-
Hà Nội: Chương trình "Rộn ràng mua sắm" - điểm hẹn văn hóa, thương mại cuối năm -
TP.HCM: Bán hàng bán lưu động Tết Ất tỵ với giá giảm đến 60% -
Thương mại điện tử xuyên biên giới mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp ngành gỗ -
Năm 2024, Việt Nam chi khoảng 1,7 tỷ USD nhập khẩu thịt và phụ phẩm -
Giao dịch hàng hóa và dịch vụ toàn cầu năm 2024 sẽ đạt 33.000 tỷ USD -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,8% sau 11 tháng năm 2024
Icon Denim được thành lập vào năm 2017, cùng mong muốn đưa thời trang thương hiệu đến gần hơn với nam giới Việt Nam. Sau 2 năm định hình phong cách và tìm hướng đi cho mình, giai đoạn 2019 - 2020, Icon Denim đã có được tăng trưởng ấn tượng khi mở được 3 cửa hàng Flagship (cửa hàng trưng bày) lớn mở nằm ở mặt tiền các quận trung tâm gồm: Cách Mạng Tháng 8, Sư Vạn Hạnh, Lê Văn Sỹ.
Diện tích sàn của các cửa hàng đều từ 150 m2 cho đến hơn 200 m2 để tạo không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, mỗi store của Icon Denim luôn được đầu tư về Visual Merchandising (sắp đặt và trang trí, cũng như trưng bày sản phẩm trong và ngoài không gian mua sắm dựa trên một concept cụ thể) có tiêu chuẩn có thể sánh ngang với nhiều thương hiệu lớn.
VM cửa hàng Icon Denim được thay đổi cách bày trí cửa hàng mỗi ngày, thậm chí đến mùi hương dễ chịu được chọn lựa với tinh dầu chất lượng cao để tạo cảm giác mua sắm thoải mái và ấn tượng.
Mỗi tháng thương hiệu này ra mắt tầm 80-100 mẫu thiết kế bám sát xu hướng của thế giới, tương ứng với hàng nghìn sản phẩm đa dạng từ áo, quần, phụ kiện...
Icon Denim luôn nghiên cứu các báo cáo xu hướng và báo cáo hành vi tiêu dùng của ngành hàng để thấu hiểu hơn nhu cầu thời trang của khách hàng, khảo sát và lắng nghe ý kiến từ họ. Từ đó, Icon Denim có sự điều chỉnh, phát triển sản phẩm bám sát nhu cầu của thị trường, đồng thời liên tục duy trì tốc độ ra đời sản phẩm mới |
Đại diện Icon Denim cho biết, công ty tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm mang giá trị cốt lõi riêng cho cộng đồng thời trang nam Việt Nam.Nhắm tới phân khúc tầm trung, Icon Denim chú trọng giá trị thực của sản phẩm, hướng tới khách hàng có xu hướng hành vi mua sắm về những thương hiệu mang giá sản phẩm tương đương với chất lượng thực của hàng hóa.
Ngoài mẫu mã đa dạng và luôn bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới, công ty nỗ lực tạo ra sản phẩm có thiết kế sản phẩm đẹp, hợp xu hướng, đa dạng; tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, bền đến cao cấp với định giá hợp lý đáng đồng tiền khách hàng bỏ ra. Đó là chiến lược của Icon Denim trong việc đẩy mạnh cơ hội của thương hiệu trong thị trường thời trang có thương hiệu.
Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang và có những cái nhìn rất riêng về thị trường thời trang, Trần Đại Dương - Giám đốc Điều hành của Icon Denim cho biết, công ty quyết tâm xây dựng một thương hiệu thời trang nam đa dạng và khác biệt tại Việt Nam.
"Chúng tôi kỳ vọng không chỉ trở thành lựa chọn của các bạn trẻ Việt Nam, mà còn vươn lên ngang tầm với các thương hiệu thời trang quốc tế", anh Trần Đại Dương chia sẻ.
Tại Việt Nam, trong năm 2021, thương hiệu dự kiến sẽ tiếp tục mở 4 - 5 cửa hàng ở TP.HCM, đồng thời mở rộng ra Hải Phòng, Hà Nội. Thương hiệu cũng đang chuẩn bị đặt cơ sở đầu tiên để phát triển tại các quốc gia Đông Nam Á tiềm năng như Thái Lan, Campuchia, Singapore... nơi đang có những khoảng trống thị trường tầm trung còn bỏ ngỏ.
-
Giao dịch hàng hóa và dịch vụ toàn cầu năm 2024 sẽ đạt 33.000 tỷ USD -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,8% sau 11 tháng năm 2024 -
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc 11 tháng vượt 185 tỷ USD -
Xuất khẩu gạo Việt Nam cán mốc 5,31 tỷ USD -
Thăng hạng năng lực cung ứng của doanh nghiệp Việt -
Trái cây Việt Nam dần chiếm lĩnh thị trường thế giới, tính phương án phát triển bền vững -
Gỡ thách thức, đẩy mạnh xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong năm 2025
-
1 Bộ Công an khởi công Dự án xây dựng sân bay Gia Bình tại tỉnh Bắc Ninh -
2 Ngân hàng mạnh tay tăng lãi suất tiền gửi: Không phải do thanh khoản căng -
3 Đột phá mở đường cho Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc - Bài 3: Thước đo mới cho công tác cán bộ -
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/12 -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/12
- PJICO tham dự Ngày hội “Hành trình nghề nghiệp và Kết nối việc làm” năm 2024
- Nhà thông minh biết nói Comfee: Bước tiến mới về công nghệ gia dụng
- Agribank dành hơn 14 tỷ đồng tặng khách hàng tham gia chương trình “Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy”
- Larue tiếp tục hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền Giang
- KCN Lai Vu mời thẩm định giá đối với máy móc thiết bị lắp đặt tại Nhà máy Xử lý nước thải
- Acecook Việt Nam và những nỗ lực vì một Việt Nam phát triển bền vững