
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh -
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
Luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, SeABank đã và đang triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết. Để trải nghiệm của doanh nghiệp tại SeABank ngày càng hoàn thiện hơn, SeABank cho ra mắt SeALoyalty - chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold tương ứng với các đặc quyền khác nhau.
Ngày 30/5/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty với nhiều đặc quyền về giá, phí và quà tặng giá trị |
Cụ thể, khách hàng hạng Platinum, Diamond sẽ được tặng ưu đãi lãi suất tiền gửi lên tới 0,2%/năm, tặng gói chăm sóc sức khỏe VIP tại hệ thống bệnh viện lớn trên toàn quốc, gói ưu đãi thương hiệu cao cấp các lĩnh vực golf, trang sức, thời trang, giải trí và nhận đặc quyền tham gia các hội thảo, sự kiện quy tụ các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành.
Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng phân hạng, doanh nghiệp còn nhận nhiều ưu đãi giá trị khác như: miễn và hoàn phí thường niên thẻ tín dụng doanh nghiệp, miễn phí chữ ký số doanh nghiệp, tặng quà tri ân trong những dịp Lễ Tết…
SeABank ra mắt SeALoyalty như một lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, thông qua SeALoyalty, SeABank mong muốn mang tới những trải nghiệm khác biệt đặc quyền tài chính và phi tài chính vượt trội, giúp thúc đẩy cho những tăng trưởng mới, kết nối các giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Với những dịch vụ và giải pháp tài chính chuyên biệt, SeABank hướng tới việc phục vụ may đo thông qua việc tìm hiểu sâu về ngành nghề và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó đưa ra những tư vấn mang tính giải pháp dưới góc độ tài chính, tối ưu thời gian và hiệu quả tài chính cho khách hàng. Bên cạnh đó, các khách hàng doanh nghiệp đều được ưu tiên phục vụ tại tất cả các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc. SeALoyalty hướng tới việc nâng tầm mọi trải nghiệm của khách hàng, tương xứng với đẳng cấp và vị thế doanh nghiệp.
Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa nguồn lực, tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành để nâng cao hiệu quả hoạt động, SeABank cũng xây dựng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp như thẻ tín dụng SeAMileage, thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate, ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet dành cho doanh nghiệp.
Những chiếc thẻ tín dụng SeAMileage, SeABank Visa Corporate được coi là trợ thủ tài chính đắc lực cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dòng vốn, tận dụng nguồn vốn lưu động có sẵn từ hạn mức được cấp để chi tiêu trước thanh toán sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày.
Ứng dụng ngân hàng số SeAMobile Biz được SeABank cho ra mắt từ năm 2021 giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động truy vấn nhanh thông tin tài khoản, chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng, chuyển khoản nhanh 24/7, chuyển tiền lương, tra cứu và phê duyệt nhanh các giao dịch chờ duyệt, giao dịch ưu tiên duyệt. SeAMobile Biz còn là kho dữ liệu giúp doanh nghiệp nhanh chóng cập nhật thông tin tỷ giá, lãi suất trên thị trường, thực hiện hoạt động mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế.
Những chính sách ưu đãi thiết thực này của SeABank sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu chi phí vận hành, mang lại trải nghiệm vượt trội, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng phong cách số của nhiều doanh nghiệp.
Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh -
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh -
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025 -
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn -
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu -
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025