Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 23 tháng 10 năm 2024,
Sắp khai màn Vietnam Auto Expo 2014 tại Hà Nội
Thế Hải - 13/06/2014 12:41
 
Ngày 19 tháng 6 năm 2014, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (146 Giảng Võ, Hà Nội) sẽ khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ (Vietnam Auto Expo 2014).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bỏng mắt ngắm người đẹp tại Saigon Autotech 2014
Toyota triệu hồi 43.000 xe lỗi cáp túi khí tại Việt Nam
Một thập kỷ Vietnam Auto Expo

Theo số liệu từ Ban tổ chức, là Công ty CP Quảng cáp và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam, Vietnam Auto Expo 2014 quy tụ các nhà sản xuất, các thương hiệu lớn, như Vinaxuki, Coneco, Shacman, KTM, Vũ Linh…

Trong lĩnh vực phụ tùng, phụ kiện là: Denso, Cao su Đà Nẵng, Cao su Sao Vàng, Đặng Gia, BNB, Innotek, Kingtech, Lotus, GSI, Ắc quy Nam Hải, Sơn Nhân Hòa, Nhựa Hà Nội, Tân Phát, Youngmin, Vision Tech, TC, Việt Phát… tham gia,  trưng bày sản phẩm trên diện tích 10.000 m2 và 450 gian hàng.

  Sắp khai mạc Vietnam Auto Expo 2014 tại Hà Nội  
  Nhiều thương hiệu ô tô, xe máy lớn có mặt tại Vietnam AutoExpo 2014  

Ngoài các đơn vị sản xuất kinh doanh doanh trong nước, tại Vietnam AutoExpo 2014 còn có các khu trưng bày riêng của các doanh nghiệp tới từ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Malaysia...

AutoExpo 2014 cũng có sự góp mặt của các sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng hiện nay, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, triển lãm có mặt nhiều hãng xe đạp điện nổi tiếng, với hàng chục gian hàng, tiêu biểu như: : Aima, Gianya, Beforeall, Totem, Upland, Asama, ARK…

Trải qua 10 kỳ tổ chức, Auto Expo là nơi trưng bày những sản phẩm và công nghệ mới nhất, nơi thể hiện đầy đủ nhất các loại phương tiện giao thông đa dạng và phong phú tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, gữa doanh nghiệp với khách hàng, Vietnam AutoExpo 2014 còn là nơi cung cấp thông tin về chiến lược phát triển, là diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp tính toán đường đi nước bước cho tương lai.

Auto Expo nổi tiếng là sân chơi có sức hút đối với các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu cũng như thương mại, được minh chứng bởi sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng trong nhiều năm. Đây là sự kiện không thể bỏ qua đối với người đam mê ôtô, xe máy và các chuyên gia chuyên ngành trong nước và quốc tế.

Năm 2013, Vietnam AutoExpo đã thu hút 120 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia, thu hút 80.000 lượt khách thăm quan trong 4 ngày mở cửa.

Hãng xe mô tô phân khối lớn rất nổi tiếng, đang được giới trẻ yêu thích KTM sẽ giới thiệu nhưng mẫu xe mới nhất, cùng với chương trình biểu diễn mô tô mạo hiểm với các màn trình diễn tuyệt vời của các tay lái đến từ Malayxia, sự kiện hấp dẫn này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ và những người đam mê xe phân khối lớn.

  Vietnam Auto Expo 2014 có màn trình diễn về mô tô mạo hiểm  
  Vietnam Auto Expo 2014 có màn trình diễn về mô tô mạo hiểm  

Dự kiến, Triển lãm Vietnam AutoExpo 2014 sẽ đón 100.000 lượt khách tới tham quan trong 4 ngày mở cửa.

Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ - Vietnam AutoExpo 2014 do Công ty QC & HC Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược, Chính sách Công nghiệp (IPSI), Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam (VSAE) tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/6/2014 Tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội.

Một thập kỷ Vietnam Auto Expo

Một thập kỷ Vietnam Auto Expo

(Baodautu.vn) Năm 2013, sự kiện Việt Nam Autoexpo tròn 10 tuổi. Cùng Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn nhìn lại chặng đường một thập kỷ của sự kiện này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư