Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sau 2 năm tìm lối đi, Thời trang nam Icon Denim tăng tốc mở rộng
Anh Hoa - 16/10/2020 13:31
 
Có mức tăng trưởng ấn tượng trong mùa dịch thương hiệu Icon Denim lên kế hoạch mở rộng trong và ngoài nước.

Icon Denim được thành lập vào năm 2017, cùng mong muốn đưa thời trang thương hiệu đến gần hơn với nam giới Việt Nam. Sau 2 năm định hình phong cách và tìm hướng đi cho mình, giai đoạn 2019 - 2020, Icon Denim đã có được tăng trưởng ấn tượng khi mở được 3 cửa hàng Flagship (cửa hàng trưng bày) lớn mở nằm ở mặt tiền các quận trung tâm gồm: Cách Mạng Tháng 8, Sư Vạn Hạnh, Lê Văn Sỹ.

Diện tích sàn của các cửa hàng đều từ 150 m2 cho đến hơn 200 m2 để tạo không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, mỗi store của Icon Denim luôn được đầu tư về Visual Merchandising (sắp đặt và trang trí, cũng như trưng bày sản phẩm trong và ngoài không gian mua sắm dựa trên một concept cụ thể) có tiêu chuẩn có thể sánh ngang với nhiều thương hiệu lớn.

VM cửa hàng Icon Denim được thay đổi cách bày trí cửa hàng mỗi ngày, thậm chí đến mùi hương dễ chịu được chọn lựa với tinh dầu chất lượng cao để tạo cảm giác mua sắm thoải mái và ấn tượng.

Mỗi tháng thương hiệu này ra mắt tầm 80-100 mẫu thiết kế bám sát xu hướng của thế giới, tương ứng với hàng nghìn sản phẩm đa dạng từ áo, quần, phụ kiện...

Icon Denim luôn nghiên cứu các báo cáo xu hướng và báo cáo hành vi tiêu dùng của ngành hàng để thấu hiểu hơn nhu cầu thời trang của khách hàng, đồng thời khảo sát và lắng nghe ý kiến từ họ. Từ đó, Icon Denim có sự điều chỉnh, phát triển sản phẩm của mình bám sát nhu cầu của thị trường, đồng thời liên tục duy trì tốc độ ra đời sản phẩm mới
Icon Denim luôn nghiên cứu các báo cáo xu hướng và báo cáo hành vi tiêu dùng của ngành hàng để thấu hiểu hơn nhu cầu thời trang của khách hàng, khảo sát và lắng nghe ý kiến từ họ. Từ đó, Icon Denim có sự điều chỉnh, phát triển sản phẩm bám sát nhu cầu của thị trường, đồng thời liên tục duy trì tốc độ ra đời sản phẩm mới

Đại diện Icon Denim cho biết, công ty tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm mang giá trị cốt lõi riêng cho cộng đồng thời trang nam Việt Nam.Nhắm tới phân khúc tầm trung, Icon Denim chú trọng giá trị thực của sản phẩm, hướng tới khách hàng có xu hướng hành vi mua sắm về những thương hiệu mang giá sản phẩm tương đương với chất lượng thực của hàng hóa.

Ngoài mẫu mã đa dạng và luôn bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới, công ty nỗ lực tạo ra sản phẩm có thiết kế sản phẩm đẹp, hợp xu hướng, đa dạng; tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, bền đến cao cấp với định giá hợp lý đáng đồng tiền khách hàng bỏ ra. Đó là chiến lược của Icon Denim trong việc đẩy mạnh cơ hội của thương hiệu trong thị trường thời trang có thương hiệu.

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang và có những cái nhìn rất riêng về thị trường thời trang, Trần Đại Dương - Giám đốc Điều hành của Icon Denim cho biết, công ty quyết tâm xây dựng một thương hiệu thời trang nam đa dạng và khác biệt tại Việt Nam. 

"Chúng tôi kỳ vọng không chỉ trở thành lựa chọn của các bạn trẻ Việt Nam, mà còn vươn lên ngang tầm với các thương hiệu thời trang quốc tế", anh Trần Đại Dương chia sẻ.

Tại Việt Nam, trong năm 2021, thương hiệu dự kiến sẽ tiếp tục mở 4 - 5 cửa hàng ở TP.HCM, đồng thời mở rộng ra Hải Phòng, Hà Nội. Thương hiệu cũng đang chuẩn bị đặt cơ sở đầu tiên để phát triển tại các quốc gia Đông Nam Á tiềm năng như Thái Lan, Campuchia, Singapore... nơi đang có những khoảng trống thị trường tầm trung còn bỏ ngỏ.

Giữa cơn bão Zara, H&M đổ bộ Hà Nội, Hãng thời trang Nem bị bán cho Nhật
Trong khi các thương hiệu ngoại Zara, H&M đổ bộ ra Hà Nội cùng thời điểm với hai vị trí đắc địa tại Vincom Bà Triệu và Vincom Royal City thì một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư