Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sau 14h cố thủ trong nhà cùng vũ khí nóng, đối tượng đã ra đầu thú lúc nửa đêm
Việt Hương - 02/10/2018 12:27
 
Gần 24 giờ đêm 1/10, người cuối cùng trong 3 người cố thủ đã ra đầu thú, lực lượng cảnh sát. Sau đó, đã áp giải nghi phạm Lê Ngọc Sơn (33 tuổi), người ôm vũ khí nóng cố thủ 14 giờ đồng hồ trong tầng 2 căn nhà bên đường Hồng Bàng (TP Vinh, Nghệ An). Cảnh sát cũng tiến hành khám hiện trường trong đêm.

Tại hiện trường, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cho biết nghi phạm Sơn đã tự đầu thú. Trước đó, 2 người bạn của Sơn được Sơn gọi đến ứng cứu.

Khi thấy công an xuất hiện cả 2 người này đã cùng Sơn cố thủ trong nhà. Sau đó, 2 người này ra khỏi nhà vào 16 giờ chiều cùng ngày theo lời kêu gọi của lực lượng chức năng, còn Sơn vẫn cố thủ bên trong. 

Sau 14h cố thủ trong nhà cùng vũ khí nóng, các đối tượng đã đầu thú lúc nửa đêm
Sau 14h cố thủ trong nhà cùng vũ khí nóng, các đối tượng đã đầu thú lúc nửa đêm

Một cán bộ điều tra Công an thành phố Vinh cho hay, qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 3 quả lựu đạn, trong đó có 1 quả lựu đạn thật, 2 quả là giả.

Đến 2h ngày 2/10, Công an thành phố Vinh phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Công tác khám xét hiện trường được lực lượng chức năng tiến hành ngay trong đêm
Công tác khám xét hiện trường được lực lượng chức năng tiến hành ngay trong đêm

Như báo Đầu tư đã thông tin, khoảng 10h sáng 11/0, lực lượng Công an thành phố Vinh thực hiện bắt giam Lê Ngọc Sơn (33 tuổi, ngụ đường Hồng Bàng, thành phố Vinh) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt tại nhà Sơn thì Sơn chống đối, gọi người quen đến rồi ôm lựu đạn chạy lên tầng 2 của căn nhà cố thủ và đe dọa sẽ cho nổ lựu đạn nếu lực lượng chức năng bắt giữ y.

Khoảng 100 trinh sát được Công an tỉnh Nghệ An phát lệnh đến phong tỏa hiện trường, huy động lực lượng đặc nhiệm tiến hành vây bắt Sơn. Chiều cùng ngày, bố đẻ và chị gái của Sơn được mời đến thuyết phục Sơn mở cửa đầu thú, nhưng không có kết quả.

Nghệ An có Chủ tịch UBND tỉnh mới
Sáng 1/10, HĐND tỉnh Nghệ An khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 tổ chức kỳ họp thứ 7 để thực hiện công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Ông Thái Thanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư