-
Thủ tướng: VNPT xứng đáng là trụ cột của hạ tầng số quốc gia
-
Đo nhiệt huyết kinh doanh của giới doanh nhân qua các kiến nghị
-
Doanh nghiệp trẻ kiến nghị gì qua các vòng đối thoại chính sách
-
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu
-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện -
Thách thức xuất khẩu cuối năm
![]() |
Cũng tại buổi lễ, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cũng đã công bố chính thức việc công ty mẹ Sapporo International Inc. mua lại 29% cổ phần của Vinataba trong liên doanh Sapporo Việt Nam. Từ ngày 11/9/2015, Sapporo Việt Nam chính thức trở thành công ty 100% vốn thuộc sở hữu của Tập đoàn Sapporo Nhật Bản. Việc sở hữu hóa hoàn toàn là đòn bẩy lớn giúp Sapporo chủ động hơn trong việc đưa ra những quyết định nhanh chóng về định hướng phát triển cũng như chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Lý giải cho việc thay đổi diện mạo và hương vị, ông Mikio Masawaki, tân Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cho biết, “sau những nghiên cứu, tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng, cùng với năng lực sáng tạo của tập đoàn Sapporo, Sapporo Việt Nam chính thức đổi mới bao bì của hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml từ tông màu VÀNG chủ đạo sang tông màu BẠC chủ đạo”.
Hương vị Sapporo cũng được nâng tầm, nhằm mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Cụ thể hơn, trong phạm vi quy cách chất lượng không thay đổi, Sapporo thực hiện một số điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp cân bằng vị đắng và tăng cường mùi thơm, từ đó mang lại một vị bia Sapporo ngon hơn, giúp thưởng lãm một cách nhẹ nhàng, sảng khoái hơn. “Sự đổi mới này xuất phát từ những trải nghiệm thực tế của Sapporo tại thị trường Việt Nam, đặc biệt với những người sành bia và yêu thích các dòng bia cao cấp. Sapporo còn mang lại sự tự tin cho người thưởng thức bởi sự an toàn, tin cậy cùng nhiều trải nghiệm đặc biệt được thể hiện qua lời hứa đến từ Nhật Bản”.
Được biết, việc đổi mới diện mạo và hương vị sản phẩm cũng nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của Sapporo dựa trên đánh giá xu hướng phát triển và nhu cầu của người dùng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ. Với khả năng đáp ứng linh hoạt trong quy trình sản xuất vàcông nghệ nhưng vẫn đảm bảo được tinh túy của hương vị bia Nhật Bản, Sapporo Việt Nam đặt kì vọng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên phong, sáng tạo và mang đậm tinh túy hương vị Nhật Bản.

-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện -
Thách thức xuất khẩu cuối năm -
Doanh nghiệp thành lập mới tại Đà Nẵng tăng mạnh -
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100 -
[Longform] VNPT - một thập kỷ tiên phong cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên số -
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết