có “cửa” thắng lớn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư