-
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026 -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan
Theo Ban tổ chức, “Lễ hội mua sắm năm 2023” có quy mô khoảng 100 - 120 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất và các đơn vị (Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại/Khuyến công...) của các tỉnh, thành phố trong cả nước.
![]() |
| Lễ hội mua sắm năm 2023 dự kiến có khoảng 100 - 120 gian hàng. |
Tại Lễ hội sẽ diễn ra hoạt động trưng bày, quảng bá giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu gồm: Dệt may, da giày, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm đồ uống, sản phẩm OCOP...
Chương trình được tổ chức nhằm triển khai các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, quảng bá, xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm, mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác giao lưu, mở rộng đầu tư, hợp tác kinh doanh.
Đây cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác kinh doanh bền vững lâu dài, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, các đơn vị, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá, giới thiệu bán sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng Thủ đô và du khách; tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà, dùng thử sản phẩm, trình diễn sản phẩm.
Đáng chú ý các nhà phân phối, Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử... sẽ giao dịch trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Hội chợ để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, năng lực sản xuất, khả năng cung cấp…
Đồng thời, tìm kiếm nguồn hàng đưa vào hệ thống phân phối, đàm phán ký kết biên bản hợp tác, hợp đồng cung ứng tiêu thụ sản phẩm.
Sự kiện được tổ chức góp phần xây dựng TP. Hà Nội trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa; góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu.
-
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

