Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 05 tháng 10 năm 2024,
Schneider Electric tài trợ phòng thí nghiệm cho ĐH Cần Thơ
Phú Khởi - 12/09/2013 13:44
 
Hướng đến mục tiêu cùng phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Schneider Electric Việt Nam đã tài trợ cho trường Đại học Cần Thơ phòng thí nghiệm Tự động hoá và Quản lý Năng Lượng, với tổng giá trị đầu tư ban đầu là 1,5 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN

Đại diện Tập đoàn Schneider Electric và Đại học Cần Thơ tại Lễ bàn giao Phòng thí nghiệm (Ảnh Phú Khởi)

Phòng thí nghiệm và thực hành mới này có diện tích sử dụng 70m2, sức chứa 50 sinh viên, được trang bị thiết bị hiện đại, phần mềm phục vụ huấn luyện, giảng dạy đi kèm (Unity Pro, Vijeo Citect, ION Enterprise, PowerLogic SCADA), cùng tài liệu giáo trình cập nhật mới nhất, sẵn sàng đáp ứng công tác giảng dạy, đào tạo và thực hành tại nhà trường.

Danh mục thiết bị của phòng thí nghiệm này gồm có demo giải pháp tự động hoá, hệ thống mô đun kết nối, hệ thống cấp nguồn/phụ tải khi vận hành, hệ thống quản lý năng lượng, hệ thống Công nghiệp - Tự động hoá, v.v..

Ngoài tài trợ thiết bị, Schneider Electric và Trường Đại học Cần Thơ còn cam kết hợp tác chặt chẽ trong công tác đào tạo thông qua các giáo trình chuyên sâu, bồi dưỡng kiến thức giữa đội ngũ kỹ sư và chuyên gia của Schneider Electric với giảng viên, sinh viên nhà trường.

Bên cạnh đó, Schneider Electric sẽ tạo điều kiện cho những sinh viên xuất sắc nhất được thực tập và có cơ hội làm việc cho Tập đoàn sau khi tốt nghiệp đại học.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư