-
TKV và Tổng công ty Đồng Bắc ký thỏa thuận cung cấp than cho EVN -
Gần 300 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt tham gia chuỗi cung ứng FDI -
UOB: Thành tích vượt trội của Việt Nam đến từ thương mại và sản xuất -
Biwase - Long An đầu tư 791 tỷ đồng mở rộng tuyến ống nước sạch D1200mm -
Đà Nẵng: Công ty Dược Danapha được vay ưu đãi 200 tỷ đồng mở rộng dự án -
Ống gió phi kim loại Climaver: Lời giải tối ưu năng lượng và giảm phát thải
![]() |
Anuga sẽ diễn ra 2 năm một lần, vào các năm lẻ, đây là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu Việt Nam trong các lĩnh vực như thực phẩm chế biến, gạo, cà phê, trà, thủy sản, gia vị, hay các loại trái cây nhiệt đới… để khám phá các xu hướng phát triển, tìm kiếm đối tác tiềm năng, và mở rộng thị trường xuất khẩu quốc tế.
Cùng nhau định hình tương lai: ngành thực phẩm và đồ uống của thế giới đang có những thay đổi mạnh mẽ, cũng như đang hướng đến hệ thống thực phẩm bền vững và công bằng. Hãy là một phần của cộng đồng công nghiệp thực phẩm lớn nhất thế giới - đến Anuga để cùng tạo dựng nên những sự thay đổi có ý nghĩa cho ngành.
Xu hướng ẩm thực: Hiện nay, ngành thực phẩm và đồ uống đang định hình bởi 7 xu hướng thực phẩm như: thay thế protein từ thịt, nhãn sạch; đồ ăn tiện lợi & ăn vặt (snack); thực phẩm free-from (không chứa gluten, sữa hoặc các loại hạt) & tốt cho sức khỏe; protein từ thực vật; siêu thực phẩm & ngũ cốc; sản xuất hoặc đóng gói bền vững. Vui lòng xem thêm thông tin tại trang web của hội chợ.
Năm 2019, thời điểm trước dịch Covid-19, Anuga 2019 đã thu hút 7.972 công ty trưng bày đến từ 107 quốc gia (trong đó có 40 công ty Việt Nam), cùng với hơn 169.653 khách thăm đến từ 201 quốc gia, trải rộng 284.000 m2 diện tích sàn trưng bày. Những con số ấn tượng trên đã góp phần củng cố vị thế là hội chợ lớn nhất thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống của Anuga.
Với cấu trúc 10 hội chợ chuyên ngành dưới cùng một mái nhà, Anuga đem đến những động lực mạnh mẽ để định hình tương lai và phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp - cho dù là công ty sản xuất, xuất khẩu hay kinh doanh sản phẩm thực phẩm và đồ uống.
Chủ đề của 10 hội chợ chuyên ngành này bao gồm: Anuga Fine Food (Thực phẩm chế biến, tổng hợp), Anuga Frozen Food (Thực phẩm đông lạnh), Anuga Drinks (Đồ uống các loại), Anuga Out of Home (Thực phẩm ăn bên ngoài), Anuga Meat (Thịt, xúc xích và Thịt gia cầm), Anuga Chilled & Fresh Food (Thực phẩm mát và tươi sống), Anuga Dairy (Sữa và các sản phẩm từ sữa), Anuga Bread & Bakery (Bánh mì và các loại bánh nướng), Anuga Organic (Thực phẩm organic), và Anuga Hot Beverages (Các loại đồ uống nóng).
Để hiểu rõ hơn các vấn đề liên quan khi đi thăm, vui lòng truy cập - Câu hỏi thường gặp và trả lời cho khách thăm Anuga 2023 (có tại sidebar bên phải), và truy cập trang website www.anuga.com để cập nhật các thông tin mới, hay xem danh sách các công ty trưng bày sẽ có mặt tại hội chợ. Năm nay, đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự trưng bày tại Anuga do Vietrade tổ chức (Gian hàng quốc gia Việt Nam) và các doanh nghiệp trưng bày đơn lẻ khác lên đến gần 60 công ty.
-
Đà Nẵng: Công ty Dược Danapha được vay ưu đãi 200 tỷ đồng mở rộng dự án -
Ống gió phi kim loại Climaver: Lời giải tối ưu năng lượng và giảm phát thải -
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ -
Tìm cách gỡ các nút thắt trong phát triển dự án điện -
“Bác sĩ Nông học” về với miền Tây mùa nước nổi - Khi khoa học sát cánh cùng đồng ruộng -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5% sau 10 tháng năm 2025 -
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên
-
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bảo hiểm -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng -
Hơn 350 gian hàng, hàng nghìn sản phẩm công nghiệp quy tụ tại Hanoi MIP Fair -
FPT được cấp bằng sáng chế tại Mỹ cho công nghệ phát hiện âm thanh bất thường -
Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025 quy tụ 350 thương hiệu -
Samsung đánh dấu 30 năm đồng hành, kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cùng Việt Nam


