
-
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore
-
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít
-
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long -
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ
Theo Ban tổ chức, “Lễ hội mua sắm năm 2023” có quy mô khoảng 100 - 120 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất và các đơn vị (Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại/Khuyến công...) của các tỉnh, thành phố trong cả nước.
![]() |
Lễ hội mua sắm năm 2023 dự kiến có khoảng 100 - 120 gian hàng. |
Tại Lễ hội sẽ diễn ra hoạt động trưng bày, quảng bá giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu gồm: Dệt may, da giày, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm đồ uống, sản phẩm OCOP...
Chương trình được tổ chức nhằm triển khai các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, quảng bá, xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm, mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác giao lưu, mở rộng đầu tư, hợp tác kinh doanh.
Đây cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác kinh doanh bền vững lâu dài, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, các đơn vị, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá, giới thiệu bán sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng Thủ đô và du khách; tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà, dùng thử sản phẩm, trình diễn sản phẩm.
Đáng chú ý các nhà phân phối, Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử... sẽ giao dịch trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Hội chợ để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, năng lực sản xuất, khả năng cung cấp…
Đồng thời, tìm kiếm nguồn hàng đưa vào hệ thống phân phối, đàm phán ký kết biên bản hợp tác, hợp đồng cung ứng tiêu thụ sản phẩm.
Sự kiện được tổ chức góp phần xây dựng TP. Hà Nội trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa; góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu.

-
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long -
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ -
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam -
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày