Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 28 tháng 06 năm 2024,
Sao Vàng Holdings ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng Grand VN
N.L - 24/06/2024 19:29
 
Ngày 21/6 tại Vinhomes Ocean Park 2, Sao Vàng Holdings và Grand VN đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện.
TIN LIÊN QUAN

Tham dự lễ ký kết về phía Sao Vàng Holdings có ông Phạm Văn Tuyên – Chủ tịch HĐQT, ông Bùi Văn Luật – Tổng giám đốc cùng các lãnh đạo cấp cao đại diện các nhánh, khối, dự án.

Về phía Grand VN có ông Nguyễn Hữu Tùng - Tổng giám đốc và ông Đại Thắng - Giám đốc kinh doanh.

Việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện đánh dấu bước phát triển mới trong hợp tác phát triển của cả hai bên, nhằm khai thác tiềm năng và phân phối các sản phẩm độc quyền của Vinhomes.


Trong buổi lễ, ông Phạm Văn Tuyên – Chủ tịch HĐQT Sao Vàng Holdings cho biết: “ Sao Vàng Holdings cam kết đồng hành và phát triển các sản phẩm thuộc các dự án Vinhomes cùng Grand VN để phân phối tới các quý khách hàng và quý nhà đầu tư”. Ông cũng bày tỏ rằng: “Việc hợp tác này sẽ là đòn bẩy giúp Sao Vàng Holdings và Grand VN ngày một vững mạnh hơn trên thị trường bất động sản, đồng thời sẽ là cầu nối giúp chủ đầu tư Vinhomes phân phối những sản phẩm chất lượng nhất đến với nhiều nhà đầu tư hơn nữa trong tương lai”.

Về phía Grand VN, ông Nguyễn Hữu Tùng cũng chia sẻ rằng: “ Grand VN đã hợp tác với nhiều chủ đầu tư uy tín và đặc biệt bây giờ là Vinhomes. Chúng tôi lấy làm tự hào khi được hợp tác cùng Sao Vàng Holdings phân phối các sản phẩm Vinhomes. Hy vọng trong tương lai hai bên sẽ hợp tác vui vẻ và cùng nhau phát triển, hướng tới xây dựng một cộng đồng bất động sản chuyên nghiệp và báo đáp xã hội”.


Việc hợp tác giữa hai Công ty Sao Vàng Holdings và Grand VN được xem như bản cam kết đầy đủ, chắc chắn về việc cùng đồng hành để kiến tạo nên một cộng đồng văn minh và tinh hoa, đẳng cấp với những giá trị vượt trội.

Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Sao Vàng Holdings

Hotline: 0982 591 136

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư