Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sapporo "khoe" áo mới, hương vị mới
Bảo Giang - 31/10/2015 20:04
 
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa chính thức ra mắt diện mạo và hương vị mới cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và bia chai 330ml. Sản phẩm mới sẽ chính thức có mặt tại thị trường trên tất cả các kênh phân phối từ tháng 11/2015.
.

Cũng tại buổi lễ, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cũng đã công bố chính thức việc công ty mẹ Sapporo International Inc. mua lại 29% cổ phần của Vinataba trong liên doanh Sapporo Việt Nam. Từ ngày 11/9/2015, Sapporo Việt Nam chính thức trở thành công ty 100% vốn thuộc sở hữu của Tập đoàn Sapporo Nhật Bản. Việc sở hữu hóa hoàn toàn là đòn bẩy lớn giúp Sapporo chủ động hơn trong việc đưa ra những quyết định nhanh chóng về định hướng phát triển cũng như chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Lý giải cho việc thay đổi diện mạo và hương vị, ông Mikio Masawaki, tân Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cho biết, “sau những nghiên cứu, tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng, cùng với năng lực sáng tạo của tập đoàn Sapporo, Sapporo Việt Nam chính thức đổi mới bao bì của hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml từ tông màu VÀNG chủ đạo sang tông màu BẠC chủ đạo”.

Hương vị Sapporo cũng được nâng tầm, nhằm mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Cụ thể hơn, trong phạm vi quy cách chất lượng không thay đổi, Sapporo thực hiện một số điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp cân bằng vị đắng và tăng cường mùi thơm, từ đó mang lại một vị bia Sapporo ngon hơn, giúp thưởng lãm một cách nhẹ nhàng, sảng khoái hơn. “Sự đổi mới này xuất phát từ những trải nghiệm thực tế của Sapporo tại thị trường Việt Nam, đặc biệt với những người sành bia và yêu thích các dòng bia cao cấp. Sapporo còn mang lại sự tự tin cho người thưởng thức bởi sự an toàn, tin cậy cùng nhiều trải nghiệm đặc biệt được thể hiện qua lời hứa đến từ Nhật Bản”.

Được biết, việc đổi mới diện mạo và hương vị sản phẩm cũng nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của Sapporo dựa trên đánh giá xu hướng phát triển và nhu cầu của người dùng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ. Với khả năng đáp ứng linh hoạt trong quy trình sản xuất vàcông nghệ nhưng vẫn đảm bảo được tinh túy của hương vị bia Nhật Bản, Sapporo Việt Nam đặt kì vọng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên phong, sáng tạo và mang đậm tinh túy hương vị Nhật Bản.

Thị trường bia nóng phân khúc cao cấp
Nhiều ông lớn ngành bia thế giới tại Việt Nam vẫn tiếp tục đầu tư và phát triển dòng bia cao cấp, trong khi các doanh nghiệp nội chưa có động...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư