Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sản phẩm trị mụn Gen Z ưa chuộng
Như Loan - 24/05/2023 07:55
 
Trị mụn bằng dược mỹ phẩm hay các sản phẩm là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và cũng được xem là mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
TIN LIÊN QUAN

Giữa “ma trận” các sản phẩm trị mụn như hiện nay, thế hệ Gen Z dẫn lối cho bạn ra ngay bất kỳ nhà thuốc nào trên toàn quốc để mua sản phẩm này.

Gen Z khó tính cũng phải chịu khuất phục với sản phẩm trị thâm mụn này

Giữa vô vàn các sản phẩm trị mụn trên thị trường hiện nay, bạn sẽ không tránh khỏi việc sa ngã vào nhưng lại không cần thiết, không phù hợp, còn gây tốn kém nhiều chi phí. Là thế hệ chủ động, trang bị đầy đủ kiến thức chăm sóc da mụn chuẩn chỉnh, vì vậy khi gặp các vấn đề về mụn Gen Z có thể dễ dàng giải quyết chúng. Bí quyết chính là, họ lựa chọn đúng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho da mụn Decumar đáp ứng đầy đủ 03 tiêu chí: an toàn, phù hợp, và hiệu quả giảm mụn, mờ thâm và ngừa sẹo tốt.

Nhãn hiệu mỹ phẩm dành riêng cho da mụn Decumar - thế hệ xẹp mụn, mờ thâm, ngừa sẹo

Thực tế chỉ ra rằng, chiếm số đông các bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z đều lựa chọn Gel ngừa mụn Decumar để giải quyết da mụn khó ưa. Trong đó, 96% khách hành phải hồi rất tốt và hiệu quả của Gel ngừa mụn có thể chia theo từng giai đoạn như sau:

- Từ 1-2 ngày: Mụn viêm giảm sưng, không còn tình trạng đau nhức, khó chịu và bắt đầu se cồi nhân.

- Từ 3-4 ngày: Mụn hết viêm, tiêu nhân và xẹp dân, các vết thương do mụn có hiện tượng lành lại.

- Từ 1-2 tuần: thâm mụn mờ dần 50% - 80%, da trắng dần lên, đều màu thấy rõ, không để lại sẹo sau mụn.

Trải nghiệm thực tế của Gen Z khi sử dụng sản phẩm trị mụn của nhà Decumar

Nguyễn Tiểu My (học sinh lớp 9 - trường THCS Bình Phú, Hà Nội) chia sẻ: “Khi sử dụng Gel ngừa mụn Decumar để xử lý mụn, em thấy hiệu quả rất tốt. Không biết với các bạn trong lớp cũng đang dùng sản phẩm này thì như thế nào nhưng Gel ngừa mụn Decumar có hiệu quả rất nhanh chóng đối với em. Chỉ cần chấm lên các nốt mụn sau 2 ngày, mỗi ngày 3 lần là mụn sưng viêm xẹp hẳn, hết đau nhức. Chấm khoảng 5 ngày thì mụn thâm không còn và không có sẹo sau mụn”.

Trần Tiến Minh (học sinh lớp 10, trường THPT Nguyễn Tất Thành, TP. HCM) chia sẻ: “Em bắt đầu dùng Gel mụn Decumar từ năm lớp 8 cho đến bây giờ thì thoảng vẫn dùng. Nhớ hồi đó sử dụng cảm thấy rất tốt. 1 - 2 ngày thì mụn xẹp rồi cũng không để lại thâm, sẹo mụn. Cho đến bây giờ thi thoảng mọc mụn thì em dùng lại vẫn có hiệu quả”.

Mụn, thâm, sẹo khó - Đừng lo Decumar xử cho

Hoàng Minh Anh (học sinh lớp 12, trường THPT Lê Quý Đôn, TP. HCM) chia sẻ: “Trước kia thì em chưa có biết đến Gel ngừa mụn Decumar. Lên lớp 12 thì phải thức khuya ôn bài nhiều lên da em nổi mụn nên em được bạn bè giới thiệu sử dụng sản phẩm. Dùng rất ổn ạ! Xử lý được hết mụn viêm, mụn bọc nhanh lắm chỉ khoảng 2 ngày thôi á.  Mà em dùng rất hợp không bị kích ứng như mấy sản phẩm khác em dùng. Hiện em cũng cho cả em gái em dùng nữa, rất hiệu quả ạ”.

Chăm sóc da mụn hiệu quả trong 3 bước với trọn bộ sản phẩm Decmar

Là người bạn đồng hành cùng hàng triệu khách hàng cùng đi giai đoạn tuổi dậy thì, Decumar thấu hiểu làn da mụn rất cần được chăm sóc đúng theo quy trình chuẩn. Chính vì vậy để tối ưu quy trình chăm sóc da mụn cho các bạn ở độ tuổi dậy thì, giúp xử lý mụn hiệu quả, bạn nên sử dụng kết hợp các sản phẩm chăm sóc da mụn của Decumar.

Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar cho bước làm sạch da. Khả năng chống oxy hóa cao và kiểm soát tốt lượng dầu nhờn trên da kết hợp Nano curcumin tạo nên sức mạnh làm sạch sâu dịu nhẹ, giúp cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn trên da. Độ pH của gel rửa mặt Decumar ở mức 5.5 phù hợp với độ pH của da nên bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu của làn da sau khi sử dụng xong.

Gel ngừa mụn Decumar giúp xử lý mụn hiệu quả nhờ có tác dụng chống oxy hóa mạnh, kháng viêm, kháng khuẩn, dọn gốc tự do giúp làm giảm mụn trứng cá, mụn bọc, mụn sưng viêm sau 1 - 2 ngày sử dụng. Đồng thời, Gel ngừa mụn Decumar còn ức chế tổng hợp hắc sắc tố trên da, tăng sản xuất collagen tái tạo da, từ đó có khả năng xử lý cùng lúc 3 vấn đề MỤN - THÂM- SẸO cho da.

Bảo vệ da mụn trước tác hại của tia UV cùng Kem chống nắng kiểm soát nhờn Decumar. Kết hợp Nano THC với khả năng bảo vệ da mụn với quang phổ rộng. Cùng chiết xuất lá chanh sim mang đến tác dụng kiểm soát dầu nhờn cho da, từ đó Decumar vừa giúp bảo vệ toàn diện mà còn ngăn ngừa mụn tối ưu. 

Bên cạnh đó, kem chống nắng Decumar còn chứa Fluidipure 8G sử dụng công nghệ Amino Vector giúp thanh lọc da, ngăn cản tích tụ bụi mịn trên da và hoạt chất Alteromonas ferment lên men từ loài sinh vật dưới biển sâu, làm dịu và nuôi dưỡng da, giảm thiểu tác động của tia UV lên da.

Hiện trị bộ sản phẩm Decumar được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể truy cập điểm bán gần nhất để mua ngay bộ sản phẩm siêu đỉnh này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư