
-
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam
-
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất
![]() |
Anuga sẽ diễn ra 2 năm một lần, vào các năm lẻ, đây là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu Việt Nam trong các lĩnh vực như thực phẩm chế biến, gạo, cà phê, trà, thủy sản, gia vị, hay các loại trái cây nhiệt đới… để khám phá các xu hướng phát triển, tìm kiếm đối tác tiềm năng, và mở rộng thị trường xuất khẩu quốc tế.
Cùng nhau định hình tương lai: ngành thực phẩm và đồ uống của thế giới đang có những thay đổi mạnh mẽ, cũng như đang hướng đến hệ thống thực phẩm bền vững và công bằng. Hãy là một phần của cộng đồng công nghiệp thực phẩm lớn nhất thế giới - đến Anuga để cùng tạo dựng nên những sự thay đổi có ý nghĩa cho ngành.
Xu hướng ẩm thực: Hiện nay, ngành thực phẩm và đồ uống đang định hình bởi 7 xu hướng thực phẩm như: thay thế protein từ thịt, nhãn sạch; đồ ăn tiện lợi & ăn vặt (snack); thực phẩm free-from (không chứa gluten, sữa hoặc các loại hạt) & tốt cho sức khỏe; protein từ thực vật; siêu thực phẩm & ngũ cốc; sản xuất hoặc đóng gói bền vững. Vui lòng xem thêm thông tin tại trang web của hội chợ.
Năm 2019, thời điểm trước dịch Covid-19, Anuga 2019 đã thu hút 7.972 công ty trưng bày đến từ 107 quốc gia (trong đó có 40 công ty Việt Nam), cùng với hơn 169.653 khách thăm đến từ 201 quốc gia, trải rộng 284.000 m2 diện tích sàn trưng bày. Những con số ấn tượng trên đã góp phần củng cố vị thế là hội chợ lớn nhất thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống của Anuga.
Với cấu trúc 10 hội chợ chuyên ngành dưới cùng một mái nhà, Anuga đem đến những động lực mạnh mẽ để định hình tương lai và phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp - cho dù là công ty sản xuất, xuất khẩu hay kinh doanh sản phẩm thực phẩm và đồ uống.
Chủ đề của 10 hội chợ chuyên ngành này bao gồm: Anuga Fine Food (Thực phẩm chế biến, tổng hợp), Anuga Frozen Food (Thực phẩm đông lạnh), Anuga Drinks (Đồ uống các loại), Anuga Out of Home (Thực phẩm ăn bên ngoài), Anuga Meat (Thịt, xúc xích và Thịt gia cầm), Anuga Chilled & Fresh Food (Thực phẩm mát và tươi sống), Anuga Dairy (Sữa và các sản phẩm từ sữa), Anuga Bread & Bakery (Bánh mì và các loại bánh nướng), Anuga Organic (Thực phẩm organic), và Anuga Hot Beverages (Các loại đồ uống nóng).
Để hiểu rõ hơn các vấn đề liên quan khi đi thăm, vui lòng truy cập - Câu hỏi thường gặp và trả lời cho khách thăm Anuga 2023 (có tại sidebar bên phải), và truy cập trang website www.anuga.com để cập nhật các thông tin mới, hay xem danh sách các công ty trưng bày sẽ có mặt tại hội chợ. Năm nay, đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự trưng bày tại Anuga do Vietrade tổ chức (Gian hàng quốc gia Việt Nam) và các doanh nghiệp trưng bày đơn lẻ khác lên đến gần 60 công ty.
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp -
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam -
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất -
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam -
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên -
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế