Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Schneider Electric dẫn đầu về các công cụ quản trị hạ tầng trung tâm dữ liệu
Nhã Nam - 08/01/2016 19:41
 
Schneider Electric lần thứ hai liên tiếp đã được xếp hạng nhất về các công cụ quản trị hạ tầng trung tâm dữ liệu (DCIM). Kết quả do hãng phân tích Gartner Inc. vừa công bố.
TIN LIÊN QUAN

Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa thông báo đã được xếp hạng nhất hai năm liên tiếp trong báo cáo Magic Quadrant 2015 về các công cụ quản trị hạ tầng trung tâm dữ liệu (DCIM), do hãng phân tích Gartner Inc. thực hiện.

Schneider Electric nhận được sự đánh giá cao này là nhờ giải pháp phần mềm StruxureWare™ for Data Centers.  

Như vậy, đã hai năm liên tiếp, Gartner xếp Schneider Electric ở vị trí dẫn đầu trong báo cáo này, dựa trên các đánh giá về “mức độ hoàn thiện về tầm nhìn” và “khả năng thực hiện”.

.
.

Schneider Electric đã coi thành tích xếp hạng này như một sự khẳng định về khả năng cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện từ hạ tầng thiết bị trọng yếu đến phòng công nghệ thông tin, giúp khách hàng có được mức độ quan sát chi tiết, kiểm soát và tự động hóa mà họ cần để thực hiện tiết kiệm năng lượng và cắt giảm chi phí vận hành (OpEx), đồng thời cải thiện hiệu suất kinh doanh.

“Chúng tôi tin rằng việc được vinh danh là nhà cung cấp hàng đầu về DCIM theo báo cáo Gartner’s Magic Quadrant 2015 giúp khẳng định khả năng của chúng tôi trong việc giúp các chuyên gia quản lý trung tâm dữ liệu đưa ra những quyết định đúng đắn dựa trên kiến thức và dữ liệu thực tế thu được từ nền tảng phân tích toàn diện của DCIM, đặc biệt vì giải pháp này được tùy biến để phục vụ cho từng ngành đặc thù khác nhau”, ông Soeren Brogaard Jensen, Phó chủ tịch, Bộ phận Giải pháp Phần mềm và Dịch vụ Quản lý Trung tâm Dữ liệu Toàn cầu, Schneider Electric, phát biểu.

Quy trình đánh giá giải pháp toàn diện của Gartner được xây dưng dựa trên 14 tiêu chuẩn đánh giá. Schneider Electric được xếp hạng là đơn vị tiến xa nhất về “mức độ hoàn thiện trong tầm nhìn” trong báo cáo Gartner Magic Quadrant năm 2015.

Cùng với đó, Schneider Electric cũng đã được vinh danh là nhà cung cấp dẫn đầu toàn cầu trong báo cáo IDC MarketScape: Worldwide Data Center Infrastructure Management 2015 Vendor Analysis (báo cáo phân tích các nhà cung cấp về giải pháp quản lý hạ tầng trung tâm dữ liệu toàn cầu 2015 do IDC thực hiện).

Schneider Electric cũng nhận được sự vinh danh này nhờ bộ giải pháp phần mềm StruxureWare™ for Data Centers.  

Với StruxureWare for Data Centers của Schneider Electric, người dùng có thể dễ dàng tối ưu hóa khả năng khai thác hệ thống, mức độ sẵn sàng, tiêu thụ năng lượng và chi phí năng lượng, nhờ đó cân bằng được một cách lý tưởng giữa mức độ sẵn sàng cao của dữ liệu và hiệu suất vận hành của trung tâm dữ liệu vào giờ cao điểm.

Bộ giải pháp phần mềm Schneider Electric StruxureWare for Data Centers cho phép đạt hiệu suất cao nhất cho trung tâm dữ liệu trong suốt vòng đời của trung tâm dữ liệu, từ khâu thiết kế đến xây dựng, vận hành, đánh giá và lập kế hoạch.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư