Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sau vai diễn Tú Bà, Phương Thanh tự "thưởng" iPhone 12 Pro Max
Như Loan - 08/02/2021 16:43
 
Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ quay lại 24hStore, sắm liền 2 chiếc iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A dung lượng 512GB nhân dịp đầu năm mới.

Cuối tháng 7/2020, ca sĩ Phương Thanh từng ghé 24hStore để sắm chiếc iPhone 11 Pro Max chính hãng lần thứ 24 trong năm. Nữ ca sĩ cho biết rất ưng ý với hiệu năng và thiết kế sang trọng của iPhone 11 Pro Max, nên mỗi khi chọn quà cho người thân, chị đều nghĩ đến sản phẩm này đầu tiên. Kết quả là Phương Thanh đã sắm iPhone 11 Pro Max đến 24 lần chỉ trong một năm.

Sau lần mua sắm tại 24hStore, Phương Thanh càng ưng ý hơn vì có sự phục vụ tận tâm cùng chế độ bảo hành bao cả rơi vỡ, vào nước. Thế nên ngay khi có ý định sắm iPhone 12 Pro Max, nữ ca sĩ đã lập tức nhớ đến địa điểm bán lẻ này. Những sản phẩm iPhone chính hãng tại 24hStore không những có mức giá tốt, chất lượng cao mà còn đa dạng dòng máy và màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ca sĩ Phương Thanh đã không cần đặt trước, chỉ sắp xếp lịch đi thẳng đến địa chỉ 24hStore gần nhất để rước chiếc iPhone 12 Pro Max ưng ý về nhà.

Ca sĩ Phương Thanh từng đến 24hStore để sắm loạt sản phẩm Apple đang là xu hướng trên thị trường lúc bấy giờ

Phương Thanh vừa hoàn thành vai diễn Tú Bà trong phim điện ảnh Kiều. Nữ ca sĩ tiết lộ, vai Tú Bà do Phương Thanh thể hiện sẽ không có ngoại hình giống nguyên mẫu “thoắt trông nhờn nhợt màu da - Ăn gì cao lớn đẫy đà làm sao”, mà sẽ là một người có nét đẹp riêng, lẳng lơ, ham tiền và ác tâm.

Sắm chiếc iPhone 12 Pro Max lần này, Phương Thanh không những dành làm quà Tết, mà đó còn là món quà Phương Thanh tự thưởng sau thời gian tập trung hoàn thành vai diễn mới.

iPhone 12 Pro Max có những nâng cấp về camera, nâng tầm thiết kế trở nên góc cạnh, sang trọng và cá tính hơn. Phương Thanh vốn yêu thích những điều cá tính, thế nên nữ ca sĩ đã vô cùng ưng ý ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh của chiếc iPhone 12 Pro Max trên các trang tin công nghệ.

Phương Thanh còn hài hước chia sẻ, toàn bộ những chiếc điện thoại nữ ca sĩ từng dùng, đều là phiên bản bộ nhớ cao nhất, vì chỉ có dung lượng cao nhất mới đủ sức lưu trữ khối lượng hình ảnh và video clip nữ ca sĩ thường xuyên ghi lại hàng ngày.

Nữ ca sĩ trở lại 24hStore trong lần chọn mua chiếc iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A mừng năm mới

Sau khi "đập hộp" chiếc iPhone 12 Pro Max màu Xanh Thái Bình Dương (Pacific Blue) và vô cùng ưng ý với màu máy thực tế, các tính năng cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên 24hStore, nữ ca sĩ quyết định chọn mua thêm một chiếc iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A khác để làm quà Tết cho người thân.

Khi lên đời điện thoại iPhone chính hãng tại 24hStore trong dịp khuyến mãi Tết, quý khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi lên đến 7.300.000đ, được tặng cốc sạc nhanh 18W Zin trị giá 350.000đ, miễn phí bảo hành toàn diện 12 tháng đối với sản phẩm mới, bảo hành đến 10 năm đối với sản phẩm đã qua sử dụng, hỗ trợ trả góp 0%… Đặc biệt nếu mua máy trong ngày thứ Hai, quý khách hàng còn được giảm đến 1% giá trị hoá đơn, áp dụng song song cùng tất cả những chương trình giảm giá khác.

Nếu có thắc mắc về giá cả hay chính sách hiện hành, quý khách chỉ cần gọi đến tổng đài 1900.0351, 24hStore sẽ tư vấn tận tâm, báo giá chi tiết, giúp quý khách có thể chọn ra sản phẩm ưng ý một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Phương Thanh, Siu Black ôm nhau thắm thiết sau 2 năm rạn nứt tình bạn
Trong liveshow của ca sĩ Quang Hà, chị Chanh và Siu khiến không ít người bất ngờ khi hoà giọng cùng nhau.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư