-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
Đây là nhận định của Công ty Balaji Enterprises (Ấn Độ) - đơn vị tổ chức Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Denim, dệt kim và chuỗi cung ứng quần áo thể thao (Denimsandjeans) tại Việt Nam.
Theo đó, Việt Nam đã xuất khẩu hơn 65 - 70 triệu sản phẩm quần áo denim mỗi năm và số lượng này dự kiến sẽ tăng lên vào năm 2024, với các đơn đặt hàng lớn đang đến và ngày càng nhiều đầu tư được thực hiện để tận dụng EVFTA.
“Đáng chú ý, Việt Nam không sản xuất các sản phẩm giá rất thấp mà chuyên về danh mục trung và cao cấp với các tiêu chuẩn bền vững mạnh mẽ. Bên cạnh đó, tình hình địa chính trị toàn cầu đặt Việt Nam vào vị trí rất cao trong ngành này và dự kiến sẽ tăng trưởng hơn 10% mỗi năm trong 5-7 năm tới”, doanh nghiệp này nhận định.
![]() |
Sản phẩm denim của Việt Nam đang có triển vọng tăng trưởng tốt trong năm 2024. |
Trong bối cảnh đó, Triển lãm Denimsandjeans 2024 diễn ra vào ngày 26 - 27/6 tại TP.HCM sẽ quy tụ các nhà sản xuất denim lớn từ Việt Nam và hơn 10 quốc gia trên thế giới, giới thiệu những đổi mới quan trọng trong sản xuất với trọng tâm là phát triển bền vững.
Chủ đề của triển lãm năm nay là “Room to Roam”, hàm ý rằng denim có đủ cơ hội (room) để tiếp tục phát triển (roam). Chủ đề cũng phản ánh khả năng của vải denim trong việc thâm nhập và lan tỏa đến các phân khúc khác nhau của dân số - đi sâu vào các cách thức sử dụng hằng ngày của con người, và lan tỏa các giá trị trên hành trình phát triển sản xuất bền vững.
Trong lần thứ 6 tổ chức tại Việt Nam, Denimsandjeans sẽ tiếp tục triển khai “Denim Bazaar” – khu vực để các thương hiệu Việt Nam trưng bày các sản phẩm denim sáng tạo của mình, bao gồm denim tái chế. Đây là cơ hội để khách tham quan trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm chất lượng cao được sáng tạo ra bởi những người Việt. Qua đó mang đến cái nhìn sâu hơn về năng lực sản xuất denim của Việt Nam.

-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An